Ma kết và người yêu lý tưởng

Ma Kết và Sư Tử chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè. Tại sao lại như vậy? Ma Kết cùng các chòm sao khác thì sẽ ra sao? Cùng khám phá dưới đây nhé!

Ma Kết – Bạch Dương

Điểm số: 50/100 – Rất dễ “vỡ”
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% - Bạch Dương 42%

Điểm giống nhau duy nhất giữa hai người là sự tham vọng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Bạch Dương lại không nhẫn nại, ngược lại, Ma Kết lại cực kỳ chịu khó – bền chí. Chính Ma Kết là người khó chấp nhận ý chí không ổn định của Bạch Dương, điều này dẫn đến những “sự cố” lỡ lời mỗi khi Ma Kết tranh luận với Bach Dương.

Điểm số 50 dành cho cặp đôi này không nói lên được rằng tương lai của cả hai lạc quan hay tan vỡ, bởi vì tất cả đều phụ thuộc vào cách nhìn nhận của đôi bên đối với nhau. Nếu thực sự tình cảm dành cho nhau quá lớn, có lẽ họ vẫn sẽ cố gắng thay đổi bản thân để mối quan hệ không rơi vào tình trạng “một mất một còn”. Còn nếu chỉ là tình cảm nhạt nhòa, thì câu đúc kết chia tay cho tình yêu này sớm muộn cũng sẽ xuất hiện.

Ma Kết – Kim Ngưu

Điểm số: 100/100 – Trời sinh một cặp
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% - Kim Ngưu 42%

Kim Ngưu và Ma Kết – cặp đôi này đại diện cho nguyên tố Đất - những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc biệt là cả hai đều làm việc và sống theo khuôn khổ và những nguyên tắc nhất định. Đó chính là lý do họ dễ dàng gần gũi với nhau và tìm được những điểm chung từ tính cách này.

Kim Ngưu cực kỳ ngưỡng mộ khả năng “đối mặt” và vượt qua thử thách của Ma Kết, họ càng yêu thích bản tính kiên nhẫn, chịu khó của đối phương vì đối với Kim Ngưu, một người không “đầu hàng” với khó khăn như Ma Kết là rất hiếm thấy.

Cặp đôi này luôn đủ sự bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết tất cả các “rào cản” hay “mối đe doạn” làm ảnh hưởng đến tình cảm hay ngay cả công việc của họ. Họ có mục tiêu rõ ràng cho mối quan hệ trong tương lai và rất đồng lòng cùng nhau thực hiện điều đã đặt ra đó. Kim Ngưu và Ma Kết có sự tác động lẫn nhau rất tốt, và về mặt tài chính thì cặp đôi này chi tiêu hợp lý và dễ làm giàu cùng với nhau.

Ma Kết – Song Tử

Điểm số: 30/100 – Cần phép lạ
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 40% - Song Tử 60%

Song Tử và Ma Kết vốn không thể kết hợp với nhau trên mức bạn bè bình thường. Mối quan hệ giữa họ dường như phải cần đến một phép màu mới có thể tiến triển thành tình yêu. Ma Kết quá bướng bỉnh, bảo thủ, khiến cho Song Tử “chịu không nổi”. Vốn dĩ bản tính của Song Tử là dễ dàng thay đổi để thích nghi nên họ không muốn người yêu mình cứ “giữ khăng khăng” một ý kiến nào đó.

Điểm tương quan duy nhất giữa hai chòm sao này là lòng tự trọng cao độ. Chính thái độ tôn trọng bản thân quá mức, không ai nhường ai, đã làm cho Song Tử và Ma Kết ngày càng xa nhau. Cơ hội cho họ để đi chung một con đường là hoàn toàn ít, khi không muốn nói rằng khó có thể xảy ra.

Nếu Ma Kết vẫn cương quyết theo đuổi Song Tử, cách duy nhất là thay đổi bản thân để trở nên “uyển chuyển”, sáng tạo và đặc biệt thoát ra cái hộp của chính mình.

Ma Kết – Cự Giải

Điểm số: 60/100 – Dễ gần nhưng cũng dễ xa
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Ma Kết hơi bảo thủ còn Cự Giải lại truyền thống; tưởng rằng hai chòm sao này kết hợp sẽ rất hoàn mỹ, nhưng thực tế không phải vậy. Ma Kết “thực dụng” trong tình yêu là điều rất rõ ràng và Cự Giải thì không thể chấp nhận được việc đó.

Họ có thể ở cạnh nhau trong khoảng thời gian ngắn trước khi mọi “tật xấu” hay con người thật sự của cả hai được “phơi bày”, chứ khó có thể duy trì lâu dài trong tương lai. Vì thế để chọn Cự Giải trở thành người bạn đời của mình, Ma Kết nên xem xét kỹ lưỡng và dự tính cho thời gian về sau của tình yêu.

Ma Kết – Sư Tử

Điểm số: 30/100 – Làm bạn bè vẫn tốt hơn
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 60% - Sư Tử 40%

Ma Kết quản lý hành động của bản thân rất cẩn thận, bởi vì việc kiểm soát này giúp họ cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn trong công việc cũng như tình cảm. Chỉ cần mọi thứ vượt qua khỏi tầm kiểm soát của họ, thì Ma Kế lập tức sẽ trở nên “vật vã” và khó chịu. Trong khi đó, bản thân Sư Tử khẳng định mình “sang trọng và quý phái” nhất khi họ được trải nghiệm với mọi thứ trong cuộc sống và cảm thấy tâm trạng mình vui vẻ, tư do, yêu đời.

Khái niệm “sống thoải mái” của hai chòm sao này hoàn toàn trái ngược nhau, vì thế nếu họ chỉ là bạn bè thì mối quan hệ sẽ cực kỳ bình thường, nhưng khi đã trở thành người yêu thì cặp đôi này nhất thiết phải thay đổi bản thân và chịu khó thì mới có tương lai.

Tuy nhiên, lời khuyên chân thành nhất dành cho đôi bên là trước khi đưa ra quyết định đến với nhau, Sư Tử và Ma Kết nên thật sự nghiêm túc nhìn nhận sự khác biệt hoàn toàn trong tính cách của hai người để sau này, cặp đôi không phải nói lời hối tiếc.

Ma Kết – Xử Nữ

Điểm số: 100/100 – Cặp đôi “toàn tâm toàn ý” ( tớ xử nữ nè >.< bạn nào ma kết cho ad làm quen mí :P ấn vô theo dõi blog của ad nữa nhá :P )
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 58% - Xử Nữ 42%

Xử Nữ “nén” mình trong khuôn khổ - Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc – cả hai đều thiếu đi sự lãng mạn cần thiết cho một tình yêu. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ họ không hợp với nhau. Trái lại, cặp đôi này đạt số điểm trọn vẹn khi trở thành cặp đôi nguyên tố Đất chung thủy, ôn hòa và từ tốn nhất trong 12 cung hoàn đạo.

Tình yêu của họ được ví như một “kim tử tháp” chắn chắn, bền vững với đỉnh tháp là mục tiêu mà họ đang cùng nhau vươn tới; tuy nhiên, trong mối quan hệ này, thì sự ảnh hưởng có thiên hướng nghiêng về Xử Nữ. Cả hai chòm sao này đều tham vọng, và thích lập kế hoạch cụ thể cho bất cứ việc gì. Điều này làm cho Xử Nữ và Ma Kết cảm thấy an toàn khi tiến hành các hoạt động đó, trong đó có tồn tại “kế hoạch” tình yêu và hôn nhân của họ.

Trong mắt Xử Nữ, Ma Kết không phải tuýp người độc đoán, khó thay đổi; mà lại là người có đam mê và khôn ngoan. Ngược lại, với Ma Kết, Xử Nữ không hề “lằng nhằng” hay nhiều lời; mà rất ân cần và khiêm tốn. Hầu hết ai nhìn vào cặp đôi này cũng thấy đây là cặp đôi rất nề nếp và khuôn khổ, như thế sẽ không được thoải mái cho lắm. Nhưng với họ thì mối quan hệ như vậy là “tuyệt đỉnh cú mèo”.

Ma Kết – Thiên Bình

Điểm số: 50/100 - Cặp đôi bướng bỉnh
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 42% - Thiên Bình 58%

Cả hai chòm sao đều rất ngang bướng, tuy Thiên Bình yêu tự do và Ma Kết thích khuôn khổ. Đây sẽ là hạn chế lớn nhất khi họ được kết đôi với nhau. Xét theo một khía cạnh khác, vì đôi bên theo xu hướng “có chuyện gì đều phải nói thẳng ra” nên sự giao tiếp giữa họ lại mang nét tương đồng.

Chỉ cần Thiên Bình và Ma Kết giảm bớt “cái tôi cá nhân” lại thì những tranh chấp giữa hai người sẽ tự động biến mất và không để lại “hậu quả nghiêm trọng” cho tương lai về sau. Nhưng nếu thực sự, họ không thể vượt qua rào cản bản thân để trở nên tôn trọng quan điểm của người khác hơn, thì mối quan hệ giữa Thiên Bình và Ma Kết sẽ vẫn là một dấu chấm hỏi lớn.

Ma Kết – Bò Cạp

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi “nhẫn nại”
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 56% - Bò Cạp 44%

Bò Cạp và Ma Kết là hai tuýp người không thể hiện cảm xúc quá nhiều trên nét mặt, thường thì những chuyện vui buồn họ đều giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, chỉ cần qua hành động và cách cư xử, cả hai đều có thể biết được đối phương đang nghĩ gì hay tâm trạng thay đổi như thế nào.

Mục tiêu trong tương lai của cặp đôi này cũng khá tương hợp với nhau, đặc biệt, Ma Kết chính là người truyền cảm hứng tốt nhất cho Bò Cạp. Cả hai kết hợp rất ăn ý ngay cả trong công việc hay tình cảm. Họ luôn giúp đỡ nhau và hơn cả, đó là sự nhẫn nại, kiên trì của Bò Cạp và Ma Kết là bức tường cực kỳ vững chắc giúp họ duy trì mối quan hệ ngày càng phát triển hơn.

Ma Kết – Nhân Mã

Điểm số: 60/100 – Cặp đôi khó đoán
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Hai chòm sao này kết hợp lại thì đúng là một “bài toán: nan giải, họ khá rắc rối khi mỗi người sỡ hữu những cách nhìn nhận hay ý tưởng khác nhau hoàn toàn. Điều duy nhất họ có thể làm là tập làm quen với tính cách của người còn lại.

Ma Kết sẵn sàng bên cạnh người mình yêu mọi lúc mọi nơi, dù có khó khăn cách mấy. Nhân Mã thì tràn đầy năng lượng để yêu một ai đó. Họ vẫn có điểm chung là rất nhiệt huyết trong tình yêu. Vì thế, hạn chế lại những cuộc cãi vả chẳng có gì to tát hay dừng đúng lúc trong những cuộc tranh luận sẽ giúp họ duy trì mối quan hệ được tốt hơn.

Ma Kết – Ma Kết

Điểm số: 80/100 – Cặp đôi ổn định
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%

Tương tự với phần kết đôi của các chòm sao khác, khi cung hoàng đạo kết hợp với chính mình đều được đánh giá độ hòa hợp ở thang điểm 80/100, Ma Kết cũng không ngoại lệ. Bởi vì chung một tính cách, nhận thức và hành động, cả hai Ma Kết dễ dàng “nắm bắt” được tâm lý của đối phương và hành động để không làm ai phải tổn thương.

Ma Kết có tính cách rất mạnh mẽ, họ có cách kiểm soát tâm lý của bản thân cực kỳ hiệu quả. Ma Kết còn là tuýp người “dám nghĩ, dám làm, và dám chịu”, bất cứ ai tiếp xúc với cung hoàng đạo này đều cảm thấy họ rất đáng tin cậy, chỉ cần nhìn nét mặt của Ma Kết là có thể thấy ngay điều đó.

Cả hai Ma Kết đều không bao giờ “kết thân” với sự lãng mạn, càng không muốn mình bị “chìm đắm” quá nhiều vào xúc cảm của bản thân; đó là lý do để họ tìm đến những công việc bận “tối mặt tối mũi” mà họ cho rằng cuộc sống của họ sẽ ý nghĩa hơn khi được làm việc.

Ma Kết quản lý hành động của bản thân rất cẩn thận, bởi vì việc kiểm soát này giúp họ cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn trong tình cảm. Ma Kết còn “ấp ủ” một sự tham vọng lớn trên con đường sự nghiệp mà họ đang đi. Vì quá “lao đầu” vào công việc mà nhiều lúc, chòm sao này đã quên mất đi chuyện tình cảm. Nếu hai Ma Kết kết hợp với nhau thì chủ đề chính trong cuộc trò chuyện của họ hầu như cũng chỉ toàn là công việc.

Ma Kết – Bảo Bình

Điểm số: 70/100 – Có thể đi đến hôn nhân
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 54% - Bảo Bình 46%

Bảo Bình và Ma Kết là hai cung hoàng đạo lân cận nên mức độ sánh duyên của cả hai đều rất cao, có nhiều khả năng trở thành vợ chồng trong tương lai.

Hai chòm sao này đều thích sự đơn giản; tuy nhiên, khái niệm thế nào là đơn giản trong mỗi bên sẽ khác nhau. Ma Kết cho rằng sự giản đơn xuất phát từ những điều mang tính thực tế cao, đồng thời phải được chuẩn bị kỹ lượng từ A đến Z để không phát sinh những phiền toái khác sau này. Còn Bảo Bình – sự đơn giản nghĩa là đẹp – một nét đẹp dân dã và bình dị.

Dù có khác nhau như thế, nhưng sự bình tĩnh trong Ma Kết chính là nhân tố giúp Bảo Bình lấy lại cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng mục tiêu rõ ràng và điều này giúp Ma Kết “phân tâm” trong việc xem xét, thắc mắc mọi thứ và Bảo Bình sẽ thấy tự do, ít chịu áp lực hơn.

Một kế hoạch cho tương lai được Bảo Bình đưa ra rành mạnh, kèm với một Ma Kết kiên trì – nhẫn nại đến cùng, cặp đôi này có rất nhiều khả năng vượt qua mọi sự khó khăn để có được cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ma Kết – Song Ngư

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng
Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Ma Kết 44% - Song Ngư 56%

Song Ngư vốn là chòm sao có chỉ số “hấp dẫn” người khác rất cao bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế của họ. Và Ma Kết rất bị thu hút bởi tính cách đó. Ngược lại, Song Ngư ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu” của Ma Kết.

Ma Kết luôn là người chủ động đặt ra mục tiêu trong mối quan hệ của cặp đôi này, dù Ma Kết đôi khi rất “cứng ngắt” và bị ảnh hưởng nhiều do áp lực của công việc, nhưng sự từ tốn, nhã nhặn, kèm với những lãng mạn bất ngờ từ Song Ngư lại giúp cho Ma Kết phần nào thoải mái về tinh thần hơn.

Ngoài ra, Song Ngư “vui, buồn” gì thì cũng thể hiện ra bên ngoài, nên đó là lý do Song Ngư còn có khả năng “dạy” Ma Kết cách thành thực với cảm xúc của mình, không phải lúc nào cũng kiềm chế mọi thứ trong khuôn khổ, làm cho mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn.

Nguồn: YAN News
Ma kết và người yêu lý tưởng Ma kết và người yêu lý tưởng Reviewed by namdaik on 02:03:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.