Tử vi cung sư tử


Cùng xem những người cung Sư Tử trong 12 con giáp nhé !

Người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 có vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn. Họ cũng là người có đầu óc tổ chức và năng lực lãnh đạo, có thể phát huy khả năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là ở vị trí quản lý. Nếu có tiềm lực dồi dào về vốn, họ hoàn toàn có thể mở công ty riêng để tập trung phát triển. Tuy nhiên, nếu khả năng kinh tế vẫn còn yếu, tất cả đều phải đi vay mượn sẽ chi phối, làm giảm sự tài hoa và sáng tạo của họ.

Với năng lực, sự nhiệt tình và nỗ lực của mình, họ khiến cấp trên không thể bỏ qua khi muốn cất nhắc ai đó lên vị trí lãnh đạo hoặc người quản lý. Họ luôn nghiêm túc khi thực hiện công việc nên thường là tấm gương để các đồng nghiệp khác noi theo. Tuy nhiên, họ không thực sự hào hứng với những công việc nhàm chán, lặp lại theo thời gian. Những công việc không quan trọng và ít cấp thiết cũng khó tạo nên sự hào hứng ở họ.

Luôn mong muốn được cùng mọi người chia sẻ lợi ích tập thể, họ rất phù hợp để trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Họ cũng có thể trở thành những giáo sư đại học danh tiếng với các công trình nghiên cứu, các bài phát biểu có giá trị.

Không tuổi nào có được sự cẩn thận, nghiêm túc và chăm chỉ như người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8.

Đó là người tràn đầy sự lạc quan trong cuộc sống. Họ không ngừng hy vọng về những điều tốt đẹp và luôn mong muốn được thử sức qua thử thách mỗi ngày. Đối với họ, lười biếng, ỷ lại là 2 thói xấu không thể chấp nhận. Vì vậy, nếu ai đó nói rằng bản thân họ tìm được niềm vui và hạnh phúc từ công việc, có thể phán đoán đến 90% rằng, đó là người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử.
Mang tính cách của Sư Tử mạnh mẽ, phóng khoáng, ưa tự do và đầy năng lực lãnh đạo, người tuổi Sửu thuộc cung này đủ tố chất và bản lĩnh để trở thành một ông chủ lớn. Vì vậy, dù làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng dễ dàng có được vị trí lãnh đạo.
Tuy nhiên, nếu ở vào vị trí nhân viên họ cũng sẽ phát huy rất tốt vai trò của mình. Không chỉ mang ưu điểm của một Sư Tử giỏi giao tiếp, linh hoạt, làm chủ công việc mà còn sở hữu cả sự cần mẫn, quyết đoán, tỉ mỉ của tuổi Sửu. Họ luôn nắm bắt, điều tiết tốt công việc của mình và còn có thể là trợ thủ đắc lực của sếp. Do vậy, họ thường được cấp trên lưu ý và nhanh chóng đề bạt lên những vị trí quan trọng. Dường như sự nỗ lực, cố gắng để trở thành người làm chủ là sứ mệnh mang tính bản năng của họ.
Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhận thấy ở người này là sự kiêu căng, độc đoán, không chịu tiếp thu. Chính tính cách đó đã khiến họ bị bỏ lỡ mất nhiều cơ hội tốt từ thiện chí hợp tác, giúp đỡ của người khác. Lời khuyên cho tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử là nên kiểm soát bản thân và thường xuyên kiểm điểm lại chính mình thì sự nghiệp mới có thể bền vững và phát triển tốt.

Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 vốn thông minh, giỏi giang. Sự cộng hưởng tính cách mạnh mẽ của con giáp Dần và cung Sư Tử khiến cho sức mạnh của họ dường như tăng lên gấp bội.
Người này có tài lãnh đạo bẩm sinh, do đó họ thường không thích làm việc dưới sự quản lý, giám sát của người khác. Trong vai trò là người lãnh đạo hoặc đối với những công việc đòi hỏi tính độc lập cao họ tỏ ra khá chủ động và phát huy được năng lực của bản thân.
Bên cạnh đó, người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử còn rất xuất sắc, có tinh thần trách nhiệm cao với các công việc mang tính cộng đồng. Họ có khả năng nhận biết rõ những bất công đang tồn tại trong xã hội, từ đó mà nỗ lực hết mình tìm ra cách để thay đổi điều đó.
Người tuổi Dần thuộc cung Sư Tử còn có tài ăn nói, vì thế mà họ rất dễ trở thành những nhà diễn thuyết đại tài. Với khả năng này, họ còn thích hợp với vai trò là giáo viên, nhân viên kinh doanh. Ngoài ra, họ còn rất dễ nổi tiếng nếu trở thành diễn viên, ca sĩ.

Người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử (24/7-23/ hầu hết là những người tài giỏi, nhiệt tình và có thể đảm đương tốt mọi công việc mà cấp trên giao phó.
Từ những công việc lao động chân tay cho đến những công việc đòi hỏi trí óc, những người này đều có thể bắt tay vào làm việc một cách hăng say. Hiệu quả công việc mà họ đạt được khiến không ít người phải nể phục và học tập theo.
Đối với những người thuộc cung này, được giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ là một niềm vui trong công việc và cuộc sống của họ. Họ rộng lòng với tất cả mọi người và cũng hy vọng được đáp lại một cách xứng đáng.
Khác với những người khác thuộc cung Sư Tử, người tuổi Mão có thể bằng lòng với một công việc có chế độ đãi ngộ thấp. Họ bằng lòng, vui vẻ với những gì đã có và không buồn lòng nếu như không có được cơ hội thăng tiến.
Với lối cư xử hòa nhã, thân thiện mà người tuổi Mão thuộc cung này luôn dành được sự yêu mến và để lại ấn tượng tốt đẹp với những người xung quanh. Họ không bao giờ so đo hơn thiệt hay tranh giành quyền lợi với đồng nghiệp. Họ cũng hiếm khi ca thán, phàn nàn nếu như không được đặt vào vị trí quan trọng trong tập thể. Chính vì vậy mà ở bất cứ đâu họ cũng luôn trong vai trò là người kết nối và mang lại niềm vui cho mọi người.

Người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử (24/7-23/ phần lớn là những người có tài, giàu nghị lực. Họ có thể tham gia vào bất cứ lĩnh vực nào và dễ dàng đạt được thành công đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật.
Từ biên tập viên báo chí, diễn viên, tiểu thuyết gia cho đến nhà thiết kế, chuyên gia máy tính hay vận động viên… họ đều có thể đảm nhiệm vai trò của mình một cách xuất sắc.
Không những can đảm, giàu nghị lực những người này còn có óc sáng tạo, tính quyết đoán và nhanh nhạy, do vậy mà ít khi họ gặp phải thất bại trong sự nghiệp của mình.
Chính nhờ những ưu điểm đó mà người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử rất thích hợp với vai trò của người lãnh đạo.
Họ là những ông chủ thân thiện, rộng rãi, thẳng thắn luôn biết quan tâm, nâng đỡ nhân viên nên có được nhiều người trung thành với mình.
Nếu là nhân viên, họ cũng sẽ làm tốt công việc được giao và luôn phấn đấu hết sức để vươn lên những vị trí cao hơn.

Người tuổi Tỵ thuộc cung Sư Tử (24/7-23/8 phần lớn là những người chịu khó tìm tòi suy nghĩ, vì vậy họ rất thích hợp với những công việc đòi hỏi chất xám cao.

Họ có đầu óc sáng tạo và khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nếu phải làm việc dưới sự chỉ đạo của người khác thì họ cũng luôn mong muốn được giao riêng một phần việc nào đó và tự mình tìm cách hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Không ai có thể phủ nhận năng lực làm việc của những người này. Tuy vậy, họ không thích bị người khác giám sát quá trình làm việc. Họ muốn cấp trên đánh giá năng lực của mình bằng kết quả đạt được.
Là người lãnh đạo cực kỳ nghiêm khắc. Họ thường kiểm tra nhân viên rất sát sao. Bất kỳ người nào cũng không được phép gây ồn ào, phải làm việc nghiêm túc và hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao. Nếu là nhân viên,những người này sẽ nhanh chóng được đề bạt lên vị trí cao hơn, vì vậy khiến cho không ít đồng nghiệp ghen tỵ và dễ gây ra mối bất hòa với họ.

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 có thể theo đuổi bất cứ ngành nghề nào mà họ mong muốn. Họ là người đầy năng lực, ý chí, luôn khao khát biến ước mơ thành hiện thực, chính vì vậy đạt được thành công trong sự nghiệp là điều không khó đối với họ.
Chúng ta luôn thấy ở họ tinh thần tự giác, chủ động. Nếu bạn chỉ cần giao cho họ một văn phòng và máy điện thoại, không cần ai nhắc nhở họ sẽ tự mình lên kế hoạch cho công việc và sắp xếp mọi thứ ổn thỏa.
Với bản tính thống trị của Leo dũng mãnh, họ sẽ luôn tìm mọi cách để duy trì và củng cố quyền lực của mình. Họ muốn tự quyết định mọi chuyện và không thích bị gò ép trong khuôn khổ. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra như mong muốn. Họ cần biết nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ để tránh gây bất lợi cho con đường sự nghiệp.
Với khả năng lãnh đạo và tài giao tiếp của mình họ sẽ đảm nhận rất tốt vai trò người làm chủ.
Ở vị trí nhân viên, họ chỉ thực sự thành công khi được làm việc độc lập. Nếu bị bó buộc trong khuôn khổ, họ sẽ dễ chống đối và tự ý làm mọi thứ theo cách riêng của mình.
Lời khuyên cho người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử là nên kìm hãm bản năng thống trị của mình và biết lựa thời điểm để phát huy những khả năng phù hợp. Có như vậy, con đường sự nghiệp mới luôn rộng mở.

Đa số người tuổi Mùi thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 đều rất thông minh và được hưởng một nền giáo dục tốt. Họ sẽ rất vui nếu được theo đuổi một ngành nghề phù hợp với khả năng sáng tạo của mình. Khi ấy, năng lực của họ sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất. Ngay khi còn rất trẻ, họ đã bắt đầu sự nghiệp của mình với một công việc liên quan đến nghệ thuật và sẽ kiên trì theo đuổi để đạt đến thành công. Đức tính kiên trì chính là điểm mạnh của người tuổi Mùi cung Sư Tử.
Mang tính cách chung của người thuộc cung Sư Tử: cá tính, mạnh mẽ và quyết đoán, họ có thể trở thành người lãnh đạo đầy năng lực. Những ông/bà chủ tài giỏi này luôn có tinh thần cầu tiến và cũng thường đặt ra yêu cầu cao đối với nhân viên của mình. Họ tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết và vì thế công việc của họ tiến triển một cách vững chắc. Con đường đi đến thành công trong sự nghiệp luôn mở rộng đón chào những người này.

Để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 phải trải qua nhiều khó khăn. Khi bắt đầu gây dựng sự nghiệp, họ gặp không ít thất bại. Đó thực sự là những điều không may mắn cho dù họ đã cố gắng hết mình vì công việc. Điều này nhiều khi khiến họ nản chí. Tuy nhiên, nếu vượt qua những thử thách đó, họ sẽ đạt được nhiều thành công đáng tự hào. Điều quan trọng và cần thiết là họ phải có niềm tin vào bản thân và tương lai. Họ nên biết rằng tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng dù sớm hay muộn thì thành công rồi cũng sẽ đến nếu họ biết kiên trì.
Mang đặc điểm chung của cung Sư Tử, người tuổi Dậu thuộc cung này hoàn toàn có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi. Họ biết cách thúc đẩy nhân viên phát huy năng lực và lòng nhiệt tình đối với công việc mà không phải theo kiểu mệnh lệnh cứng nhắc. Tuy nhiên, mang tính cách người tuổi Dậu, họ không thực sự hào hứng với địa vị và quyền lực.

Người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 thường là người có trí tuệ cao, hứng thú với đời sống tinh thần và thích nghiên cứu về triết học. Trong con người họ có tố chất của một thi nhân. Tuy nhiên họ cũng là người thực tế, muốn áp dụng khả năng nghệ thuật của mình vào cuộc sống hiện thực. Người tuổi Thân thuộc cung Sư Tử có khả năng làm việc độc lập rất tốt, họ có thể tự đưa ra quyết định, hướng giải quyết công việc trong những trường hợp khó khăn mà không cần đến sự chỉ đạo nào.
Họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau ngoại trừ những nghề đòi hỏi phải hao tổn quá nhiều sức lao động. Hầu hết trong số họ là người đa tài và có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ huấn luyện viên thể dục thể thao đến hướng dẫn viên du lịch, từ hoạt động xã hội đến tham mưu quân sự. Họ cũng có thể trở thành những nhà quay phim hay kiến trúc sư đại tài.

Để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Dậu thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8 phải trải qua nhiều khó khăn. Khi bắt đầu gây dựng sự nghiệp, họ gặp không ít thất bại. Đó thực sự là những điều không may mắn cho dù họ đã cố gắng hết mình vì công việc. Điều này nhiều khi khiến họ nản chí. Tuy nhiên, nếu vượt qua những thử thách đó, họ sẽ đạt được nhiều thành công đáng tự hào. Điều quan trọng và cần thiết là họ phải có niềm tin vào bản thân và tương lai. Họ nên biết rằng tuy công việc có nhiều khó khăn, vất vả nhưng dù sớm hay muộn thì thành công rồi cũng sẽ đến nếu họ biết kiên trì. Mang đặc điểm chung của cung Sư Tử, người tuổi Dậu thuộc cung này hoàn toàn có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi. Họ biết cách thúc đẩy nhân viên phát huy năng lực và lòng nhiệt tình đối với công việc mà không phải theo kiểu mệnh lệnh cứng nhắc. Tuy nhiên, mang tính cách người tuổi Dậu, họ không thực sự hào hứng với địa vị và quyền lực.

Ưu điểm nổi trội của người tuổi Tuất thuộc cung này (24/7 – 23/8 là khả năng phân tích, tài suy luận, phán đoán. Chính vì vậy, họ rất phù hợp để trở thành kiến trúc sư, thương nhân, chính trị gia hoặc nhà khoa học.
Nhờ các tố chất sẵn có, họ dễ trở thành người có khả năng làm việc nghiêm túc, độc lập. Khi đã bắt tay vào làm một việc gì, họ sẽ cố gắng làm cho đến cùng để đạt kết quả xuất sắc. Mặc dù tài giỏi và thành công hơn so với những người cung khác, song họ luôn tỏ ra khiêm tốn và không muốn gây sự chú ý của mọi người.
Nếu làm việc dưới sự chỉ huy của họ, bạn hoàn toàn yên tâm bởi họ luôn đối xử công bằng và đúng mực. Thực tế, không phải ngày nào họ cũng đứng trên cương vị của người lãnh đạo để xem xét mọi việc. Họ luôn gần gũi, quan tâm đến cấp dưới và sẵn sàng giải quyết vấn đề dựa trên lợi ích chung của mình và của nhân viên.

Tuổi Hợi kết hợp với Sư Tử (24/7 – 23/8 đã tạo nên những người đa tính cách. Sự phức tạp này ảnh hưởng không nhỏ tới con đường sự nghiệp của họ.
Mặc dù thuộc cung Sư Tử nhưng họ không chịu được áp lực cao và không có tinh thần vượt khó. Những công việc nhẹ nhàng, ít phải va chạm thường được họ lựa chọn đầu tiên.
Nhược điểm của những người này là không có lòng tin và ý chí kiên định. Họ dễ bỏ cuộc khi gặp phải khó khăn, thử thách. Chính vì vậy, trong suốt cuộc đời họ thường không gây dựng được sự nghiệp lớn.
Ngoài ra, thái độ bất hợp tác với đồng nghiệp sẽ hạn chế tài năng và ảnh hưởng xấu tới công việc của họ. Họ cần hạn chế bản tính kiêu căng của Sư Tử để hòa nhập với mọi người.
Tuy nhiên, một số ít người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử sẽ phát huy được thế mạnh của mình trong môi trường tự do, thoải mái. Họ sẽ đạt được thành công nếu biết đề ra mục tiêu và kiên định thực hiện tới cùng.
Sự kết hợp giữa bản tính Sư Tử và tuổi Hợi đã không thể phát huy được những điểm mạnh của 2 tuổi này. Trong vai trò làm chủ hay nhân viên họ cũng không thể đảm nhận tốt vai trò của mình.
Lời khuyên dành cho họ nên tin tưởng vào những người xung quanh, sống và cống hiến hết mình vì sự nghiệp.


Nguồn : tuvikhoahoc.com
Tử vi cung sư tử Tử vi cung sư tử Reviewed by namdaik on 01:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.