Điều không thể không biết về Cự Giải đang yêu

Nàng Cự Giải trong tình yêu


Khi quen biết với một Cự Giải nữ, điều đầu tiên bạn cần phải ghi nhớ rõ ràng chính là: “vẻ ngoài hoàn toàn chẳng đánh giá được gì về cô ấy”.

Thật vậy, một nàng Cự Giải có thể là người dửng dưng chẳng quan tâm đến lời người khác chê bai hay nhận xét hay một nàng Cua ngang ngạnh với vẻ ngoài đầy hấp dẫn đều chỉ là vỏ bọc để che dấu tâm hồn nhạy cảm của nàng bên trong. Giống như một nàng công chúa đang ngủ li bì chờ đợi chàng hoàng tử của mình đến bên và đánh thức bản năng yêu thương đến “cuồng điên” của mình, Cự Giải nữ sẽ luôn giữ cho mình một vẻ ngoài “chẳng ai hiểu” cho đến khi cô ấy tìm thấy nửa kia đích thực của mình.

Cự Giải nữ thích sự chờ đợi. Cô ấy luôn tin rằng chỉ cần mình kiên nhẫn, tình yêu đích thực sẽ đến và có giá trị gấp trăm ngàn lần. Nhiều nhà chiêm tinh học cho rằng, Cự Giải nữ là những cô nàng “không biết cưa cẩm” và chẳng bao giờ chịu ngỏ lời trước. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều này không thật sự đúng với mọi Cự Giải. Một nàng Cua vẫn có thể là “chiến binh dũng mãnh” nếu nàng tin chắc sự lựa chọn của mình sẽ đem đến cho cô ấy một kết quả xứng đáng. Điều này chỉ đúng trong những việc vụn vặt của tình yêu như: nàng Cự Giải sẽ không cố gắng gọi cho bạn hàng trăm cuộc điện thoại nếu ngay từ đầu, bạn gác máy của cô ấy hay nếu trong cuộc hẹn hò đầu tiên, bạn từ chối đưa cô ấy về nhà, chắc hẳn những lần sau, dù bạn có muốn, cơ hội đó cũng không còn.

Nàng Cua của chúng ta cũng là một cô gái nhạy cảm và thực sự, bên trong cái vẻ ngoài “tưng tửng” của mình, cô ấy rất dễ bị tổn thương. Giống như các cung thuộc yếu tố nước khác (Bọ Cạp, Song Ngư), nàng Cự Giải cần cho mình sự tin tưởng. Đối với nàng, lòng tin là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng tình yêu bền vững. Cũng vì điều này, bạn sẽ hiếm gặp một Cự Giải lăng nhăng bởi nàng thật sự là kẻ thận trọng số 1 khi trao sự tin tưởng của mình cho người khác.

Nếu như điều thú vị nhất khi yêu một nàng Cự Giải chính là lòng chung thủy không chút toan tính của nàng thì thứ “khó nhằn” nhất lại là sự “bám riết” của nàng khi yêu. Cự Giải nữ sẽ chẳng cần bạn phải là người hoàn hảo như ai đó, cũng không cần biết bạn giàu sang, có tương lai, tiền bạc, địa vị hơn người. Thứ nàng cần là lòng chung thủy và sự an toàn mà bạn có thể mang lại. Và một khi cô ấy đã tin tưởng bạn, nàng Cua sẽ “giương cao” đôi càng của mình để bám chặt bạn không rời. Nàng biết rõ sự tổn thương luôn chất ngất trong lòng, nàng sợ một ngày nếu bạn rời xa, sự phản bội của bạn sẽ khiến nàng chẳng thể tiếp tục vững vàng mà bước tiếp. Nàng sợ, sợ rất nhiều điều trong thứ tình yêu muôn màu này. Và để khỏa lấp nỗi sợ hãi đó, bám riết lấy bạn là điều duy nhất nàng có thể làm được.

Nàng Cự Giải có biệt tài che dấu kín những tâm sự thật lòng bên trong, đăc biệt là đối với sự phản bội. Nàng có thể vì yêu bạn mà mỉm cười, lý trí dạy nàng phải giữ chặt lại bạn nhưng thực tế, trái tim tổn thương của nàng Cua sẽ chẳng bao giờ làm tốt được nhiệm vụ đấy. Sẽ không bao giờ nàng quên được những điều bạn đã làm. Chúng chỉ ẩn giấu bên trong sâu thẳm trái tim của nàng và chờ đợi… một ngày, nó sẽ lại xuất hiện kéo theo cả những mảnh vỡ tổn thương từ lâu. Cô ấy cũng đa cảm đủ để giữ gìn cho mình đủ những kỉ niệm từ quá khứ và luôn dành thời gian để nghiền ngẫm lại chúng (cho dù đó là quá khứ đau buồn hay vui vẻ). Điều này khiến Cự Giải nữ càng trở nên đa sầu đa cảm và rất khó hồi phục vết thương.

Cự Giải nữ giống như một hố đen bí mật, trong lòng nàng ẩn chứa cả ti tỉ những điều không bao giờ nàng nói ra. Thế nhưng, điều mâu thuẫn trong cô nàng Cua lại là sự chờ đợi mòn mỏi một người đàn ông có thể thâm nhập vào sâu thẳm trái tim của cô ấy và tìm ra những bí mật được giấu kín đó!

Dù có vẻ ngoài ra sao, Cự Giải cũng là một mẫu người con gái có lối suy nghĩ truyền thống và sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì người mà mình yêu. Đây cũng chính là lý do, nhiều nhà chiêm tinh cho rằng, Cự Giải là mẫu con gái hợp với vai trò làm vợ nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Chàng Cự Giải khi yêu


Khác với sự năng nổ của 3 cung phía trước, chàng Cự Giải lại là những người không thích tiếp cận con gái một cách trực diện. Chàng thích chơi trò “quan tâm” đến mức người đó không thể thiếu mình nhiều hơn. Khi cưa cẩm, chàng sẽ chẳng đến trước mặt bạn mà thẳng thắn nói: “anh yêu em”. Thay vào đó, những lời hỏi han, chia sẻ, những món quà đủ loại sẽ thay chàng tiết lộ bí mật trong trái tim với người con gái đó.

Chàng Cự Giải là người mơ mộng, chàng luôn chờ đợi tình yêu đến với mình và vì thế, chàng rất dễ phải lòng một ai đó. Trí tưởng tượng của chàng Cua cũng rất phong phú nên mọi “chiêu thức” cưa cẩm của chàng đều khiến đối phương phải ngỡ ngàng và bất ngờ. Chàng cũng là mẫu đàn ông điển hình của sự chung thủy và tận tụy. Một chàng Cua thứ thiệt luôn đánh giá cao sự ổn định và an toàn, chàng trung thành với người con gái mình yêu và điều đó kéo dài rất lâu.

Anh ấy là người biết cảm thông, chu đáo, tỉ mỉ, sẵn sàng nuông chiều khiến bạn hài lòng hết mức. Tuy nhiên, điều này cũng khiến những chàng Cự Giải có “máu ghen” cao hơn hẳn các cung còn lại. Khi cảm thấy có điều gì không an toàn, đàn ông thuộc cung Cự Giải thường bị tình cảm lấn át trước lý trí, họ dễ rơi vào trạng thái “ghen đến phát điên”, tức giận, bực bội rồi sau đó mới từ từ đi tìm hiểu chân tướng sự việc.

Hãy nhớ rằng, một chàng Cua nam tính sẵn sàng xả thân, hy sinh mọi điều vì bạn và điều duy nhất chàng chờ đợi chỉ là lòng chung thủy và sự đền đáp xứng đáng cho những gì chàng bỏ ra mà thôi.
Điều không thể không biết về Cự Giải đang yêu Điều không thể không biết về Cự Giải đang yêu Reviewed by namdaik on 04:43:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. I am sure that here you will learn more about Top 10 Homework Apps. It was useful when I wanted to get a high grade

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.