[HOT] Sự Nghiệp theo độ tuổi của song ngư

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thuộc cung Song Ngư (20/2 - 20/3) thường không dễ tin tưởng vào người khác. Họ khá kỹ tính với mọi người*nhưng lại dễ bằng lòng với bản thân. Cho dù tập trung hết sức lực vào những công việc mang tính tập thể nhưng sau khi đạt được thành công, họ vẫn hy vọng sẽ nhận được một phần lợi ích nào đó dành riêng cho mình. Tinh thần tập thể của họ thường xuất phát từ quan điểm và lợi ích cá nhân.
Bề ngoài của người tuổi Tý thuộc cung Song Ngư thường không giống ông chủ. Dù ở vị trí lãnh đạo, họ cũng ít khi*xuất hiện trước mọi người mà thường chỉ*đạo từ phía sau. Một số ít họ*khao khát có*được quyền lực nhưng lại thường biểu hiện rằng mình không thích thú điều đó. Họ ít khi lạm dụng quyền lực của mình nhưng lại thường xuyên góp ý thái quá, thậm chí nặng lời trách mắng người khác. Nếu là nhân viên, họ làm việc chuyên cần, mẫn cán và sẽ thực hiện rất tốt phần việc của mình nếu*có được*sự giúp đỡ của những*người xung quanh.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư (19/2-20/3) là những người*có năng lực, khả năng*sáng tạo cao vì thế họ dễ đạt đến những*đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.
Những người*sinh*dưới cung này dễ trở nên giàu có do có tính kiên nhẫn, biết chờ đợi thời cơ và*vận dụng hết tài năng của mình để đạt được hiệu quả cao trong công việc.
Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư còn rất coi trọng gia đình.*Đối với không ít người, con đường sự nghiệp có thể bị thay đổi theo sự định hướng hoặc can thiệp của*cha mẹ hoặc một người nào đó có tiếng nói trong nhà.
Sự thông minh và tính cẩn trọng trong công việc đã giúp họ có thể hoàn thành tốt của người lãnh đạo. Họ tạo được sự tin yêu và nể trọng*ở mọi người. Nếu là nhân viên, tuy có một số người còn thiếu nhanh nhẹn, linh hoạt song bù lại họ rất chăm chỉ và trung thực.
Một điều đặc biệt ở những người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư là họ không bao giờ có tham vọng đạt đến sự nổi tiếng.*Chính vì vậy mà cuộc sống của họ*rất bình yên và*giản dị trong mái ấm gia đình*cùng những người yêu thương.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư (20/2 - 20/3) thường khá nhạy cảm. Tuy nhiên điều này cũng không mấy ảnh hưởng đến sự quyết đoán và mạnh mẽ của họ trong*công việc. Họ*có thể xử lý khá tốt các mối quan hệ đan xen giữa việc công, việc tư và cũng luôn kiên trì với mục tiêu của mình. Nếu như tuổi*Dần góp phần gia tăng động lực và sức sống cho những người thuộc cung Song Ngư thì ngược lại, cung Song Ngư cũng sẽ chi phối để người tuổi Dần không hành động tùy tiện, bừa bãi.
Một số người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư có tính cách hay xấu hổ và cũng khá hiền hòa. Hầu như không thể nhìn thấy sự ngang tàng hoặc bướng bỉnh của họ trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ không phải là mẫu người ham mê quyền lực. Họ luôn mong được làm những công việc có thể sử dụng đến*tài năng*nghệ thuật bẩm sinh của mình. Nếu không được như vậy, họ cũng có thể phục tùng người khác mà không hề cảm thấy khó khăn, trở ngại gì. Họ có khả năng thích ứng khá tốt và cũng rất thông minh. Sự rèn luyện từ sớm chiếm một vị trí quan trọng trong những thành công sau này của họ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thuộc cung Song Ngư (20/2-20/3) thường là những người thâm trầm, an phận. Họ thích một cuộc sống bình yên, nhàn hạ và rất ngại phiêu lưu thử thách,*vì vậy những người này thường ít có được địa vị trong xã hội.
Cũng chính vì tính cách*này mà họ không phù hợp với các công việc có nhiều biến động hoặc có*tính chất mạo hiểm. Họ thường*thích hợp với công việc hành chính, văn phòng hoặc nội trợ.
Người tuổi Mão thuộc cung Song Ngư còn có cuộc sống tương đối an toàn. Họ không ham tiền bạc, địa vị nên không bị cám dỗ*và mắc phải sai lầm trong công việc.
Nếu làm chủ, họ sẽ*rất nghiêm khắc với nhân viên của mình. Sở dĩ họ chọn*thái*độ cư xử này*một phần bởi họ tự nhận thấy năng lực của bản thân còn nhiều hạn chế, sợ rằng nhân viên sẽ không nể phục mình.**
Nếu là nhân viên, họ sẽ ít nhiệt tình trong công việc. Họ âm thầm làm và không muốn phải nhận thêm những nhiệm vụ mới.

Tuổi Thìn

Thừa hưởng cá tính mạnh mẽ của tuổi Thìn cùng bản chất nhu mỳ, lãng mạn, sâu sắc của Song Ngư (20/2 - 20/3), những người này có tính cách đa dạng và rất phức tạp. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới con đường sự nghiệp của họ trong suốt cuộc đời.
Họ ưa hoạt động, không lười biếng nhưng cũng không quá chú tâm vào bất cứ công việc gì. Tuy là người độc lập, nhưng họ sẽ khó thành công nếu như không có sự giúp đỡ, chỉ bảo của người xung quanh.
Trái ngược hoàn toàn với bản chất của tuổi Thìn, vị trí làm chủ không hề gây được hứng thú đối với họ. Dù được thừa kế tài sản của gia đình, hay tạo dựng nên sự nghiệp thì họ cũng không bao giờ mong muốn được lãnh đạo người khác.
Nếu làm thuê, họ sẽ là những nhân viên siêng năng, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, họ chỉ thật sự làm tốt công việc của mình khi được tạo điều kiện thuận lợi và không bị quản lý quá chặt chẽ.
Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn là nên thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Sự lãng mạn, bay bổng của Song Ngư kết hợp với sự thông minh và trí tưởng tượng tuyệt vời của tuổi Thìn sẽ giúp họ dễ dàng đặt chân lên đỉnh vinh quang của nghệ thuật.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc cung Song Ngư (20/2-20/3)*có thể làm được nhiều việc khác nhau*và có khả năng kiếm tiền từ rất sớm. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp trong tuổi Tỵ thuộc cung này tự lập muộn và thích ăn bám gia đình.
Phần lớn họ là người nhẫn nại, có sức khỏe tốt, sức chịu đựng dẻo dai, phù hợp làm những công việc nặng nhọc.
Họ yêu gia đình, nếu bị điều đi làm việc nơi xa họ có thể từ bỏ công việc để được ở gần người thân của mình.
Là người làm chủ, họ có tầm ảnh hưởng rộng lớn tới mọi người. Họ nhân từ, sẵn sàng*thưởng cho nhân viên của mình nhiều lợi lộc. Chính vì điều này họ dễ bị một số nhân viên không tốt muốn này sinh ý đồ lợi dụng. Đôi khi họ còn bị trách là thiếu nghiêm khắc và quyết đoán trong công việc.
Nếu là nhân viên, họ sẽ mong muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, an toàn và có thời gian để chăm sóc gia đình. Họ cũng là những nhân viên nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập rất tốt.

Tuổi Ngọ

Do bị ảnh hưởng thuộc tính của Song Ngư hay mơ mộng hão huyền, đầu óc thiếu thực tế nên người tuổi Ngọ và thuộc cung này không thích hợp với công việc kinh doanh. Nếu lựa chọn lĩnh vực này họ sẽ dễ bị lừa đảo và thất bại.
Họ ghét sự bon chen trên thương trường và không bao giờ đánh giá cao những người suốt ngày phải đau đầu vì tiền bạc. Cuộc sống an nhàn, không màng danh lợi là lựa chọn đầu tiên của họ.
Với óc sáng tạo tuyệt vời, trí tưởng tượng phong phú và khả năng cảm nhận tốt, họ dễ dàng có được thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.
Nếu là lãnh đạo, họ sẽ rất thích sai khiến các nhân viên của mình và cũng tin tưởng giao cho cấp dưới đảm nhiệm những kế hoạch mà họ tâm đắc.
Nếu là nhân viên, họ thường không thực hiện đúng các nội quy của cơ quan và dễ sinh ra bất mãn, chán nản, bỏ bê công việc khi không hợp với ông chủ. Ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng cần được cổ vũ, động viên, khích lệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư (20/2 - 20/3) luôn yêu thích không gian tự do. Họ ghét sự bó buộc trong công việc cũng như trong cuộc sống. Những công việc mang tính năng động, sáng tạo và gắn với cơ hội được giao thiệp rộng luôn tạo cho họ sự hứng thú. Họ cũng không ngại những chuyến công tác xa nhà. Vốn có năng khiếu cùng niềm say mê nghệ thuật, họ luôn mong muốn có thể phát huy hết khả năng vốn có trong những lĩnh vực đó.
Nếu là người chủ họ hoàn toàn có khả năng đoán trước được mọi việc sẽ phát triển như thế nào. Đây là yếu tố quan trọng đem lại thành công trong kinh doanh. Với khả năng đó, họ cũng có thể đảm nhận những cương vị cao hơn.
Người tuổi Mùi thuộc cung Song Ngư có thể hoàn thành tốt công việc ở vị trí người làm thuê. Tuy nhiên, họ thường không chấp nhận vị trí đó trong một thời gian dài. Mục đích của họ là phải thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thuộc cung Song Ngư (20/2 - 20/3) khá đa tài và có khả năng chịu đựng tốt. Trong cuộc sống, dù* xảy ra nhiều việc không như mong muốn nhưng họ vẫn kiên trì đứng vững.* Họ có tư duy nhạy bén, có thể nhanh chóng nắm bắt được mọi chuyện xảy ra và luôn có chính kiến của riêng mình.*Ngoài ra, họ cũng là những người có khả năng sáng tạo cao.
Là người chủ, họ sẽ được nhiều nhân viên yêu quý. Đó là một*ông chủ*khá tâm lí, quan tâm đến nhân viên, sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dẫn cho nhân viên của mình khi cần. Họ gần gũi và không tỏ ra chuyên quyền trong quan hệ với cấp dưới. Dù có phải phá bỏ những quy tắc thì họ cũng*luôn mong muốn có thể dùng cả lí trí và tình cảm cũng như*khả năng phán đoán để quản lí nhân viên. Nếu ở vị trí của nhân viên, họ sẽ cố gắng chăm chỉ và*mong muốn làm việc*theo mô hình làm việc nhóm trong*một môi trường hòa đồng và học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

Tuổi Dậu

Điều đáng khâm phục ở người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư (19/2 - 20/3) là luôn phấn đấu hết mình để vươn lên những đỉnh cao trong sự nghiệp.*
Họ dũng cảm, ưa thử thách vì vậy rất thích hợp để theo đuổi những công việc áp lực cao. Ngoài ra, với khả năng xử lý tốt các tình huống, sáng tạo, giỏi điều động công việc họ có thể thành công trong vai trò người lãnh đạo, quản lý hành chính.
Tuy nhiên, họ không nên thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh. Đó không phải là lựa chọn tốt để giúp họ có được thành công.
Họ là những người chủ nghiêm khắc và luôn có biện pháp quản lý chặt chẽ. Họ có khả năng nắm bắt rất tốt năng lực từng nhân viên và hay đòi hỏi sự hoàn hảo trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng rất ưu ái và mềm mỏng với những nhân viên tận tình và làm tốt nhiệm vụ được giao.
Nếu là nhân viên, với khả năng làm việc độc lập của mình, họ có thể đạt được thành tích cao trong công việc. Họ yêu nghề, tự giác và có trách nhiệm cao. Chính vì vậy, cấp trên luôn hài lòng về kết quả mà họ đạt được và ghi nhận những đóng góp của họ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thuộc cung Song Ngư (20/2-20/3) thường có năng lực, nhiều tài lẻ, tư duy nhanh nhạy, ứng xử khéo léo. Đứng trước bất kỳ một tình huống nào, họ*cũng có thể*tìm ra cách giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Ưu điểm nổi bật của những người thuộc cung này là sự đam mê công việc, chính vì vậy mà họ*không dễ dàng từ bỏ mục tiêu, dự*định*của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại*tự*đề cao bản thân*nên nhiều khi họ bị người khác xa lánh.
Làm việc dưới sự chỉ đạo của người này, bạn sẽ thấy họ là người công bằng, chính trực. Họ cũng*luôn động viên, khích lệ tinh thần làm việc của mọi người. Đây còn là một lãnh đạo tuyệt vời vì họ có lòng khoan dung,độ lượng với những sai sót của cấp dưới.
Trong con mắt các đồng nghiệp, họ luôn được đánh giá là một nhân viên khiêm tốn, không nghĩ đến lợi ích cá nhân và luôn truyền nhiệt huyết đến các thành viên khác. Những đóng góp của họ luôn mang tính độc đáo và sáng tạo.
Người tuổi Tuất*còn rộng lượng, biết quan tâm, sẻ chia*và thương yêu mọi người. Chính vì thế, một số người khá thích hợp khi làm việc cho các tổ chức trong từ thiện. Ngoài ra, họ còn có con mắt thẩm mỹ nên cũng rất thích hợp làm việc trong các lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, văn học...

Tuổi Hợi

Thừa hưởng các thế mạnh của cung Song Ngư (sinh trong khoảng 20/2 - 20/3)*và tính cách của người tuổi Hợi, do vậy họ có thể làm bất cứ công việc gì để đạt được thành công.
Họ đa tài, thông minh, giỏi giao tiếp nên có thể tham gia vào lĩnh vực ngoại giao. Với sự chăm chỉ, ôn hòa của tuổi Hợi, họ cũng có thể đạt được nhiều thành tích lớn nếu ở vị trí giáo viên, biên tập viên...
Ngoài ra, thừa hưởng sự cảm nhận tốt và trí tưởng tượng tuyệt vời của Song Ngư, họ sẽ có được thành công khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu trở thành nhà văn, họ sẽ được công chúng đón nhận và trở nên nổi tiếng.
Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng đặc tính hay mơ mộng của Song Ngư, họ rất dễ bị dao động trước những công việc mới. Nhược điểm này đã gây ra nhiều bất lợi cho đường công danh của họ. Lời khuyên dành cho tuổi Hợi thuộc cung Song Ngư là nên kiên định với mục tiêu đã đề ra thì mới mong có được sự nghiệp vững chắc.
Nếu là người làm chủ, họ sẽ đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình. Không chỉ quản lý giỏi, họ còn biết cách thu phục lòng người bằng sự quan tâm chu đáo của mình. Do vậy, họ thường được nhân viên kính nể, yêu mến và gắn bó lâu dài.
Nếu là nhân viên, họ sẽ chấp hành mọi yêu cầu của cấp trên và làm việc chăm chỉ. Với nỗ lực của bản thân và sự chân thành vốn có của tuổi Hợi, ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng được ông chủ tín nhiệm và giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Nguồn: đi lang thang internet lượm lặt lại
[HOT] Sự Nghiệp theo độ tuổi của song ngư [HOT]  Sự Nghiệp theo độ tuổi của song ngư Reviewed by namdaik on 23:39:00 Rating: 5

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.