Thiên Bình qua các ngày sinh ( Phần 1 )

Xem tiếp phần 2 : Thiên Bình qua các ngày sinh ( Phần 2 )

Thiên Bình sinh ngày 23/9​


Thiên Bình sinh ngày 23 tháng 9 là người thực tế đầy năng lượng. Những người này có tài ăn nói kết hợp tình yêu học tập với khiếu thẩm mĩ tốt – là dấu hiệu để nhận biết họ. Họ thể hiện một hình ảnh nghiêm túc trong khi vẫn duy trì nét duyên dáng rất riêng. Mặc dù họ có thể có vẻ do dự, điều đó chỉ đơn giản là bản chất của họ luôn cân nhắc tất cả các khía cạnh của một vấn đề.​

Bạn nên nắm lấy: lâu dài, ổn định, chú ý đến từng chi tiết​

Bạn nên tránh: thiếu trách nhiệm, tranh cãi, tinh thần kiệt quệ​

Bạn bè và người yêu​


Con người sinh ngày này có tính tình thân thiện, dễ gần và họ sở hữu một sự lịch thiệp trong giáo tiếp xã hội. Thiên bình sinh ngày 23 tháng 9 cho thấy cùng một sự say mê và thận trọng trong tình yêu. Họ thường tìm kiếm và hấp dẫn người yêu của mình bằng cách trò chuyện thông minh và đùa vui thân mật.​

Con cái và gia đình​


Người sinh ngày 23 tháng 9 chọn ghi nhớ sự giáo dục tốt nhất họ có trong khi bỏ qua các biến cố đau buồn. Họ cảm thấy cần phải có một mối quan hệ hài hòa với con cái của mình và sẽ cố gắng để thực hiện việc này. Điều này có thể dẫn đến sự thiếu kỷ luật, có thể sẽ gửi các thông điệp sai lầm.​

Sức khỏe​

Người sinh ngày này có một bản năng để giữ cho cuộc sống của họ trong một sự cân bằng hoàn hảo. Một chế độ lành mạnh bao gồm tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống cân bằng, và thiền định hay cầu nguyện. Họ quan tâm tới vẻ ngoài nhưng sẽ không hy sinh sức khỏe tốt để có thể có thân hình tuyệt vời.​

Sự nghiệp và tài chính​


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 23 tháng 9 làm việc trong ngành truyền thông hoặc ở các vị trí giao tiếp với công chúng. Họ đòi hỏi một môi trường hài hòa, nơi mối quan hệ giữa các đồng nghiệp dễ chịu, thoải mái. Họ thích tiết kiệm tiền hơn là chi tiêu và sẵn sàng tiết kiệm cho việc mua bán lớn hơn là sử dụng tín dụng.​

Ước mơ và mục tiêu​


Thiên bình sinh ngày 23 tháng 9 có ý kiến về tất cả mọi thứ, mặc dù vậy họ không gây tranh cãi. Bởi vì họ suy nghĩ theo trật tự và thói quen cẩn thận, những người này dễ dàng duy trì tập trung của họ vào thành tích. Thành công của họ ngọt ngào hơn khi hoàn thành với một đối tác.​



Thiên Bình sinh ngày 24/9​

Thiên bình sinh ngày 24 tháng 9 là người năng động, nghệ sĩ, và yêu thích sự sang trọng. Sở hữu một tính cách quyến rũ và thông minh tinh tế, họ phức tạp nhiều hơn ta tưởng. Những thành tích nghề nghiệp của họ mang đến nhiều cảm xúc to lớn, nhưng họ trải nghiệm hầu hết sự thỏa mãn và những nỗi đau từ các mối quan hệ cá nhân.


Bạn nên nắm lấy: các giá trị gia đình , sự xuất sắc cá nhân, sự thật

Bạn nên tránh: bồn chồn, sự thỏa hiệp vô nguyên tắc, sự bất mãn

Bạn bè và người yêu


Mặc dù quyến rũ, người sinh ngày 24 tháng 9 dường như thích giữ kín một phần bản chất của họ, sợ rằng bạn bè của họ một ngày nào đó có thể nảy sinh sự phê phán. Tình yêu của người sinh ngày 24 tháng 9 có thể hỗn loạn. Ngay cả khi họ đang thực sự say mê, họ thấy rằng tình yêu đích thực không bao giờ diễn ra một cách êm ả. Thật khó cho họ để thiết lập các quy tắc trong một mối quan hệ.

Con cái và gia đình


Thiên bình sinh ngày 24 tháng 9 tin vào truyền thống của gia đình. Họ có thể đã lớn lên trong một hoàn cảnh gia đình thiếu trung thực tuy có sự bình yên bề ngoài. Điều này thực sự là lợi ích tốt với họ, bởi vì họ thích sự hài hòa cho bất kỳ cuộc đối đầu nào. Họ là cha mẹ yêu thương con mặc dù giữ một số khoảng cách tình cảm giữa họ và con cái.

Sức khỏe


Người sinh ngày này gặp khó khăn trong việc giữ điều độ bất cứ điều gì, bao gồm cả chế độ sức khỏe của họ. Trong khi họ có thể tuân theo một thói quen ăn uống, có thể khó khăn hơn để họ có được động lực để tập thể dục. Bởi vì họ muốn có vẻ ngoài tốt, họ có thể buộc bản thân tập thể dục.

Sự nghiệp và tài chính


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 24 tháng 9 yêu vẻ đẹp và sự hài hòa và thường theo đuổi sự nghiệp cho phép họ thể hiện điều này. Họ có rất nhiều tài năng sáng tạo có thể được áp dụng cho các nghề nghiệp khác nhau như nghệ thuật, viết lách, khiêu vũ, nhiếp ảnh, và thiết kế thời trang. Họ là người thích tiêu xài, những người thường xuyên dựa quá nhiều vào tín dụng.

Ước mơ và mục tiêu


Để đạt được mục tiêu của họ, đàn ông và phụ nữ sinh ngày này phải mang lại cảm giác thông thường phù hợp với trí thông minh của họ. Nhận ra rằng không thể rũ bỏ trách nhiệm buộc họ phải cần đến các nguồn tài nguyên rộng lớn bên trong. Họ muốn cả thế giới đánh giá cao tài năng của mình, nhưng trước tiên phải trở nên có trách nhiệm với bản thân.

Thiên Bình sinh ngày 25/9​

Thiên bình sinh ngày 25 tháng 9 có một ý thức mạnh mẽ về danh dự và sự toàn vẹn. Những người sắc sảo, tập trung này mong đợi lớn về bản thân. Ngoan cố và có đạo đức, họ được thúc đẩy để đạt được sự thành công về vật chất và tinh thần. Họ là người người thanh lịch và bình tĩnh, nhưng có xu hướng hay suy nghĩ chán chường.


Bạn nên nắm lấy: sự hài lòng, tự quyết định, tiến bộ

Bạn nên tránh: các hạn chế, mối quan hệ phức tạp, suy nghĩ chán chường

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 25 tháng 9 ủng hộ một mỗi quan hệ liên kết bạn bè tương đối nhỏ nhưng có chọn lựa. Mặc dù họ không tâm sự với người khác, họ sẽ thể hiện những cảm xúc của mình thông qua các dấu hiệu hoặc hành động phi ngôn ngữ. Họ vô cùng lãng mạn và có thể bị lôi kéo vào các mối quan hệ không khôn ngoan do sự cám dỗ của sự phấn khích quá tuyệt vời để chống lại.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có nhu cầu đóng cửa cảm xúc. Đây không phải là chỉ đơn giản là việc tha thứ-và-quên, họ cần phải hiểu những gì đã trở nên không đúng. Họ dành riêng cho con cái họ một môi trường nuôi dưỡng tại nhà hơn những gì họ đã trải qua.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày này luôn luôn cố gắng để đạt được sự cân bằng trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả vấn đề sức khỏe. Họ hiểu giá trị của tập thể dục và các môn thể thao mang tính cạnh tranh. Người sinh ngày 25 tháng 9 hiểu rằng thiền định và thư giãn là quan trọng để đạt được sự cân bằng.

Sự nghiệp và tài chính


Bởi vì người sinh ngày 25 tháng 9 có một ngoại hình đẹp, họ thường tìm kiếm sự nghiệp cho phép họ "khoe" vẻ ngoài của họ. Họ có nhiều quan tâm tới việc bảo vệ tài sản của mình hơn là cố gắng để tạo ra nhiều hơn, nhưng họ có bản năng tốt cho đầu tư.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 25 tháng 9 quan tâm đến việc khám phá bản chất của mình. Điều này có thể khó khăn bởi vì đôi khi họ sợ sức mạnh của riêng mình. Hôn nhân, con cái, và thay đổi nghề nghiệp, tất cả giúp đỡ những con người phức tạp này xác định bản thân mình.

Thiên Bình sinh ngày 26/9​


Thiên Bình sinh ngày 26 tháng 9 là người có sự tương phản rõ rệt. Họ sở hữu một bản tính thông cảm mặc dù có một ý chí mạnh mẽ. Có kỷ luật và thực tế, nhưng họ vô cùng lãng mạn và có trí tưởng tượng phong phú. Họ xuất hiện rất dè dặt, kín đáo, nhưng lại có một óc hài hước tuyệt vời.


Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 26 tháng 9 có thể có rất nhiều bạn bè nhưng chỉ có một số ít những người thực sự thân thiết. Họ đánh giá cao mối quan hệ tình cảm mạnh mẽ mà vượt xa sự thu hút về vật chất đơn thuần. Họ tìm kiếm một người bạn đời là người thông minh, hài hước, và tập trung. Một khi họ đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp, họ sẽ cố gắng để duy trì nó.

Con cái và gia đình


Những người này có quan hệ gần gũi với các anh chị em. Mặc dù có thể có một khoảng thời gian bất hòa với bố mẹ, người sinh ngày 26 tháng 9 luôn luôn cố gắng hòa giải bất kì những bất đồng ý kiến nào. Họ là người cha , người mẹ tuyệt vời. Họ kết hợp mọi khả năng để thể hiện tình cảm với một sự quan tâm thực sự, để trở thành một phần trong thế giới của con cái.

Sức khỏe


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 26 tháng 9 thực sự quan tâm tới sức khỏe. Họ tìm cách để sống lâu và sống tốt hơn. Họ rất nghiêm ngặt về chế độ ăn uống của mình. Điểm yếu của họ là có thể bị thu hút bởi các món tráng miệng ngọt ngào, phong phú nhưng họ có một ý chí mạnh để chống lại chúng.

Sự nghiệp và tài chính


Tính tự giác, kỷ luật là một tài sản lớn đối với Thiên bình sinh ngày 26 tháng 9. Họ có những gì cần thiết để kiên trì trong quá trình học tập, đào tạo để có một công việc mong muốn. Mặc dù họ có tình yêu đối với những đồ vật sang trọng, họ không sẵn sàng để sử dụng quá nhiều nợ.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này là người hướng về mục tiêu và làm việc chăm chỉ để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Họ tự hào khi công việc được thực hiện tốt. Nếu họ phải hy sinh để đạt được mục tiêu, họ có sự cam đảm để làm điều đó, cũng như khả năng chịu đựng về tình cảm và tinh thần để hướng về mục tiêu.
Đón đọc phần tiếp theo tại : Cung hoàng đạo

Thiên Bình qua các ngày sinh ( Phần 1 ) Thiên Bình qua các ngày sinh ( Phần 1 ) Reviewed by namdaik on 02:10:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.