Nam ma kết



Tính cách :người cung ma kết trong đầu họ lúc nào cũng chỉ toàn suy tính , với vẻ mặt vô cùng lạnh lùng , vô tình . Nhưng bên trong anh chàng ẩn chứa những điều đầy lãng mạn và nhiệt tình đối với tình yêu . Đa tình , phong lưu là tính cách đặc trưng của anh chàng thuộc cung này . Ma kết rất kén chọn bạn đời của mình . Vì đối với anh chàng này mẫu vợ lý tưởng của mình phải có đủ yếu tố quan trọng của 1 thiên thần . Chàng luôn tôn trọng và chung thuỷ với gia đình .

Ma kết cũng là người có tài lãnh đạo , hiểu biết rộng và tôn trọng công lý . Nhưng nhược điểm của chàng trai ma kết là hay bi quan , bảo thủ . Tuy vậy trong số 12 cung hoàng đạo ma kết được các nhà tướng số đánh giá rất cao và luôn cho rằng ma kết là những bậc tri thức ko cung nào có thể sánh được . Bởi vì ma kết sống rất kín đáo , ít thể hiện cảm xúc thật trong nội tâm của mình . Và cũng ko bao giờ mạo hiểm khi chưa cân nhắc , tính toán nghiên cứu từng chi tiết trước khi làm 1 điều gì đó . Và nếu bạn đã chọc giận họ thì nên sửa chữa lỗi lầm của mình trước khi quá muộn . Vì ma kết có 2 tính cách đối lập nhau . Bình thừơng họ luôn sống vì mọi người . Nhưng khi ma kết xem bạn là kẻ thù thì có thể nói họ rất là tiểu nhân . Bạn sẽ ko thể ngăn chặn và ko thể biết trước chuyện gì sắp xảy ra với mình chỉ có duy nhất là phải lãnh 1 hậu quả ghê gớm . Nhưng tôi dám chắc rằng khi họ trả thù thì sẽ ác độc ko thể tưởng tượng được . Tuy vẻ ngoài họ rất bình thường nhưng trong lòng họ là 1 sát thủ máu lạnh vô cùng . Cho đến khi trả thù được thì họ mới bình thường trở lại .

Đàn ông cung ma kết luôn sống vì tình yêu . Vì vậy đối với họ yêu và được yêu là rất hạnh phúc ko gì có thể thay đổi được . Và cũng vì vậy nên các chàng trai ma kết luôn rất bí ẩn khó hiểu . Họ sẽ vui khi thấy tình yêu của mình tốt đẹp , nhưng họ rất ích kỷ vì máu ghen của mình nên sẽ rất lo lắng vu vơ khi thấy bạn quá thân mật với 1 người đàn ông khác . Ma kết luôn xem vợ mình như báu vật , ko muốn ai tranh giành và ko muốn ai làm tổn thương đến nàng . Và họ luôn cố tìm mọi cách để làm cho tình yêu của mình thêm ngọt ngào .
Nam ma kết Nam ma kết Reviewed by namdaik on 02:45:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.