Tình yêu của bạch dương và song tử


Lửa + Không khí = Khí nóng

Song Tử chắc chắn sẽ khơi dậy sự hào hứng trong bạn, Dương Cưu. Như bạn biết, khi yếu tố lửa và không khí tương tác với nhau rất dễ bùng cháy. Không khí thổi lớn ngọn lửa trong bạn. Các bạn sẽ vô cùng yêu thích tình bạn lớn lao, những cuộc trò chuyện lý thú và những thời gian tuyệt vời bên nhau.
Những người thuộc cung Song Tử không cần thêm bất kỳ sự kích thích nào, nhưng bạn vẫn có khả năng khơi dậy mặt sáng tạo và ngôn từ của họ hơn nữa.

Cũng như thế, Song Tử quyến rũ bạn bằng những cuộc thảo luận dài vô tận và óc hài hước hơi khác người. Bạn yêu những trận cười sảng khoái và Song Tử cho bạn điều đó. Thực tế, họ là những người thích gây trò cười và những pha nghịch ngợm tinh quái. Bạn vui vẻ tham gia vào sự vui đùa đó và còn góp thêm vào sự táo tợn của riêng bạn.

Dẫu vậy, hãy cẩn thận không làm Song Tử mất hứng. Song Tử bị khống chế bởi sao Thủy, điều đó có nghĩa là họ sống bằng những hưng phấn của thần kinh, họ không có sức mạnh thuộc về cơ thể như bạn, tuy nhiên họ có khả năng hồi phục tinh thần nhanh chóng. Nên hãy nhẹ nhàng với cơ thể của họ, ít nhất cho tới khi họ biết cách theo kịp những kế hoạch cuồng nhiệt của bạn.

Nếu bạn đang cân nhắc một mối quan hệ lâu dài với Song Tử, hãy nhớ rằng sự kết hợp nồng nhiệt và thú vị này sẽ có lúc hơi tụt lùi. Sự rung động liên tục xuống dốc của Dương Cưu và đặc tính thay đổi thất thường của Song Tử là sự hòa hợp không dễ dàng, có thể nói là hiếm hoi nhất.

Các bạn đều liên tục bận rộn bởi cả hai khao khát những trải nghiệm mới. Nên cả hai bạn dường như thường làm rất nhiều việc cùng một lúc. Với năng lượng dạt dào từ hai bên, liệu hai bạn có thể lắng xuống không? Cách sống ôm đồm vô số nhiệm vụ của các bạn có thể khiến hai bạn khó có thể đạt được sự ổn định và tận tâm cần thiết cho một mối quan hệ.

Tuy nhiên, tình bạn của các bạn vẫn đầy hoa mỹ, vì Dương Cưu là lĩnh vực tình bạn đối với Song Tử. Điều này cho thấy một mối quan hệ bạn bè rất thành công. Dường như sự kết nối tốt nhất của bạn với Song Tử là tình bạn hoặc sự thân mật một cách không liên tục hơn là mối quan hệ ràng buộc nghiêm túc.

Sự tiếp xúc thể xác của các bạn sẽ rất tốt. Song Tử truyền cảm hứng cho bạn, và các bạn có những không gian rộng rãi để bùng nổ cảm xúc trên giường. Dù các bạn không có ý định rằng buộc lâu dài bởi hôn nhân với mối quan hệ này, thì các bạn vẫn có nhiều thời gian thú vị bên nhau.

Những người thuộc cung Song Tử sinh từ 2/6 đến 12/6 rất hợp với Dương Cựu về tình bạn và sự lãng mạn. Sự kết hơp này có thể được duy trì, bởi những người Song Tử này có sức quyến rũ thần bí và dễ dàng cuốn hút bạn.

Mối quan hệ của bạn với những người thuộc cung Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6 có vẻ như chỉ phù hợp với một tình bạn bền chặt. Dành thời gian bên nhau, và với bạn bè, cùng tham gia các hoạt động, du lịch sẽ phù hợp với các bạn.

Sự cãi cọ sẽ quấy rầy mối quan hệ của bạn với những người sinh từ 21/5 đến 1/6. Thật không may, đây không phải là một đối tượng lựa chọn tốt.​
Tình yêu của bạch dương và song tử Tình yêu của bạch dương và song tử Reviewed by namdaik on 04:53:00 Rating: 5

1 nhận xét:


  1. Thank you for mentioning this blog, Hello Blogger. I wish you well in your future blog searches. So I'll think of you like Best Assignment Writing Service Service because this service is always supplying new knowledge about something new."

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.