Nam Cự Giải


Muốn biết về một nam Cự Giải bên cạnh bạn ư? Nói đơn giản thì cũng đúng, mà nói phức tạp thì cũng không sai.

- Trước tiên : hắn là cua nên đương nhiên phải cố chấp, cứng đầu và có chút bảo thủ rồi.

- Thứ 2 : Nói hắn đa tình cũng đúng mà si tình cũng chẳng sai. Đa số các nam Cự Giải rất, rất chung tình. Nhưng,…
Vầng. Vì là có cái nhưng nên có thể nói điều trên là sai. Hắn ta quan tâm tới rất nhiều người (người mà hắn muốn quan tâm. Không cần thiết phải là người yêu. Ví dụ như một người có tính cách giống mẹ hắn, ngoại hình giống em gái hắn… là hắn có xu hướng muốn quan tâm người đó. Nhưng đó chưa chắc đã là yêu. Đôi khi ngay cả chính Cự Giải cũng không nhận ra điều đó.). Một khi hắn đã xác định người phụ nữ cuối cùng của cuộc đời mình thì,… Ôi thôi, cứ gọi như là “cây si” ngàn năm tuổi. Nhưng mà chữ “si” của hắn có lẽ không thể hiện ra ngoài đâu. Hắn cũng sợ bạn làm “giá” lắm. Cự Giải vốn suy nghĩ nhiều mà.

- Thứ 3 : Nam Cự Giải thường tự ti hơn nữ Cự Giải và các cung hoàng đạo khác. Điều này có lẽ một phần do sự “nhất mực quan tâm tới gia đình” của hắn, khiến hắn trở thành con “gà mờ” đối với thế giới xung quanh. Hắn lại còn hay suy nghĩ lung tung, có khi mất ngủ vì một câu nói. Nghe thì có vẻ yếu đuối, nhưng nếu hắn có thứ cần bảo vệ, hắn cũng mạnh mẽ lắm đấy. Ví dụ như mẹ hắn, vợ hắn chẳng hạn.

- Thứ 3 : Hắn thường là mọt sách. Dĩ nhiên, còn nhiều ngoại lệ lắm.

- Thứ 4 : Nếu bạn có một người bạn thân là Cự Giải nam, thử hỏi về quá khứ của hắn xem… Cứ gọi như là liên miên không dứt. Rất nhiều Cự Giải nam có quá khứ rất là “oanh liệt”. Một số khác lại vô cùng “trầm lắng”.

- Thứ 5 : Đừng bao giờ bắt hắn chọn lựa giữa mẹ và vợ. Hắn sẽ không do dự mà chọn mẹ đấy. Vì thế, nếu có tranh chấp gì với mẹ hắn khi đã là vợ hắn, hãy nhẹ nhàng giải quyết với mẹ hắn đi. Đừng lôi hắn vào. Chỉ khiến bạn bực hơn thôi, không cẩn thận gia đình lại lục đục thêm. Kể cả khi mẹ hắn sai lè. Không phải hắn không biết phân biệt đúng sai, chẳng qua hắn thương mẹ hắn cực nhọc vất vả nuôi hắn…. v .v… Lời khuyên cho bạn là: Hãy yêu mẹ hắn như chính mẹ mình!

- Thứ 6 : Hắn hay sống chìm trong hồi ức, đặc biệt là mối tình đầu. Cái này cực kì khó quên. Nếu bạn là người đến sau, đừng cố gắng bắt hắn quên làm gì vì hắn sẽ không làm được đâu. Đổi lại, hãy cho hắn thấy bạn yêu thương hắn nhiều như thế nào. Hắn sẽ cho bạn nhận được những thứ xứng đáng.

- Thứ 7 : Hắn ưa sạch sẽ, nhưng lại lười. Nghe vẻ mâu thuẫn. Nhưng là thật. Cứ thử đến phòng hắn mà bầy bừa xem… Có khi lần sau thấy bóng bạn là hắn đóng cửa luôn đấy.

- Thứ 8 : Hắn cũng là một con cú đêm. Nhưng mà thức để làm gì à… nhiều nguyên nhân lắm.

- Thứ 9 : Cự Giải nam khá… dê! Mà cơ bản là con trai thằng nào cũng dê. Căn bản là có thể hiện ra hay không thôi.

- Thứ 10 : Ghen vô đối. Đừng tưởng chỉ có cung Thiên Yết mới đứng hạng nhất trong vấn đề này. Cự Giải nam yêu thương thật lòng có tính chiếm hữu lever max.

- Thứ 11 : Thật ra hắn cũng không giỏi ăn nói cho lắm. Trừ một số Cự Giải nam có môi trường sống, hoàn cảnh đặc biệt ra… đa số Cự Giải nam ăn nói vụng về. Nhưng lời vụng của hắn thật và có chút ngây thơ. Thế nên hắn dễ bị ế chăng?

- Thứ 12 : Hắn rất cần có một người bạn. Một người đủ thân để hắn có thể trút cả tâm can.
- Thứ 13 : Theo các nhà khoa học, những người sinh tháng 7 được ánh nắng mặt trời chiếu vào rất nhiều khi sinh ra vì vậy họ có một sự lạc quan nhất định vào cuộc sống, ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. - - Các chàng trai Cự Giải cũng vậy. Hắn lạc quan. Có lúc tự kỉ, hắn cũng hay bi quan, nhưng kết cục vẫn là những ý nghĩ lạc quan sẽ chiến thắng. Vì thế mà cung này mặc dù suy nghĩ nhiều nhưng vẫn kiên cường sống tốt.

- Thứ 14 : Hắn sợ bị tổn thương tới mức vô thức lại khiến mình tổn thương nhiều hơn. (Cái này bỏ qua đi. Ai hiểu được thì hiểu vậy). Nên có lúc tỏ ra bất cần đời (vỏ bọc của hắn đấy).

- Thứ 15 : Lí trí một cách nửa vời.

- Thứ 16 : Miệng nói một đằng, lòng có khi lại nghĩ một nẻo.

- Thứ 17 : Thích được quan tâm chăm sóc.

- Thứ 18 : Hắn biết cách quan tâm chăm sóc người mà hắn quan tâm, nhưng lại chẳng biết cách chăm sóc chính bản thân hắn. Hắn là một một con cua ngốc nghếch không chịu lớn. Luôn mong muốn nhỏ bé mãi mãi để sống bên gia đình.

- Thứ 19 : Sự thật là hắn có rất, rất ít bạn thân. Có thể là không có ai cả. Hắn chọn một cuộc sống cô độc để không phiền đến ai.

- Thứ 20 :Có lúc hắn cũng sợ sự phiền phức của chính mình. Thế nên mới hay thích tự kỉ (tự nói, tự nghe). Nhưng hắn cũng sợ sự cô đơn nữa, vì những lúc đó, hắn thấy mình như bị cả thế giới xa lánh.

- Thứ 21 : Không chắc về điều này, nhưng hắn ghét... tiếng anh! ^^

- Thứ 22 : Vì dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh nên tính cách hắn cũng hay thất thường. (Vì hoàn cảnh thì đâu có cố định ?) Nếu bạn thích hắn, thấy hắn điên thì bạn chỉ cần làm mỗi một việc là điên cùng hắn thôi. Đừng có bóc mẽ hay lột trần hắn làm gì cả.

- Thứ 23 : Nếu nam Cự Giải giận bạn... Hắn có để ý đến bạn đấy (Chỉ là mức độ để ý thế nào thì chưa rõ). Bởi vì nếu không, hắn còn lười đến độ chả thèm giận bạn cơ.

- Thứ 24 : Có tính thích thống lĩnh kẻ khác (một khi nổi hứng thôi, còn bình thường hắn vốn rất lười, lấy đâu ra thời gian mà quản chuyện người khác), và ưa sĩ diện (lai với Sư Tử chăng?). Nói thật là Cự Giải có máu nổi loạn ngầm đấy.

- Thứ 25: Khả năng chém gió (trên bàn phím) khá cao (chém gió xuyên lục địa), hài hước, là người bạn tốt nhất ( "hắn" đứng hạng 1 theo khía cạnh nào đó, có thể là vì khả năng lắng nghe chăng? ). Nhưng mà ngồi trước mặt người hắn thích thì,... hờ hờ!!! Cứ như ngồi cạnh cọp. => Lại là một lí do để bị ế!

- Thứ 26 : Tâm lý, nhẹ nhàng, tinh tế, yêu cộng đồng, có khiếu về nghệ thuật (con gái thì ca hát, con trai thì điện ảnh), rất thích tâm sự với bạn bè thân khi gặp chuyện. (Cái này đọc được ở đâu đó và thấy đúng).
Nam Cự Giải Nam Cự Giải Reviewed by namdaik on 04:32:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. If you want to get some info about essay structure, try to check this out! Here you can read more about it

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.