9 điều về Bảo Bình


‎1. Thủy Bình không dễ dàng thích một người.

2. Thủy Bình càng yêu nhiều, càng tổn thương nặng nề.

3. Sở trường giỏi nhất chính là làm khó mình. Không muốn đối phương khổ sở, không thể làm gì khác đành để bản thân khổ sở. Luôn cho rằng bản thân có thể chịu đựng, nghĩ mình quá kiên cường, mà cho rằng người khác yếu đuối. Thủy Bình thường không được người mình yêu quý trọng.

4. Người cung Thủy Bình, trừ việc cần một người yêu mình, bao dung cho tất cả, còn cần một bác sĩ tâm lý.

5. Thủy Bình có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây là điểm mạnh mà cũng là điểm yếu của người cung này.

6. Thủy Bình thích cười đùa với bạn bè, đặc biệt là những người gắn bó với họ từ thời thơ ấu. Trong khung cảnh này, họ hoàn toàn được sống hết mình và nói cười thoải mái.

7. Điều Thủy Bình ghét nhất là không giữ lời hứa. Vậy nên, ai đó thất hứa 2 đến 3 lần thì niềm tin của Thủy Bình đã vơi đi gấp nhiều lần con số đó.

8. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra.

9. Thủy Bình rất khó thích ứng với thời tiết lạnh quá hoặc nóng quá.


Ưu điểm

• Độc lập, tự do, không thiên kiến, khách quan, siêu nhiên, lý trí, trung thành, bác ái, có năng lực sáng tạo, công bằng, kiên trì, bền bỉ, tìm kiếm và theo đuổi chân lý, thích tư duy, bình tĩnh, đáng tin cậy, thân thiện, tư tưởng cởi mở, dân chủ, không dễ bị ảnh hưởng.


Nhược điểm

• Lạnh lùng, khó tiếp cận, quá thẳng thắn, kì quặc, khó lý giải, bướng bỉnh, cố chấp, tâm trạng rối bời, tinh thần tạo phản mạnh mẽ, ngoan cố, hay suy nghĩ lung tung, thiếu sự đồng cảm, trốn tránh mọi tình cảm gần gũi, không thực tế, hay cười nhạo, chế giễu người khác, cưỡng chế người khác, ngụy quân tử, theo đuổi lý luận thống trị nhân loại.
ST
Truy cập :  12 cung hoàng đạo để đón nhận thông tin mỗi ngày
Hãy ủng hộ của mình bằng nút like và share để mình có thêm tinh thần làm việc nhé ^^
9 điều về Bảo Bình 9 điều về Bảo Bình Reviewed by namdaik on 03:26:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.