Nếu bạn yêu một Thiên Yết


★ Bạn sẽ được làm quen với Sư phụ của Hoạn Thư =.= Vâng chính xác là cái tính GHEN TUÔNG đó ạ. Chẳng thà Thiên Yết của bạn thể hiện ra còn tốt chứ có vài Thiên Yết cứ dồn nén trong lòng để rồi hay cáu giận vô cớ làm bạn cứ lơ ngơ không hiểu nổi mà chỉ thể thốt lên: Sao mà Thiên Yết khó hiểu quá vậy >.<~
★ Có bao giờ bạn nghe câu: '' Đa nghi như Tào Tháo'' chưa? Đúng vậy, bản tính ĐA NGHI dường như đã ăn sâu vào máu của các Thiên Yết. Bạn có thấy khó chịu không khi nghĩ rằng sao Thiên Yết chẳng thể tin mình? Đừng trách cậu ấy nhé, Thiên Yết chỉ vì đã lỡ yêu bạn quá nhiều và cậu ấy sợ một ngày bạn bỗng biến mất. Nói trắng ra là nhờ trí tưởng tượng ''phong phú'' trời ban cùng nỗi ám ảnh, nỗi sợ đã góp phần làm nên căng bệnh đa nghi của Thiên Yết. (Tin tớ đi, chẳng ai lại muốn mắc bệnh đa nghi cả, cực kì khó chịu í) Khi ấy, Thiên Yết tìm đến câu trả lời của bạn để củng cố niềm tin vào tình yêu ..
★ Ghen tuông và đa nghi.. Chưa hết đâu, còn phải kể đến sự ÍCH KỶ nữa. '' The word SHARE is not in my vocabulary''. Cậu ấy có thể ngồi lắng nghe bạn hàng giờ tâm sự về đủ thứ chuyện. Thực sự bạn có thấy
giống mình đang độc thoại không ? =''= Thiên Yết khác khúc gỗ ở chỗ khi tâm sự với cậu ta, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi biết mình được lắng nghe rất chăm chú thôi. Thiên Yết ích kỷ và chỉ thích giữ riêng những bí mật cho mình.
★ Nếu yêu một Thiên Yết, bạn không thể chối bỏ một sự thật là cậu ấy cực kì, cực kì CỐ CHẤP, BƯỚNG BỈNH. Có thể nói là cãi sống cãi chết khi người khác chỉ ra mình sai lầm. Yêu Thiên Yết, bạn nhường cậu ấy một chút nhé, khéo léo để cậu ấy tự nhận ra lỗi lầm chứ đừng đập thẳng vào mặt Thiên Yết. Làm vậy, dù biết mình sai lè nhưng cậu ấy sẵn sàng biến con voi thành con kiến, đổi trắng thay đen,... để bảo vệ danh dự của mình, nhất là trước người yêu.
★ Chưa hết đâu, yêu một Thiên Yết, ít nhất bạn đã thấy một lần cậu ấy thật LẠNH LÙNG, THỜ Ơ, VÔ
TÂM, KHINH KHỈNh,... Oan thấu trời luôn đó >''< Thiên Yết như vậy chỉ vì cậu ấy có một vấn đề ''nho nhỏ'' (<<< ngoặc kép đấy nhá) trong việt biểu đạt tình cảm. nhưng bù lại: Một cốc trà sữa ngọt ngào, một món quà handmade, sự lắng nghe, một cái ôm ấm áp, một ánh mắt dịu dàng, một cát xiết tay nhẹ,... Đó là cách một Thiên Yết nói I Love You ♥
*Nếu đọc đến đây mà bạn biết mình vẫn yêu Thiên Yết rất nhiều, tình yêu ấy không hề suy suyển thì hãy đọc tiếp nhé :x
★Nếu bạn Yêu một Thiên Yết, đừng trách họ quá ghen tuông, quá cứng đầu, quá ích kỷ, quá đa nghi, quá lạnh lùng nhé.... Nhìn vào Thiên Yết với con mắt vị tha, bạn sẽ thấy sự hạnh phúc khi được yêu một Thiên Yết 
☆ Ẩn sau lớp vỏ khô cứng là một Thiên Yết cực kì LÃNG MẠN! Cậu ấy có thể không giỏi về việc nói những lời có cánh nhưng đừng nghĩ cậu ấy không lãng mạn. Thiên Yết sẽ dành tặng bạn những điều đặc biệt nhất bằng tất cả khả năng của mình chỉ để đổi lấy một nụ cười của người yêu thương...
☆ Đừng lo, cho dù Thiên Yết của bạn là nam hay nữ, cậu ấy sẽ BẢO VỆ bạn đến cùng dù bằng những
cú đấm hay đơn giản là... võ mồm. Luôn như vậy,Thiên Yết sẽ làm tất cả để bảo vệ bạn cho dù có đánh mất chính mình....
☆ Đừng trách Thiên Yết ích kỷ, cậu ấy có thể HY SINH rất nhiều cho người cậu ấy yêu thương. Rất nhiều..............
☆ Yêu một Thiên Yết, cậu ấy sẽ luôn lắng nghe bạn dù câu chuyện mà bạn kể cậu ấy đã nghe hàng trăm lần, cho dù những lời bạn nói qua tai người khác chỉ là những điều vớ vẩn... Nhưng Thiên Yết thì không vậy, cậu ấy sẽ KIÊN NHẪN và LẮNG NGHE bạn đến cùng... Vì cậu ấy biết nỗi đau của việc không có ai chịu nghe mình nói....
☆ Một Thiên Yết yêu bạn, cậu ấy sẽ CỐ GẮNG đến cùng chỉ để thấy được nụ cười của bạn. Cậu ấy sẽ làm tất cả cho dù là trở nên như trẻ con, cho dù phải cố gắng pha trò, ..v...v.. Nhưng đối với Thiên Yết, nụ cười ấy đáng giá vô cùng..
☆ Yêu một Thiên Yết, bạn sướng đó nhé, vì Thiên Yết sẽ rất HIỂU Ý bạn, đủ để biết khi bạn vui, khi
bạn buồn,đủ để biết khi nào cần khuyên bảo, khi nào cần lắng nghe,...
☆ Thiên Yết sẽ yêu bạn rất CHÂN THẬT, bằng cả trái tim dù trái tim ấy có lành lặn hay không. Thiên Yết khi đã yêu thì sẽ hết mình, trao trọn tất cả vào ngọn lửa yêu thương.
♥ Nếu bạn yêu một Thiên Yết, tình yêu ấy sẽ có nhiều cay đắng, nhiều nỗi đau, nhưng dù vậy vẫn
không bao giờ lấn át được vị ngọt ngào mà một tình yêu của một Thiên Yết mang lại. Hãy trân trọng nó nhé..... Tình cảm của Thiên Yết giống như một miếng thủy tinh, lấp lánh đẹp đẽ nhưng nếu bạn đánh vỡ, những mảnh vụn sẽ làm
bạn chảy máu.. ♥
Truy cập :  12 cung hoàng đạo để đón nhận thông tin mỗi ngày
Hãy ủng hộ của mình bằng nút like và share để mình có thêm tinh thần làm việc nhé ^^
Nếu bạn yêu một Thiên Yết Nếu bạn yêu một Thiên Yết Reviewed by namdaik on 01:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.