Cách làm Bạch Dương hết giận


Bạch Dương tức giận dễ dàng nhưng cũng tha thứ một cách nhanh chóng. 
- Phần khó khăn nhất là trong vài ngày họ sẽ không nói chuyện với bạn. - Sự im lặng băng giá và tàn nhẫn cắt đứt liên lạc là một đặc điểm của cung này khi giận dỗi có thể làm cho bạn cảm thấy như sự cách ly này sẽ là mãi mãi. 
- Tất cả các Bạch Dương đều thích trung thực và thẳng thắn. Hãy cho họ thấy rằng bạn đang thực sự hối hận bằng cách xin lỗi trực tiếp. Hãy chắc chắn cậu ấy thấy rằng bạn đã nhìn thấy được mặt sau của câu chuyện & bạn muốn được bỏ qua, được tha thứ... --->>>> Nếu bạn làm đúng như tôi nói tôi chắc chắn rằng bạn sẽ được Bạch Dương bỏ qua "liền, ngay & lập tức" đấy. Không tin? Hãy thử làm theo những gì tôi nói xem .Chúc bạn mãi có 1 tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp đẹp với 1 Bạch Dương nhé 
Cách làm Bạch Dương hết giận Cách làm Bạch Dương hết giận Reviewed by namdaik on 21:52:00 Rating: 5

3 nhận xét:


  1. Bạch Dương tức giận dễ dàng nhưng cũng tha thứ một cách nhanh chóng.
    - Phần khó khăn nhất là trong vài ngày họ sẽ không nói chuyện với bạn. - Sự im lặng băng giá và tàn nhẫn cắt đứt liên lạc là một đặc điểm của cung này khi giận dỗi có thể làm cho bạn cảm thấy như sự cách ly này sẽ là mãi mãi. حسین تهی

    مهراب

    امید

    Trả lờiXóa
  2. Not a fan of zodiac games as I never got that cookie, a Sagittarius was promised. But, my Oh my… This’s so accurate. Like, my father is an Aries, we sort of have that love-hate relationship. He has that icy relentlessness too. Makes me so sad. But, now that I’ve received my fantastic coursework report, it’s only time, I submit them, thanks to the best coursework writing services UK based, earning me top grades. That’ll do it to make my old man proud and happy.

    Trả lờiXóa
  3. Give them space: When an Aries is angry or upset, it's best to give them some space to cool down. Wonder Egg Amazon Coupons What Hell Happened Respect their need for alone time and avoid pushing them further.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.