Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P2)

Phần 2 : Uchiha Madara (Naruto) (24/12)

(Với Hashirama Senju) "Khi ta tiến đến giấc mơ thật sự của mình, ta sẽ tận hưởng cảm giác chiến đấu với ngươi."

(Với Kurama) “Cửu Vỹ, ngươi đơn thuần là một sinh mệnh ngắn ngủi, một thực thể tồn tại tạm thời của sự hợp thành năng lượng … năng lượng mà đã từng đơn lẻ, trở thành thể tối thượng! Một sức mạnh không ổn định, thiếu đi trí tuệ và ra vẻ khôn ngoan, ngươi cần chỉ dẫn để đạt được mục đích. Chỉ dẫn đó chính là Uchiha! Vĩ thú không là gì ngoài nô lệ cho những người có đôi mắt thần thánh. Hãy tuân lệnh!

(Với Obito) “Thế giới này đầy rẫy những việc không diễn ra như mong muốn. Ngươi càng sống lâu, càng dễ dàng nhận ra thực tế chỉ được hình thành từ nỗi đau, sự thống khổ và sự trống rỗng… Nghe này… Trong thế giới này, ở đâu có ánh sáng, ở đó có bóng tối. Cho đến khi khái niệm người chiến thắng còn tồn tại thì vẫn có kẻ thua cuộc. Lòng ích kỷ khát khao gìn giữ hòa bình là nguyên nhân dẫn đến chiến tranh và hận thù được sinh ra để bảo vệ tình yêu.”

(Với Obito) “Đối với ngươi, sẽ dễ tin hơn nếu ta nói ta là Thần Chết phải không? Theo cách ngươi nói ta là Thần Chết, không sai. Vì thực tại này…là Địa Ngục.”

(Lời cuối với Obito trước khi chết) “Đi…cho đến lúc…ta hồi sinh…ngươi là Madara Uchiha.”

(Với Tobirama) “Đất nước của Hashirama là một sự mâu thuẫn đáng xấu hổ… Con người tìm kiếm hòa bình nhưng mong mỏi chiến tranh…Đó là hai vùng thuộc về con người đơn độc. Suy nghĩ về hòa bình trong khi đang vấy máu là thứ chỉ duy nhất con người có thể làm. Chúng là hai mặt của một đồng tiền. Để bảo vệ một thứ gì đó… một thứ khác phải hy sinh. Đây không phải thuộc về giấc mơ mà chính là giấc mơ.”

(Với Obito) “Ta đã dạy ngươi rằng để điều khiển người khác, ngươi phải lợi dụng bóng tối trong tim họ. Và nếu không có bóng tối, chính ngươi sẽ tạo ra nó…[…]Từ đáy lòng , ngươi cảm thấy cảm thông và thương hại cho ngưởi khác. […]Cảm xúc sâu sắc của ngươi… cho Rin…cho những người đồng đội của ngươi…cho những Hokage và cho những nhẫn giả…Tất cả những gì ngươi cần làm là một lần té ngã, và tất cả đều trở thành nỗi hận thù sâu sắc.”

(Với Naruto) “Ta vừa ngăn chặn định mệnh của thế giới này. Ta giải thoát con người khỏi nỗi đau, sự thống khổ, sự trống rỗng.[…] Naruto…Ngươi đang chắn ngang con đường dẫn đến sự hạnh phúc của mọi người. Trò chơi kết thúc tại đây. Ta biến Địa ngục thành Thiên đàng. Ngươi nên hiểu… mọi chuyện kết thúc rồi.”
Xem tiếp :Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P3)
Xem lại   :Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P1)
Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P2) Những Câu Nói Hay Của Những Nhân Vật Manga Cung Ma Kết (P2) Reviewed by namdaik on 02:57:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.