Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 6 )

Thiên Bình sinh ngày 18/10​

Thiên bình sinh ngày 18 tháng 10 là người năng động, đầy tinh thần, và tràn đầy năng lượng. Họ từ chối tô vẽ ý kiến của mình để làm hài lòng người khác. Họ là những người tham vọng, thậm chí một chút hung hăng, nhưng họ phù hợp với nó. Người sinh ngày này không ngại thể hiện sự tự tin của mình. Họ là người tin vào việc kiểm soát cuộc sống của bản thân.


Bạn nên nắm lấy: trách nhiệm, cam kết, tâm linh

Bạn nên tránh: liều lĩnh, tự ngưỡng mộ bản thân, tính hay gây gổ

Bạn bè và người yêu

Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 18 tháng 10 rất đặc biệt trong việc chọn bạn bè. Họ có thể bao quanh mình với nhiều kiểu bạn có tính cách khác với họ. Họ ít khả năng bị lôi cuốn bởi sự phù phiếm của tình yêu . Họ rất thích sex và cần phải được thỏa mãn điều đó bởi một phần của mối quan hệ.

Con cái và gia đình 


Người sinh ngày này có thể có một thói quen viết lại nền tảng gia đình của họ. Họ có một xu hướng phát triển quá sớm. Người sinh ngày 18 tháng 10 quan tâm về việc làm cho cuộc sống ít căng thẳng cho con cái của họ. Với xu hướng thường quá đà, họ có thể quá bao bọc con cái.

Sức khỏe


Người sinh ngày này có động lực cao để giữ cho mình có vẻ ngoài và cảm giác tốt. Họ thích vượt qua các giới hạn và có thể ưu tiên cho những thú tiêu khiển nguy hiểm. Họ có nhiều sự bền bì, gan góc hơn so với hầu hết mọi người thuộc cung của mình.

Sự nghiệp và tài chính


Thiên bình sinh ngày 18 tháng 10 không thích chỉ làm nền. Bởi vì họ có trí thông minh phân tích tuyệt vời, họ làm rất tốt các nghề như kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế, quy hoạch thành phố, giáo viên, và các nhạc sĩ. Người sinh ngày này là có đầu óc chi tiêu cực tốt và có sự kiên nhẫn để tiết kiệm cho các mặt hàng lớn.

Ước mơ và mục tiêu


Bản chất của người sinh ngày 18 tháng 10 là cố gắng hòa hợp giữa các khía cạnh thực tế và thẩm mỹ của tính cách. Điều này có thể là một thách thức, do đó, họ đã quen với việc cho phép người khác nhìn thấy duy nhất phần "hợp lý" cuả họ. Họ là người có tổ chức và hướng về chi tiết.

Thiên Bình sinh ngày 19/10​


Tính cách mãnh liệt, dữ dội đặc trưng của Thiên bình sinh ngày 19 tháng 10 làm họ không giống với những người cung Thiên bình khác. Những người này có đầu óc rộng mở tìm kiếm sự hoàn thiện thông qua cả mặt vật chất và tinh thần của bản thân. Họ có những ý kiến mạnh mẽ nhưng linh hoạt. Họ tò mò về cuộc sống, có một tình yêu mãnh liệt cho việc học, và có thể vượt qua những hạn chế của mình.


Bạn nên nắm lấy: đức tính tốt, dự đoán, dám ước mơ

Bạn nên tránh: lo âu, mất danh dự, nhẹ dạ

Bạn bè và người yêu


Mặc dù họ không có vấn đề về việc kết bạn. Người sinh ngày 19 tháng 10 thường tìm thấy chính mình trong những tình huống tranh cãi. Nhạy cảm với quan điểm của người khác có thể giúp hàn gắn những hiểu lầm. Có sự lý tưởng hóa của người cung Thiên bình điển hình trong tình yêu, họ cũng có một khía cạnh thực tế cho phép họ khách quan khi lựa chọn bạn đời.

Con cái và gia đình 

Thiên bình sinh ngày 19 tháng 10 thường là trung tâm của sự chú ý trong gia đình của họ. Tính cách vui vẻ làm cho họ đáng yêu. Họ nhận lấy vai trò làm cha mẹ một cách nghiêm túc và không bao giờ cho phép cảm xúc lấn át để có được phán đoán tốt. Họ có thể ủng hộ kỷ luật nghiêm ngặt, nhưng họ theo bản năng biết khi một sự nuông chiều nhỏ được gọi chấp thuận.

Sức khỏe


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 19 tháng 10 có nhiều khả năng thất thường trong các thói quen. Khi độ tuổi trung niên đến, họ cần phải chăm sóc bản thân. Những người sinh vào ngày này thích theo đuổi một lối sống năng động. Họ cũng tôn trọng phần đổi mới tinh thần trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày 19 tháng 10 cần phải cảm thấy họ đang đóng góp cho thế giới thông qua công việc của mình. Điều này có thể dẫn họ đến các ngành nghề liên quan đến chăm sóc như trị liệu, nhân viên tư vấn hôn nhân và gia đình, giáo sĩ. Vấn đề tiền bạc rất ổn với họ, họ kết hợp các hoạt động kinh doanh hợp lý với sự mạnh dạn chấp nhận rủi ro.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này quan tâm tới việc đạt được tiềm năng đầy đủ của mình. Họ không ngừng thực hiện và đáp ứng các mục tiêu mà sẽ mang họ đến gần hơn với thực tế này. Mặc dù cực kỳ tập trung, họ có thể chịu được những thất bại và thất vọng. Họ nhận ra rằng bài học lớn nhất của cuộc sống đến như là một kết quả của những tình huống tiêu cực.

Thiên Bình sinh ngày 20/10​

Thiên bình sinh ngày 20 tháng 10 là hiện thân của nguyên tắc âm-dương: tính hai mặt là tính cách đặc trưng của họ. Đôi khi, họ có thể xuất hiện khá là tách biệt. Họ có tiềm năng trí tuệ sâu sắc, nhưng họ có thể thiếu kỷ luật để nghiên cứu bất kỳ chủ đề nào theo chiều sâu. Họ thu nhận các thông tin họ cần, sau đó chuyển sang cái khác.


Bạn nên nắm lấy: thực tế, truyền thống, kiên trì

Bạn nên tránh: ảo tưởng, vấn đề cái tôi, lòe loẹt

Bạn bè và người yêu


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 20 tháng 10 dành rất nhiều tình cảm cho bạn bè và cũng có nhu cầu nhận lại rất nhiều. Lòng trung thành là một đức tính hàng đầu trong mắt họ. Họ là người lý tưởng trong tình yêu, họ luôn luôn mong đợi nhiều từ tình yêu hơn những gì họ nhận được. Họ có thể bị kéo vào tình yêu đầy bão tố dường như sẽ thất bại.

Con cái và gia đình


Quá khứ không phải là một nơi mà người sinh ngày 20 tháng 10 mọi người cảm thấy thoải mái khi nghĩ đến. Có thể có rất nhiều căng thẳng và tình trạng bất ổn trong gia đình của họ. Điều quan trọng là phải vượt được qua sự hổ thẹn về những ngày đó. Có con có thể là một bước tiến lớn, nhưng trước khi họ có thể là cha mẹ tốt họ cần dung hòa hình ảnh của mình.

Sức khỏe


Không phải dễ dàng cho đàn ông và phụ nữ sinh ngày 20 tháng 10 tuân theo một chương trình sức khỏe nghiêm ngặt. Chìa khóa để giữ cho cơ thể khỏe mạnh là cam kết một chương trình tập thể dục bao gồm đi bộ, aerobic và kiểm soát cân nặng. Một tinh thần-thể chất kỉ luật có thể hữu ích trong việc duy trì trạng thái cân bằng cảm xúc và thể chất.

Sự nghiệp và tài chính


Thiên bình sinh ngày này có một thời gian khó khăn trong quyết định sự nghiệp bởi vì có nhiều sự lựa chọn mở ra cho họ. Họ thích được trở thành trung tâm chú ý. Họ thường không thành thạo trong việc quản lý tiền bạc. Những thói quen xấu của họ có thể được thay đổi nếu họ đặt tâm trí vào đó. Người sinh ngày 20 tháng 10 sẽ phải trả một mức giá cao cho một cuộc sống xa hoa.

Ước mơ và mục tiêu


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này luôn luôn phấn đấu để đáp ứng đồng thời cả hai phía bản chất của họ. Điều này có thể được thực hiện thông qua các mối quan hệ, tình yêu, lựa chọn nghề nghiệp, hay cách mà họ đối xử với bản thân. Đối với họ, để hiểu bản thân, họ phải chấp nhận những mặt tối cũng như những mặt tích cực của mình.

Thiên Bình sinh ngày 21/10​

Táo bạo và sáng tạo, Thiên bình sinh ngày 21 tháng 10 cần không gian riêng cho mình. Mặc dù họ có thêm rất nhiều sự tinh nghịch hơn là nổi loạn, họ thích khuấy động mọi thứ lên. Họ vui vẻ, yêu đời và không sợ phá vỡ một vài quy tắc. Những người này có thể có thái độ vui tươi của một Thiên Bình điển hình, nhưng cảm giác của họ về sự chân thành cảm xúc là có thực.


Bạn nên nắm lấy: tài ngoại giao, quan hệ gia đình bền chặt, sự thật

Bạn nên tránh: khen ngợi vô bổ, một bộ mặt giả dối, tham vọng phù phiếm

Bạn bè và người yêu


Không có gì là quan trọng trong cuộc sống của đàn ông và phụ nữ sinh ngày 21 tháng 10 như những người họ yêu thương. Họ có một mối liên kết tinh thần với bạn bè của họ. Họ mạo hiểm trong chuyện tình cảm và luôn luôn chọn một người bạn đời là người vui vẻ và tự nhiên. Trong những trường hợp như vậy, tình yêu chỉ phát triển tốt hơn và thỏa mãn hơn.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày 21 tháng 10 có tính cách duyên dáng, cởi mở. Mặc dù là cha mẹ dễ cảm động, họ không bao giờ dừng kỷ luật khi điều đó là cần thiết. Con cái của họ xem họ như là các nhà lãnh đạo và những người bạn đáng yêu.

Sức khỏe


Người sinh ngày này thường phải đương đầu với vấn đề cần nặng bởi vì họ có một tình yêu với thực phẩm phong phú và đồ ngọt. Họ hưởng lợi từ việc đi bộ dài, và họ có thể làm ngạc nhiên chính mình bằng một phương pháp tiếp cận có kỷ luật hơn để tập thể dục.

Sự nghiệp và tài chính


Thông minh, ngổ ngáo và thậm chí một chút châm biếm, những người đàn ông và phụ nữ sinh ngày này biết làm thế nào để tính cách của họ được thể hiện. Đa tài, họ có xu hướng chuyển đổi nghề nghiệp. Bởi vì họ đặt tầm quan trọng tương đối ít về khả năng kiếm tiền, những người đàn ông và phụ nữ thường chi tiêu không cẩn thận.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 21 tháng 10 thích làm việc theo cách riêng của họ và thay vì sẽ thất bại tại một điều gì đó hơn bỏ quyền kiểm soát vận mệnh của mình. Mặc dù cực kì hết lòng cho sự nghiệp, họ cố gắng hết sức để làm cho mối quan hệ thành khía cạnh quan trọng nhất của cuộc sống của họ.

Thiên Bình sinh ngày 22/10​

Thiên bình sinh ngày 22 tháng 10 là người đặc biệt. Họ kết hợp nét duyên dáng cá nhân và sự hấp dẫn với trí thông minh và tài năng. Mặc dù họ tỏa sáng dễ dàng, họ là những người cô đơn bị thu hút bởi sức mạnh từ sự riêng tư. Họ muốn đạt được thành công to lớn và thậm chí có thể cảm thấy rằng định mệnh của ho là làm như vậy.


Bạn nên nắm lấy: sự cân bằng, thanh thản, sống cho hiện tại

Bạn nên tránh: mất cảm hứng, nhìn lại quá khứ, yêu không khôn ngoan

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 22 tháng 10 thiết lập các mối quan hệ cá nhân của họ. Họ có thể có nhiều bạn bè, nhưng chỉ vài người bạn thân. Duy tâm và lãng mạn, họ là những mục tiêu dễ dàng bị thất tình. Họ yêu sâu sắc, đôi khi không thông minh. Mặc dù có những sai lầm, họ sống hoàn toàn thông qua các cảm xúc của họ.

Con cái và gia đình


Không phải là bất thường đối với người sinh ngày 22 tháng 10 để chiếm một vị trí đặc biệt trong gia đình. Họ có tài lãnh đạo, là một tấm gương lớn đối với những người thân. Với con cái, họ kiên quyết về việc thiết lập một tấm gương đạo đức. Họ lo lắng về việc cho phép con cái của họ nhiều tự do hơn là chúng được phép.

Sức khỏe


Một ưu tiên thái quá là chìa khóa để hiểu các thói quen sức khỏe người sinh ngày 22 tháng 10. Họ có thể đánh đồng một sự thừa mứa thức ăn và thức uống với hạnh phúc, có thể dẫn đến ảnh hưởng chế độ ăn uống thất thường. Vì những đặc điểm này có thể có nguyên nhân sâu xa, họ có thể được hưởng lợi từ sự tư vấn chuyên nghiệp.

Sự nghiệp và tài chính


Do tính cách nghệ sĩ của mình, những người sinh ngày 22 tháng 10 thường tìm kiếm nghề nghiệp trong sáng tạo nghệ thuật hoặc biểu diễn. Điều hiếm thấy đối với người sinh ngày này chọn một nghề nghiệp dựa trên tiềm năng thu nhập của một mình nó. Tiền không phải là không quan trọng, nhưng nó chắc chắn là mục tiêu để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Ước mơ và mục tiêu


Với niềm lạc quan và sự tinh tế nhiệt tình cho cuộc sống của họ, Thiên bình sinh ngày 22 tháng 10 không đưa ra rào cản đối với những gì họ có thể thực hiện. Nếu họ muốn một cái gì đó, họ theo đuổi nó một cách kiên trì. Mặc dù họ không đánh giá mức độ thành công bằng bao nhiêu tiền họ kiếm được, họ muốn sự công nhận cho tài năng và khả năng của họ.

Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 6 ) Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 6 ) Reviewed by namdaik on 02:40:00 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. There is increased need for correct formatting of all the Cheap Coursework Writing Service from the agency. Therefore, Students can order Custom Research Papers at any given time at an affordable price.

    Trả lờiXóa
  2. Why we rank the best in offering professional research papers for sale online is the quality services that are offered to the thousands of clients that contract our organization for the provision of quality custom writing services. اندی

    سندی

    Trả lờiXóa
  3. Your blogs are great.Are you also searching for Nursing assignment writers ? we are the best solution for you. We are best known for delivering great nursing assignments.

    Trả lờiXóa
  4. I want to always read your blogs. I love them Are you also searching for nursing pico essay writers uk ? we are the best solution for you.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.