Mẫu Người lý tưởng của nam bảo bình


♥ Người phụ nữ đàn ông cung Bảo Bình khao khát là người có thể trở thành người bạn suốt đời, là người bạn đồng hành thú vị, tốt bụng, có khả năng lóe sáng não bộ, kích thích luồng tư tưởng của anh ấy. Anh ấy cần người phụ nữ có khả năng tăng thêm nội dung mới mẻ vào không gian tư tưởng vốn ăm ắp, có khả năng phát hiện, thừa nhận tư tưởng sáng tạo của anh ấy. Người phụ nữ này trước hết phải là người bạn khiến anh ấy say mê, sau đó mới có thể trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống và tình dục.

♥ Cung Bảo Bình không phải mẫu đàn ông dễ ngã lòng, nô dịch trước sắc đẹp thiên sứ của những kiều nữ xinh đẹp, dịu dàng, đoan trang hay gợi cảm. Anh ấy thường say đắm trước những phụ nữ có trí tuệ, độc lập, có cảnh giới tư tưởng rộng lớn và cá tính độc đáo. Nếu bạn có thể mở cánh cửa cư tưởng của anh ấy thì trong con mắt của anh ấy, bạn chính là người phụ nữ xinh đẹp và giàu sức quyến rũ nhất trên đời, anh ấy không bi ảnh hướng chi phối bởi con mắt thế tục, không quan tâm bạn xuất thân từ đâu, bạn được giáo dục thế nào, bạn trông như thế nào v.v…


♥ Trong tình cảm anh ấy bẩm sinh đã là một sinh linh nhàn nhạt, lý trí khiến anh ấy không thể đắm chìm trong đại dương tình ái mênh mang như đàn ông Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương hoặc Song Ngư. Bạn đừng kỳ vọng các bạn sẽ trở thành cặp tình nhân thân thiết không khoảng cách và không thể chia xa.

♥ Trong số đàn ông thuộc mười hai 12 cung hoàng đạo , cung Bảo Bình là người đàn ông có tư tưởng nhân văn nhất, có thể đấu tranh vì nữ quyền nhất. Nhưng anh ấy cũng là người đàn ông khó trói buộc nhất, độ khó khi bắt anh ấy nhốt vào chiếc lồng tình yêu cô” định không hề thua kém chú bướm hoa Song Tử hay con ngựa hoang Nhân Mã. Hoàn toàn giao bản thân cho một phụ nữ đối với anh ấy là một thử thách không cần phải nghi ngờ. Trong đa số tình huống, anh ấy không muấn bị trói buộc quá sớm vào mối quan hệ cố định để rồi mất tự do. Nếu muốn kết tóc xe duyên với anh ấy đến già, bạn cần chuẩn bị tiến hành một cách từ từ.

♥ Người phụ nữ anh ấy khao khát không chỉ cẩn cho anh ấy không gian riêng biệt, cho anh ấy tự do mà còn cần tự do độc lập giống như anh ấy. Anh ấy không thể chịu đựng người phụ nữ không thế tự mình bảo đảm về mặt tình cảm và cần dựa dẫm vào người đàn ông trong cuộc sống. Anh ấy khao khát người đàn bà của mình là người phụ nữ có năng lực học tập cao, ham muốn tìm hiểu những điều chưa biết, thích thú nếm trải những tư tưởng mới lạ, đam mê giải phẫu phân tích những sự vật mới, dùng phương thức tư duy sáng tạo thậm chí cổ quái để nhìn nhận vấn đề, người phụ nữ đó sẽ cùng anh ấy nghiên cứu hàng chuỗi vấn đề dài đến bất tận, thực hiện hàng chuỗi cổng việc dài đến vô biên, tiêu hao niềm hứng thú không bao giờ cạn kiệt.

♥ Đàn ông cung Bảo Bình hi vọng cô ấy không phải là người có lòng đố kỵ mạnh mẽ, cho phép anh ấy duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người phụ nữ khác. Điều này không bắt nguồn từ nguyên nhân tình cảm biến hóa đa cực mà do anh ấy cần nhiều khái niệm mới hơn để nạp dữ liệu cho não bộ, chỉ có người phụ nữ giàu trí tuệ, tri thức, vượt qua hiện thực mới có năng lực khiến tình cảm của anh ấy trở nên ổn định.
Nguồn: Sưu tầm (CungBảoBình-Gió)
Mẫu Người lý tưởng của nam bảo bình Mẫu Người lý tưởng của nam bảo bình Reviewed by namdaik on 03:31:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. I recommend you to check https://edit-proofread.com/blog/formal-letter out if you want to know more about formal letter writing. It will help you to achieve success

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.