Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 4 )

Thiên Bình sinh ngày 5/10​

Thiên Bình sinh ngày 5 tháng 10 trải qua sự xung đột giữa các mục tiêu trí óc và tinh thần. Họ đánh giá cao học tập mặc dù hiểu kinh nghiệm mang lại sự khôn ngoan. Họ sẽ không làm tổn hại tới những ý tưởng và tự hào về trách nhiệm xã hội của mình. Nhưng họ không bao giờ cho phép tư tưởng chính trị hay niềm tin tôn giáo của họ có được theo một cách dễ dàng


Bạn nên nắm lấy: sự hài hước, cảm giác vui vẻ, sự đơn giản

Bạn nên tránh: lo sợ thay đổi, một thái độ tranh cãi, không quan tâm

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày này là người có tài nói chuyện tuyệt vời, và họ cũng là người biết lắng nghe tốt như vậy. Họ đánh giá cao những người bạn có cùng sở thích với họ, nhưng họ không loại trừ những người có sở thích khác. Người sinh ngày 5 tháng 10 không có khả năng để làm cho mối quan hệ tình yêu là trung tâm trong cuộc sống của họ.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có những kỷ niệm rất rõ ràng về quá khứ của họ. Nhiều niềm tin và cảm xúc của họ được tập trung trong cách mà họ đã được nuôi lớn, những niềm tin này sẽ không thay đổi mà không cần nỗ lực rất lớn. Họ có tài năng thực sự đối với việc làm cha mẹ và có khả năng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của con cái.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày này là khá là quan tâm về vấn đề sức khỏe. Bởi vì họ là người năng động, họ dường như không có vấn đề về cân nặng. Thư giãn và loại bỏ căng thẳng có thể duy trì sự cân bằng tình cảm và tinh thần cho họ.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này cần phải kiểm soát vận mệnh của mình thông qua công việc. Điều này thường liên quan đến một nhu cầu thực sự để tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Người sinh ngày 5 tháng 10 có một sở trường riêng trong việc thực hiện các khoản đầu tư tốt, và họ giữ mức chi tiêu của họ ở mức tối thiểu.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 5 tháng 10 cam kết để tạo ra sự khác biệt. Họ không đòi hỏi nhiều lời khen ngợi hay khuyến khích, họ nhìn thấy những gì cần phải được thực hiện và làm điều đó. Người sinh ngày này không chỉ vừa lòng với công việc. Điều quan trọng với họ là thông điệp sửa đổi của họ được thừa nhận và thực thi bởi những người khác.

Thiên Bình sinh ngày 6/10​

Thiên bình sinh ngày 6 tháng 10 là những người mơ mộng, họ cần phải thể hiện nội tâm bên trong thông qua trí tưởng tượng và sáng tạo. Họ là những người yêu thích tưởng tượng và ảo tưởng - những gì xuất hiện thật sự thú vị hơn những gì thực sự có thể xuất hiện. Họ là những người lý tưởng, yêu vẻ đẹp trong tất cả các hình thái của nó.


Bạn nên nắm lấy: thực tế, có mục đích, kế hoạch hành động

Bạn nên tránh: phung phí thời gian, khuynh hướng thoát ly thực tế, tình yêu không khôn ngoan

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 6 tháng 10 có thể hữu ích cho những người mà họ quan tâm, nhưng họ thường tìm kiếm những người có thể mang đến cho họ sự an toàn tình cảm. Có rất ít người lãng mạn hơn họ. Họ nhận thức tất cả các mối quan hệ thân mật thông qua lăng kính của chủ nghĩa lý tưởng hóa sự lãng mạn.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương và hiếm khi nhìn vào thời thơ ấu của mình mà không có sự nghi ngờ. Bởi vì nền tảng của mình, họ nhận được sự cam kết và nhiều tình yêu từ người bạn đời của họ. Một khi họ có gia đình, họ thường giải quyết các vấn đề thời thơ ấu của mình thông qua tình yêu của họ đối với con cái.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày 6 tháng 10 về cơ bản khỏe mạnh, nhưng có thể gặp một loạt các rối loạn thần kinh. Khi các triệu chứng là có thật, chúng thường là kết quả của cảm giác không hoàn thiện. Tập thể dục là cách tốt nhất để những người này có thể thoát khỏi sự ủ rũ.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này thường theo đuổi một nghề nghiệp về nghệ thuật, những người đàn ông và phụ nữ tài năng này có một quan niệm rõ ràng về vẻ đẹp và sự hài hòa. Tiền không phải là quan trọng với họ, ngoại trừ việc cung cấp cho họ những điều tốt đẹp và môi trường sang trọng xung quanh mà họ mong muốn.

Ước mơ và mục tiêu


Tất cả người sinh ngày 6 tháng 10 muốn một thế giới tốt đẹp hơn. Họ cố gắng mang năng lượng tích cực đến cho tất cả mọi thứ. Họ sẽ đưa ra sự lựa chọn theo mức độ vẻ đẹp và sự hài hòa mà họ mang đến trong cuộc sống của mình và cuộc sống của những người khác.

Thiên Bình sinh ngày 7/10​

Thiên bình sinh ngày 7 tháng 10 cần phải thoát khỏi vỏ bảo vệ tình cảm để gặp được số phận của mình. Họ có sở thích triết học mạnh mẽ, mà họ thường thể hiện thông qua các hoạt động nhân đạo. Bởi vì xu hướng của họ là thất thường trong các trường hợp khác nhau, họ cần phải tham gia vào các hoạt động vui vẻ, khẳng định cuộc sống.


Bạn nên nắm lấy: sự bảo trợ, thư giãn, phục hồi toàn diện

Bạn nên tránh: áp lực bên ngoài, căng thẳng thần kinh, tình dục thái quá

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 7 tháng 10 hiếm khi thể hiện tất cả các khía cạnh bản chất của mình cho bất kỳ người nào. Đó không phải là để đánh lừa, nhưng bởi vì họ dễ dao động về cảm xúc. Điều đó cũng có thể là khó khăn cho họ để thành thật với người yêu, trừ khi họ cảm thấy sự gần gũi tuyệt vời. Họ tìm kiếm một người đồng điệu về tâm hồn, không chỉ đơn thuần là người yêu.

Con cái và gia đình


Thiên bình sinh ngày 7 tháng 10 có được sức mạnh từ sự giáo dục mà họ nhận. Rất nhiều trong số các mục tiêu nhân đạo của họ có nền tảng từ cách mà họ được nuôi dưỡng. Khi họ trở thành cha mẹ, họ là những người lo lắng về việc bộc lộ các khía cạnh của cuộc sống mà có thể không chú ý đến việc dạy con cái về tình thương và sự quan tâm.

Sức khỏe


Bởi vì mối quan tâm sâu sắc của họ đối với môi trường, Người sinh ngày 7 tháng 10 thường sống một lối sống "xanh". Họ có thể thích đi bộ thay vì lái xe hoặc ăn các sản phẩm hữu cơ. Cam kết của họ đối với các vấn đề có thể dẫn đến kiệt sức về tình cảm. Thiền định giúp bổ sung năng lượng cho họ.

Sự nghiệp và tài chính


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này theo đuổi nghề nghiệp cho phép họ có thể thay đổi ý kiến công chúng. Họ không phải là người theo chủ nghĩa duy vật, nhưng họ có khả năng để đánh giá cao những gì tiền bạc có thể làm, đặc biệt là đối với những người kém may mắn.

Ước mơ và mục tiêu


Mong muốn của Thiên bình sinh ngày này là sử dụng ảnh hưởng mà mình có để giúp đỡ người khác. Mặc dù những ý kiến của họ thường cực đoan, họ có sự cống hiến và cam kết để tạo ra sự khác biệt. Họ biết rằng khó khăn như thế nào để cân bằng trách nhiệm cá nhân và nghề nghiệp, và họ cố gắng để đạt được một sự hạnh phúc tương đối.

Thiên Bình sinh ngày 8/10​

Thiên bình sinh ngày 8 tháng 10 là người điềm đạm và không thể bị ảnh hưởng bởi sự xu nịnh. Họ có những nét duyên dáng của người cung Thiên bình thông thường, nhưng họ không dựa dẫm vào đó. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này tin vào sự chú ý đến từng chi tiết.
Họ là những cá nhân đầy tham vọng, nhưng mà quan tâm tới các mối quan hệ nhiều hơn so với bất kỳ hoạt động kinh doanh hay nghề nghiệp. Khả năng để cân bằng cả hai điều đó là một thương hiệu của họ.


Bạn nên nắm lấy: sự thanh bình, trung thực, khả năng chia sẻ 


Bạn nên tránh: tham lam, hạn chế, tình yêu quyền lực 


Bạn bè và người yêu 


Những người này có một tài năng tự nhiên để kết bạn, đặc biệt là thông qua các kênh nghề nghiệp. Họ có một cách tiếp cận rất nghiêm túc trong tình yêu và thường kết hôn với người đầu tiên họ yêu. Nếu họ ly hôn, họ có thể gặp rắc rối khi tham gia trở lại các cuộc hẹn hò. 


Con cái và gia đình



Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 8 tháng 10 cần sự an toàn và tình yêu đến từ một gia đình lớn. Họ thường là những trụ cột tình cảm của gia đình. Là cha mẹ, họ tin vào việc thiết lập các tiêu chuẩn cao. Họ biết rằng một chút công bằng, kỷ luật hợp lý có thể có tác dụng lâu dài. Họ có một tình cảm lớn lao dành cho con cái của họ. 


Sức khỏe



Bởi vì Thiên bình sinh ngày 8 tháng 10 có vấn đề về xử lý căng thẳng, họ có thể gặp chứng khó tiêu định kỳ cũng như thói quen ngủ kém. Họ cần tìm phương pháp chữa trị toàn diện cho chứng rối loạn giấc ngủ. 


Sự nghiệp và tài chính 



Người sinh ngày này phát triển mạnh trong sự nghiệp liên quan đến các khía cạnh kinh doanh của nghệ thuật. Họ cũng thích làm việc liên quan đến bán lẻ lớn về vé. Họ có những ý tưởng sáng tạo liên quan đến các khoản đầu tư tài chính và có hiểu biết để trở thành nhân viên tư vấn tài chính một cách hiệu quả. 


Ước mơ và mục tiêu 



Thiên bình sinh ngày này có thể đạt được mục tiêu của mình mà không cần cái tôi và có kiên nhẫn để chờ đợi mỗi ngày cho đến khi thành công đến. Họ hiểu rằng mục tiêu lớn xoay quanh các chi tiết và nếu chúng bị bỏ dở thì hầu như không có cơ hội mà ngay cả những mục tiêu tham vọng nhất có thể được thực hiện.

Thiên Bình sinh ngày 9/10​

Thiên bình sinh ngày ngày 9 tháng 10 có tài năng trong việc tạo ra hòa bình. Họ sở hữu một tình yêu mạnh mẽ đối với vẻ đẹp và yêu sự thật nhiều hơn nữa. Họ là người ưa tranh cãi nhưng tốt bụng. Họ có thể thể hiển một trí thông minh sắc sảo trong các cuộc tranh luận, nhưng họ có nhiều tính châm biếm hơn là mỉa mai.


Bạn nên nắm lấy: những thách thức táo bạo, trưởng thành, sự ổn định

Bạn nên tránh: những điều khó tin, tạo ra kẻ thù, trái tim ngốc nghếch

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày này đòi hỏi rất nhiều từ bạn bè của họ. Họ có thể tìm kiếm vẻ hấp dẫn bề ngoài của người yêu, nhưng những gì họ muốn là một người đồng điệu về tâm hồn. Khi họ tham gia vào một mối quan hệ mà đáp ứng nhu cầu tinh thần cũng như tình cảm của họ, họ hoàn toàn hài lòng.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày 9 tháng 10 dành nhiều kí ức về thời thơ ấu của mình, ngay cả khi có tình trạng hỗn loạn xảy ra đằng sau nó. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này là người cha, người mẹ tuyệt vời. Họ có thể bước vào thế giới của một đứa trẻ, trải nghiệm lại tất cả những niềm vui và sự tưởng tượng của thời kỳ đó.

Sức khỏe


Người sinh ngày này ít quan tâm đến việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh nếu điều đó có nghĩa là phải tuân theo một chế độ theo lịch trình. Họ thích được tham gia vào các hoạt động thể chất có lợi cho giắc ngủ sâu, như đi bộ dài.

Sự nghiệp và tài chính


Thiên bình sinh ngày này có một sự quan tâm chân thành trong việc làm những việc quan trọng thực sự cho thế giới - và không chỉ để thỏa mãn cái tôi của riêng mình. Họ thường bị thu hút đối với lĩnh vực sáng tạo. Người sinh ngày 9 tháng 10 có tài năng trong vấn đề tiền bạc, nhưng họ không dành hết cho nó. Họ đánh giá cao những giá trị hơn tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này cần phải sống cuộc sống theo các điều kiện của họ. Họ sẵn sàng vứt bỏ quyền tự do cá nhân. Họ muốn tìm sự hài lòng trong mối quan hệ cá nhân của họ. Mặc dù thất vọng và phức tạp khi còn thanh niên, họ thường đạt được thành công ở tuổi trung niên. 

Thiên Bình sinh ngày 10/10​

Thiên bình sinh ngày 10 tháng 10 hành động theo các quy tắc. Họ có một cảm giác tốt về bản thân và quan tâm rất nhiều về danh tiếng của mình. Họ có thể thiếu sự khiêm tốn nhưng không bao giờ vụng về thể hiện nó. Họ có khả năng để chỉ huy sự tôn trọng từ những người khác bằng cách sử dụng sự quyến rũ tinh tế của riêng mình, điều mà hoàn toàn không thể cưỡng lại.


Bạn nên nắm lấy: sử dụng quyền lực khôn ngoan, động cơ không ích kỷ, tự nhiên

Bạn nên tránh: do dự, thiếu trung thực, mất niềm tin

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 10 tháng 10 không thích vai trò làm người hòa giải. Nếu họ có vấn đề với ý kiến của một người bạn, họ sẽ nói ra suy nghĩ của mình bất kể hậu quả. Họ có sự mạnh mẽ tương đương trong tình yêu. Họ thường chủ động và theo đuổi những gì họ muốn.

Con cái và gia đình


Thiên bình sinh ngày này có thể không thấu hiểu một số sự cố không vui trong quá khứ của họ. Họ là cha mẹ tốt, mặc dù họ có thể phần nào không chắc chắn về những gì họ đang mang lại. Phải mất một thời gian để trở nên quen với việc hy sinh thời gian riêng tư của họ cho con cái.

Sức khỏe


Người sinh ngày này có lập trường mạnh mẽ trong các vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng. Họ không ngừng khám phá cách để tối ưu hóa lợi ích thể chất, tinh thần và cảm xúc. Họ quan tâm tới tập thể dục và một chế độ ăn uống đa dạng.

Sự nghiệp và tài chính


Bởi vì họ thích được ở vị trí quyền lực, đàn ông và phụ nữ sinh ngày ngày 10 tháng 10 thường chọn nghề nghiệp trong kinh doanh, quản lý, và bán lẻ. Họ hiểu những gì công chúng muốn. Họ là những nhà quản lý tiền bạc tốt, quan tâm tới đảm bảo về tài chính.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 10 tháng 10 cần cảm thấy như thể họ đang liên tục di chuyển về phía trước trong cuộc sống của họ. Bởi vì họ là người đầy tham vọng, đôi khi họ buộc phải giảm nhiều thời giam dành cho những người thân yêu hơn những gì họ mong muốn. Tuy nhiên, một khi họ đã đạt được một số mục tiêu nghề nghiệp, họ sẽ chú ý để bù đắp thời gian đã mất cho những người mà họ yêu.
Truy cập : Cung hoàng đạo để đón nhận thôn tin mỗi ngày
Hãy ủng hộ của mình bằng nút like và share để mình có thêm tinh thần làm việc nhé ^^ 

Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 4 ) Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 4 ) Reviewed by namdaik on 03:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.