Nam xử nữ- tình yêu mì gói


-Bài viết này là của một Xử Nữ nam viết qua cảm nhận và quan sát của mình về tình yêu của nam giới cung Xử Nữ. Cám ơn bạn Tiểu Hùng vì đã chia sẻ bài viết này với cả nhà!​

Có bao nhiêu bạn đang yêu một Xử Nữ nam?​

-Xử Nữ Nam: Kho tàng cho những nhà khám phá kiên nhẫnNếu tình yêu của Xử Nữ nữ thật dịu dàng và nồng ấm, thì tình yêu của giới Xử Nam lại lạt thếch nhưmột tô mì gói rẻ tiền nhất trên thị trường…Yêu một đồng chí Virgo nam, tức là đối mặt với sự dò xét đến từng li từng tí của chàng ta. Dù đó có thể là vô tình, nhưng tính cách “nhỏ nhen” này đã ăn sâu vào tận xương tủy của mỗi Xử nữ nam.​

Chàng Virgo có thể đối rất tốt với bạn, phải nói là nhờ một chút nữ tính, một chút thông minh và vô-cùng-nhiều-ân-cần mà bạn bè, cả nam lẫn nữ, đều rất thích vây quanh 1 Virgo nam. Dù vậy, đối với những người được chàng gắn nhãn là “đối tượng cần nghiên cứu cho quá trình yêu đương tính dục” thì chàng lại khắt khe vô cùng. Với những Virgo nam đã từng trải qua nhiều đoạn tình cảm không thành công, điều này càng thêm chính xác…​


Có đôi khi Virgo nam bị hiểu lầm là “kén cá chọn canh”.Thực tế, sự hiểu lầm này cũng có…60% là sự thật. Tinh tế thái quá là nhược điểm của mỗi chàng Virgo – mọi tính cách của người con gái mà Virgo nam để tâm đến đều phơi bày rõ ràng trong tâm trí của chàng ta. Nếu là bạn bè, mọi nhược điểm đều có thể được chàng ta “du di cho qua”. Nhưng là một người thương, Virgo nam cho rằng đó phải là một mẫu phụ nữ trí tuệ, tinh tế nhưng thật thà với chúng tôi. Nếu xét đến những nhân vật trong tiểu thuyết, hợp với Virgo nam nhất phải kể đến bang chủ Cái bang Hoàng Dung – vợ của hiệp khách Quách Tĩnh.​

Virgo nam ghét nói dối và sự tính toán của con gái. Đừng tưởng sẽ qua mặt được chàng. Trên thực tế, những chiêu thức mà các Cung hoàng đạo khác có thể chết mê chết mệt thì với Virgo nam, đó đều là những trò…cũ rích. Ngoài ra, mỗi Virgo nam đều rất ghét bị con gái chủ động. Đối với chúng tôi, tình cảm đồng hành với trách nhiệm. Vì vậy, Virgo nam không thích bị ràng buộc với người con gái mà anh ta không hiểu rõ.Điểm tiếp theo mà mọi người hiểu lầm Virgo nói chung là tính thích…nói thẳng nói thật gây sốc đến tận óc. Cơ bản, Virgo có sự tinh tế của chính mình. Chúng tôi hiểu một lời nói có thể gây tổn thương cho người khác. ​


Mỗi khi một Virgo nổi giận, đó là do chúng-tôi-đã-chịu-hết-nổi.Chúng tôi yêu và giữ một bóng hình trong tim rất lâu. 4-5 năm là chuyện rất bình thường, nếu đó là tình yêu đơn phương. Nếu không tìm thấy thật sự, mỗi Xử nữ nam sẽ hướng đam mê sang lĩnh vực nghề nghiệp mà họ yêu thích. Chúng tôi lý trí, vì vậy, trong công việc, chúng tôi luôn tìm được định hướng của mình. Kèm theo 1 ít tinh tế của con gái trong tính cách, Virgo nam hiểu làm thế nào để làm vừa lòng mọi gười.​

Tuy vậy, chấm dứt một đoạn tình cảm không vừa ý với Virgo nam rất dễ dàng. Hãy nhớ: chúng tôi không hối hận vì quyết định của mình! Chúng tôi ghét đau khổ nên thà kết thúc sớm một lần cho xong!Nếu đã giữ trong lòng một bóng hình, Virgo nam rất khó để ép mình yêu một người khác. Nếu hẹn hò cùng một người con gái khác, đó hoàn toàn là sự gượng ép! Đừng trách Virgo nam, bởi cũng như tên gọi của mình – Xử Nữ, tình yêu giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi có thể cô đơn và lấp liếm bằng công việc, nhưng sẽ không bao giờ tìm được cảm hứng từ một người con gái thiếu tinh tế.​


Lỡ yêu một Virgo nam, hãy tỏ ra thật thà. Hãy vui vẻ, nhưng đừng quá nồng nhiệt. Hãy cá tính, nhưng đừng “gồng” mình lên trước mặt Virgo nam. Hãy sống thật bình thường và đừng bao giờ tìm kiếm lợi ích từ mỗi Virgo nam. Chúng tôi biết tất cả, nhưng vì bạn là một bạn gái trông cũng dễ thương và như đã nói ở trên, chúng tôi không thích làm ai tổn thương. Dù vậy, bạn gái à, bạn đã ở trong blacklist của tôi đến mãi mãi!​


Cuối cùng, hãy tốt bụng với mỗi Virgo nam. Hãy thông cảm cho sự…nữ tính một tí của chàng ta và hãy cười thật nhiều mỗi ngày khi bên chàng. Nếu bạn làm được những điều này, xin chúc mừng, bạn có thể hẹn hò ngay 1 Virgo nam mà không hối hận rồi đấy : )
Truy cập :  12 cung hoàng đạo để đón nhận thông tin mỗi ngày
Hãy ủng hộ của mình bằng nút like và share để mình có thêm tinh thần làm việc nhé ^^
Nam xử nữ- tình yêu mì gói Nam xử nữ- tình yêu mì gói Reviewed by namdaik on 04:23:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Hello, dear users! I am a professional writer who will be able to help you with any kinds of issues you may have. So please follow my strong advcie and visit the link i am going to leave here for you about Master Papers

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.