Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 3 )


Xem Tiếp : Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 4 )
Xem Lại   : Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 2 )

Thiên Bình sinh ngày 1/10

Thiên bình sinh ngày 1 tháng 10 có một tinh thần táo bạo và kiên quyết và có khả năng phục hồi sau những thời kỳ khó khăn. Họ thích được mọi người chú ý, nhưng có quá nhiều sự thán phục của người khác khiến họ xuất hiện tự cao tự đại hay phù phiếm. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 10 hiểu sự cần thiết phải xây dựng tương lai của mình dựa trên những thành công trong quá khứ. Họ có một bản năng đưa ra các quyết định đúng đắn.


Bạn nên nắm lấy: tính cẩn thận, chấp thuận, những kỷ niệm hạnh phúc

Bạn nên tránh: tính khí độc đoán, không chấp thuận, người nhỏ mọn

Bạn bè và người yêu


Bạn bè đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 10. Họ có một loạt các quan hệ xã hội, nhưng chỉ một số nhỏ các bạn bè rất thân mật. Người sinh ngày này cực kỳ lãng mạn. Họ yêu và chia tay một cách nhanh chóng. Sau khi kết hôn, họ sẽ cố gắng để giữ duy trì sự lãng mạn.

Con cái và gia đình


Cuộc sống gia đình có ảnh hưởng lớn tới Thiên bình sinh ngày 01 tháng 10. Tuổi thơ bình dị của họ có thể làm cho họ luyến tiếc quá khứ. Họ có những ý định tốt nhất để hoàn thành vai trò làm cha mẹ, nhưng họ có thể thấy bận rộn với trách nhiệm nghề nghiệp. Họ thiết lập các quy tắc nhằm cung cấp các lời chỉ dẫn xã hội và tinh thần cho con cái.

Sức khỏe


Bởi vì bản chất nói chung là lạc quan của họ, người đàn ông và phụ nữ sinh ngày 1 tháng 10 có chút vấn đề đối phó với sự căng thẳng. Nhìn chung vừa phải trong tất cả mọi thứ, những người này thường giữ cho trọng lượng của họ ở mức thấp. Mặc dù họ ghét đổ mồ hôi, họ thường duy trì một chương trình tập luyện thường xuyên.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này thường theo đuổi sự nghiệp mà cung cấp cho họ một cơ hội để thể hiện cam kết của họ với những người kém may mắn. Có lẽ vì họ biết quá rõ họ cảm thấy tốt thế nào khi dành tiền kiếm được cho những thứ đẹp đẽ, họ có thể không tin tưởng bản thân mình trong vấn đề tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 1 tháng 10 có tinh thần để vượt qua nghịch cảnh, mang đến cho họ sự hài lòng lớn bởi vì nó cho phép họ chứng minh dũng khí thực sự của mình. Họ tìm kiếm sự hòa hợp trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Điều này có thể yêu cầu một số hy sinh trong các mối quan hệ cá nhân, nhưng họ rất vui mừng để thực hiện những hy sinh nếu nó mang lại sự an tâm.

Thiên Bình sinh ngày 2/10​

Thiên bình sinh ngày 2 tháng 10 là người có cá tính. Họ quyến rũ và hấp dẫn đối với người khác giới và có khả năng tuyệt vời về học tập. Họ nhận ra những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Họ tự hào về ngoại hình của mình và có một ý thức mạnh mẽ về phong cách. Người sinh ngày này có thể có một khao khát bí mật là được tham gia trong một công việc kinh doanh liên quan đến nghệ thuật.


Bạn nên nắm lấy: thay đổi hình dạng, niềm tin tôn giáo, các giá trị

Bạn nên tránh: sự thôi thúc phá hủy, tự cho mình là đúng, nóng giận

Bạn bè và người yêu


Các mối quan hệ là yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống của người sinh ngày 2 tháng 10. Họ hiểu rõ bản thân thông qua các mối liên hệ của họ với người khác. Họ là những người lãng mạn, hay thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Họ có thể gặp đau khổ lớn, nhưng họ không bao giờ từ bỏ. Được yêu là niềm vui lớn nhất của họ.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày 2 tháng 10 có những kỷ niệm nói chung là tốt đẹp từ thời thơ ấu. Họ có khả năng duy trì mối quan hệ gần gũi rất lâu sau khi rời khỏi gia đình. Là cha mẹ, họ quan tâm đến việc đáp ứng tất cả các nhu cầu của con mình. Họ rất chặt chẽ, kỷ luật nhưng lại thể hiện rất dịu dàng và tình cảm.

Sức khỏe


Mặc dù có ý định tốt, họ có thể không đạt mục tiêu sức khỏe của mình. Họ biết những hạn chế của họ và do đó, không gây áp lực lên chính mình bằng cách cảm thấy có lỗi. Họ thích tập thể dục bằng cách đi bộ và cảm thấy thật tuyệt nếu họ từ bỏ món tráng miệng một vài lần một tuần.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này rất nhạy cảm và không thích một môi trường ồn ào, xấu xí, hay khó chịu. Thật khó để họ làm việc một mình hoặc trong một bầu không khí hạn chế. Người sinh ngày 02 tháng 10 thích tiêu tiền vào những điều tốt đẹp, không liên quan đến việc làm thế nào thúc đẩy họ tiết kiệm.

Ước mơ và mục tiêu


Những người đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có khát vọng nghệ thuật, mặc dù họ có thể ngần ngại thể hiện chúng cho bất kỳ những người bạn bè thân nhất của họ. Họ thường khiêm tốn về tài năng và sở thích của mình, nhưng, với sự hỗ trợ của những người mà họ yêu thương, những người này có thể thành công về một điều gì đó đặc biệt.

Thiên Bình sinh ngày 3/10​

Thiên Bình sinh ngày 3 tháng 10 có tư thế đĩnh đạc và sự điềm tĩnh. Họ có thể chịu được những thời điểm khó khăn mà không than phiền và có thể học những bài học cuộc sống quan trọng mà dường như không thay đổi. Họ thường là những người quyến rũ và ưa nhìn, nhưng họ không kiêu căng, tự đắc. Mặc dù họ thể hiển một chút phù phiếm của cung Thiên bình, họ sở hữu một tính cách độc lập và rất logic.


Bạn nên nắm lấy: những ý tưởng mới, nghi thức ngoại giao, chấp nhận rủi ro

Bạn nên tránh: lo lắng, dự đoán, lời khen ngợi trống rỗng

Bạn bè và người yêu


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 3 tháng 10 cố gắng để hoà nhập vào nhiều nhóm bạn nhưng thường kết thúc với một nhóm thân thiết. Trong tình yêu, họ có những cung bậc cảm xúc thăng trầm. Họ tìm kiếm những người chia sẻ sự cam kết lâu dài và tinh thần với họ. Khi họ tìm thấy một người như vậy, họ bắt đầu nghĩ đến hôn nhân.

Con cái và gia đình


Những người tích cực này hạnh phúc với tuổi thơ. Họ đánh giá cao truyền thống và có thể được thừa kế nhiều ý tưởng và định kiến của cha mẹ. Họ có một sở trường riêng về làm cha mẹ và bản tính luôn tạo ra sự ổn định, quan hệ yêu thương mà mang đến cho con cái sự thoải mái về vật chất và tinh thần.

Sức khỏe


Rất ít người có cách nhìn về cuộc sống tích cực như những người sinh ngày 3 tháng 10. Họ không để cho những thất bại hoặc sự chậm trễ làm cho thất vọng và do vậy họ có sức khỏe đáng ngạc nhiên. Người sinh ngày 3 tháng 10 không thực sự thích tập thể dục, nhưng họ có lối sống bận rộn đáng kể mà giữ cho họ luôn hoạt động.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này làm tốt trong các công việc cho phép họ sử dụng quyền hạn của mình về lý luận phân tích. Thái độ thuyết phục của họ làm cho họ thành thạo trong việc bán hàng, bất động sản, pháp luật, và marketing. Những người này có kỹ năng quản lý cũng như kiếm tiền.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 3 tháng 10 muốn sống một cuộc sống tốt đẹp. Mặc dù họ có thể không sẵn sàng để dành tất cả những nỗ lực cho mục đích này, họ hiểu sự cần thiết phải đa dạng hóa nguồn lực của họ. Họ biết rằng để được hạnh phúc thì phải có thời gian cân bằng cho cuộc sống cá nhân của họ. Người sinh ngày này hiểu rằng tiền bạc không phải là câu trả lời cho tất cả mọi thứ.

Thiên Bình sinh ngày 4/10​


Mặc dù rất hiếm người cung Thiên Bình có tính cách nổi loạn, Thiên Bình sinh ngày 4 tháng 10 lại thuộc nhóm này. Theo dấu hiệu truyền thống, họ là những người nổi loạn có giáo dục và lịch sự. Đôi khi họ thậm chí có thể tránh khỏi các hành vi gây sốc bởi vì họ sở hữu một tính cách đáng yêu và cách cư xử tinh tế. Người sinh ngày này tôn trọng truyền thống, nhưng họ thích giảm bớt tính khoa trương.


Bạn nên nắm lấy: niềm đam mê, sự tôn trọng, lời khuyên tốt

Bạn nên tránh: xu hướng, phân tán năng lượng, tin đồn

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày này có một gianh giới rất mỏng manh giữa bạn bè và người yêu. Người sinh ngày 4 tháng 10 nằm trong số những người lãng mạn nhất trên Trái đất. Họ sẽ theo người yêu nửa vòng trái đất để duy trì mối quan hệ. Mặc dù họ có cá tính mạnh, họ sẽ chiều theo người yêu nhằm tăng cường sự gắm kết của họ.

Con cái và gia đình


Thiên bình sinh ngày này thường có khuynh hướng nổi loạn tương tự đối với gia đình như họ đã làm với phần còn lại của thế giới. Họ là người cha mẹ thường xuyên đi vắng, nhưng điều đó không khiến họ không trở thành cha mẹ tốt. Họ chân thành về việc thực hiện các tác động tích cực tới cuộc sống của con cái.

Sức khỏe


Người sinh ngày này có rất nhiều năng lượng tinh thần, mà họ có thể làm việc trong một chương trình tập luyện. Khả năng làm chủ môi trường thể chất làm cho họ cảm thấy tinh thần và tình cảm mạnh mẽ. Người sinh ngày 4 tháng 10 thường bị thu hút một chế độ ăn uống hợp lý.

Sự nghiệp và tài chính


Thiên Bình sinh ngày 4 tháng 10 có hiểu biết xã hội rộng lớn và có thể trở nên say mê trong nghề nghiệp mang họ đến gần với những người thiệt thòi. Tiền quan trọng đối với họ chỉ vì nó có thể duy trì một lối sống hợp lý thoải mái và cung cấp cho các thành viên gia đình họ một cuộc sống tốt.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này mong muốn tạo sự khác biệt trên thế giới. Mặc dù ý thức chính trị của họ có thể có vẻ cực đoan, họ là người chân thành trong tất cả những gì họ làm. Người sinh ngày 4 tháng 10 tin rằng họ có thể thay đổi thế giới.
 Đón đọc tiếp Phần 4 tại : 12 cung hoàng đạo like và share để tớ có tinh thần phục vụ nhé :D
Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 3 ) Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 3 ) Reviewed by namdaik on 02:52:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.