Người trong mộng của bạch dương


 Đối với các nàng Cừu :

 Nàng cảm thấy vui vẻ, thoải mái và dễ bị cảm nắng bởi những anh chàng vui tính, dễ thương. Thế nhưng cảm giác đó cũng chợt đến chợt đi. Khi yêu, nàng luôn muốn tìm kiếm những người trưởng thành, là một bờ vai vững chắc và có thể xoa dịu những tổn thương của nàng trong quá khứ. Cừu muốn tự do nhưng cũng lại muốn người đó là của riêng mình, chỉ mình thôi. Với một nàng cừu đầy cá tính, nàng yêu, ghét rõ ràng. Nàng sẽ yêu những người mà nàng tin tưởng, người mà làm nàng thấy mình nhỏ bé và được chở che dù cho nàng có mạnh mẽ đến thế nào.

Suy cho cùng, người có thể chiếm được trái tim nàng cừu sẽ là người khiến nàng có thể òa khóc khi quá đau, có thể cùng nàng ngồi im lặng, chỉ im lặng thôi khi nàng cảm thấy tổn thương nhất.

*Đối với các chàng Cừu : 

Bạch Dương nam là một mẫu hình tượng nam khiến nhiều người ngưỡng mộ, bởi sự thông minh, mạnh mẽ và ra dáng nam nhi của mình, Vì vậy, người chàng yêu sẽ là những cô gái biết cách khen, chê, biết phải trái để cùng chàng hướng tới một tương lai đẹp. Chàng muốn là người bảo vệ người yêu tuyệt đối vì vậy thường thì những cô gái có vẻ ngoài mỏng manh yếu đuối sẽ thu hút chàng. Tuy nhiên, chàng lại không thích lúc nào cũng bù lu bù loa, bởi một cô gái đẹp trong mắt chàng là một cô gái biết chu toàn, suy nghĩ và có thể ủng hộ chàng.
Người trong mộng của bạch dương Người trong mộng của bạch dương Reviewed by namdaik on 04:43:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. I think that after reading information from https://cellspyapps.org/ you will get info about Cell Phone Spy Apps. I had such experience in college

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.