Tổng quan cung nhân mã

Chòm sao Nhân Mã: Chòm sao dương tính, cung mệnh thứ 9
Nguyên tố: Lửa
Định vị: Biến đổi (dễ thích nghi nhưng hay thay đổi)
Mùa : Mùa thu
Ngôi sao hộ mệnh: Sao mộc

 Ưu điểm


Tự tin, lạc quan, thẳng thắn, nhiệt tình, nhạy bén, rộng rãi, thân thiện, hoạt bát, vui vẻ, dũng cảm, yêu thích tự do, không chịu ràng buộc, cởi mở dễ nói chuyện, đa diện hóa, có tri thức phong phú về triết lý, hiếu học mưu cầu trí thức, không ngoan cố, rất giỏi điều hòa thỏa thuận và khích lệ người khác.

 Nhược điểm 


Không câu nệ tiểu tiết, lạc quan mù quáng, khoa trương, không an phận, thích tranh luận, hay đi đến cực đoan, không suy nghĩ đến người khác, nhiệt tình quá mực, không chín chắn ổn định, dễ nóng nảy bốc cháy, mắc bệnh hoạt động luôn tay luôn chân, hay thuyết giáo người khác, không tuân theo mọi ràng buộc, thiếu trách nhiệm, phù phiếm, dễ dãi với bản thân, tự cho mình siê phàm, không biết phép tắc lễ nghĩa, không coi trọng đạo đức lễ tiết thông thường, không giữ lời, thay đổi tùy tiện.

 Sở thích


Do đặc điểm đặc biệt là nửa người nửa ngựa nên Nhân Mã cần một công việc khiến mình chó thể khai thác và mở rộng triệt để mọi sức mạnh của cơ thể, tinh thần và tư tưởng. Trong công việc, họ rất nhiệt tình và làm việc tốc độ hiệu quả, nhưng họ cần một công việc luôn thay đổi và đủ độ kích thích. Đa số Nhân Mã đều không thích những công việc an toàn, cố định, nhiều người trong số đó còn thích được làm việc một mình, điều này khiến họ có thể phát huy sở trường và tìm kiếm sự kích thích tiềm tàng trong cơ thể.

Những Nhân Mã được phát triển ở phong độ đỉnh cao sẽ trở thành những nhà triết họ điềm tĩnh, những nhà lãnh đạo trí tuệ hoặc những nhà tiên tri tài năng. Họ thích trí tuệ triết học đỉnh cao, mong muốn được làm việc ở các lĩnh vực như giáo dục cao cấp, pháp luật ,xuất bản... Họ cũng thích được đi xa du lịch, Lĩnh vực Nhân Mã cai quản và sở trường là các hoạt động thể thao như cầu lông, đấu kiếm... Có lẽ do nguyên nhân một nửa thân thể là cơ thể ngựa nên hầu hết các Nhân Mã đều yêu quý ngựa. Trong thực tế, rất nhiều Nhân Mã thích mọi lĩnh vực kinh doanh và hoạt động có liên quan đến ngựa.

Khi họ đang yêu


Tính cách vui vẻ, thoải mái và sự yêu thích được sống trong phạm vi xã hội rộng lớn giúp Nhân Mã dễ dàng kết bạn. Họ có khả năng trở thành người bạn và người tình một cách nhanh chóng dễ dãi, nhưng thường do dự thiếu quyết đoán khi phải xác định mối quan hệ đơn nhất.Lòng nhiệt huyết trong tim Nhân Mã nhanh bốc cháy nhưng cũng nhanh tàn lụi, trừ phi họ có khong gian phát triển và thay đổi khác. Chính vì vậy, Nhân Mã có sự lý giải khác đặc biệt đối với quna niệm về hôn nhân, gia đình, và giới tính. Nhân Mã tuyệt đối không phải người một lòng hướng về các mối quan hệ gia đình. Nếu Nhân Mã kết hợp với Cự Giải có thể tạo ra không khí nào nhiệt khác thường.

Bạn đời đối với Nhân Mã trước hết phải là người bạn cùng hưởng thụ mọi niềm đam mê và sở thích trên đời, sau đó mới dần dần chuyển hóa và phát triển sang mối quan hệ sâu sắc hơn. Tính cách của Nhân Mã khiến họ cần một không gian tràn ngập tự do và không thể chịu đựng được cảm giác bị chiếm hữu. Ngay cả sau khi mối quan hệ đã được xác lập chắc chắn, họ vẫn kết giao với đông đảo bạn bè khác phái khác một cách vô thức. Nhân Mã có nhiều đặc điểm tính cách tương tự với Song Tử, nhưng trong thái độ và ý nghĩa đối với cuộc sống, họ nâng ý thức trách nhiệm của tính thần thượng đế lên một tầm cao mới.

Nhân Mã không có tính cách e thẹn, nhút nhát, họ luôn tích cực, chủ động theo đuổi người mình yêu, mà không bao giờ có khả năng kiên nhẫn ngồi yên chờ đợi chú thỏ tự động chui vào bẫy. Điều họ hy vọng và khát khao trong tình yêu chính là những thám hiểm lãng mạn. Họ luôn muốn cùng người yêu của mình đến mọi vùng miền khác nhau để thử nghiệm những cảm giác mới là của tình yêu, không ngừng tạo ra những trải nghiệm kỳ thú. Họ không chỉ mong muốn đối phương đồng điệu với mình về mặt tư tưởng, mà còn phải hòa hợp trong mọi hành động.

Nhân Mã luôn chân thành, rộng rãi, hài hước với người yêu, niềm vui khi ở bên người yêu là một trong những nội dung quan trọng trong đời sống của họ.
Nhân Mã mong muốn người yêu không bao giờ ràng buộc hay hạn chế họ, đồng thời phải duy trì sự tự do và tính độc lập của chính mình, nhưng họ cũng cần cảm giác đảm bảo và an toàn trong tinh yêu, hy vọng đối phương chân thành với mình, và họ cũng hy vọng bản thân đủ năng lực để kích thích nhu cầu tình cảm cũng như tình dục của đối phương.

 Nhân Mã khi chia tay


Niềm khát vọng chiếm hữu của đối phương quá lớn, hoặc lòng đố kị quá mạnh mẽ, Nhân Mã sẽ cảm thấy sự tự do của mình bị hạn chế. Đó chính là nguyên nhân quan trọng bắt đầu xuất hiện sự rạn nứt trong mối quan hệ, cuối cùng Nhân Mã sẽ lựa chọn quay đầu ra đi. Nhân Mã thích được kết nhiều bạn mới. Đối với họ, nếu định nghĩa sức hấp dẫn trong tình yêu là sự lãng mạn thì định nghĩa niềm đam mê khai thác thám hiểm sẽ phù hợp hơn.

Do đặc điểm này cho nên hầu hết Nhân Mã đều không muốn kết hôn sớm. Họ không có khao khát chiếm hữu một cách mãnh liệt, cũng không cần thiết sự trung thành thái quá và càng không có năng lực bền bỉ. Sau khi hưng phấn biến mất, Nhân Mã sẽ lên đường kiếm tìm mục tiêu mới cho mình. Đối với Nhân Mã, mỗi người tình là một thế giới kỳ thú mới.

Nguồn : Chiêm tinh học và mật mã thành công của INGRID ZHANG
Tổng quan cung nhân mã Tổng quan cung nhân mã Reviewed by namdaik on 23:51:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Are you writing a book or research paper? It doesn't really matter, in both cases you need to know how to write a dedication page.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.