Khi Song tử yêu bạn

-song tử dễ thích,khó yêu(gặp 1 người chỉ yêu 1 người),mau chán nhưng lại không thể nào quên được. Để làm cho Song tử yêu 1 ai đó là rất khó,bạn không thể theo đuổi hay cố gắng chiếm đoạt tình cảm của họ. Vì trái tim song tử là gió,không báo giờ nắm bắt được,chỉ có thể là cơn gió tự nhiên đến với bạn theo cách nó muốn. Và 1 song tử đang yêu thì ai cũng có thể nhận thấy...
-khi yêu bạn,song tử sẽ 24/24 ở bên bạn,sẽ "chung thủy"và đơn giản trong tim họ chỉ có mình bạn. Rơi vào tình yêu,họ như 1 đứa trẻ,tự nhiên đón nhận nó,tò mò thắc mắc đủ thứ chuyện xa vời. Nhưng ban đầu họ sẽ chẳng phát hiện ra mình đang yêu đâu,khi nhìn thấy người ấy,họ luôn cảm thấy sự bối rối chợt xuất hiện.
Cảm giác lâng lâng đến khó tả,đôi khi nghĩ đến người đó và cười vu vơ,họ chưa nhận ra mình đã lọt vào lưới tình,nhưng người nào đó bên ngoài đều có thể thấy.
Và đến giai đoạn tình cảm phát triển hơn,1 khi họ đã xác định thật sự yêu bạn thì lúc đấy bạn có thể yên tâm rồi "cá đã vào rọ" không còn bay nhảy hay lăng nhăng nữa. Bạn đã bao giờ có đủ 1 ngày 4 mùa chưa? nếu chưa thì hãy mau yêu Song tử đi nhé,chắc chắn bạn sẽ có điều đó. Họ thất thường và thay đổi liên tục,sáng ấm,trưa nắng chiều mưa và có thể đêm là 1 cơn bão cấp 3 mà không bao giờ có dự báo trước.
-ừm thì đôi khi yêu Song tử mệt mỏi thật nhưng họ cũng cảm cảm thấy giận bản thân mình rồi. nhưng bạn hãy cố gắng nhé,thành quả tình yêu của bạn sẽ đem lại cho bạn nhiều bất ngờ đấy. Khi đã chiếm được trái tim của Song tử,mong bạn hãy trân trọng,đó là món quà từ những vị thần,khó khăn để có được nhưng đánh mất mới dễ dàng làm sao.bạn có thể cảm nhận được tình cảm mà Song tử giành cho bạn không?,mỗi khi nào bạn thấy buồn họ sẽ là người đầu tiên đến bên bạn,họ luôn lắng nghe và mỉm cười với bạn. Họ rất giỏi thấu hiểu và lắng nghe người khác nên bạn đừng ngại chia sẻ những câu chuyện không vui nhé.
-Có thể họ là 1 người sợ ma,nhưng nếu yêu bạn- là 1 người cũng sợ ma không kém,chắc chắn họ sẽ mạnh mẽ gấp đôi để bảo vệ bạn.
-tình yêu của Song tử nhu socola nguyên chất,ban đầu sẽ rất đắng,nhưng khi bạn đã quen rồi thì sẽ nhận ra vị ngọt sâu trong vị đắng. sẽ rất khó để nhận ra điều đó,nhưng nếu bạn là 1 người tinh tế,cố gắng để cảm nhận được điều đó thì nó sẽ là 1 chất gây nghiện điều này không đùa đâu
Khi Song tử yêu bạn Khi Song tử yêu bạn Reviewed by namdaik on 21:46:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. College character analysis is a short essay about a particular fiction character or any famous person that has ever existed. Follow the link to get the tips for writing.

    Trả lờiXóa
  2. The best powerpoint presentations examples for students are presentedat our website to help students cope with creating a presentation without difficulties. The online version of PowerPoint is free and it allows individuals to work on their own or collaboratively via their preferred browser

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.