Song tử và những điều bí mật không ai biết

- Điều khó khăn nhất đối với Song Tử là bộc lộ cảm xúc thật của mình cho người khác biết
- Điều dễ dàng nhất đối với Song Tử là cười để che giấu tâm sự của chính mình
- Điều đau khỗ nhất với Song Tử là khi đau khỗ đến độ muốn chết đi cũng phải cười cho qua..
- Điều vô tình nhất đối với Song Tử chính là khi có ai đó bảo họ máu lạnh, không có trái tim
- Điều ngốc nghếch nhất đối với Song Tử là ôm trọn nỗi buồn giải quyết theo 2 cách:
+ Tự nuốt nó đi
+ Để nó giết dần giết mòn bản thân
- Điều tàn nhẫn nhất đối với Song Tử là khi họ làm tổn thương những người họ yêu thương
- Điều đáng mơ ước nhất đối với Song Tử là được tất cả mọi người quan tâm, lo lắng và chăm sóc
- Điều hạnh phúc nhất đối với Song Tử là biết được có ai đó thật sự yêu thương và thông hiểu mình
- Điều cần thiết nhất đối với Song Tử là được là được ai đó che chở bảo vệ bằng cả tấm lòng
- Điều xa xỉ nhất đối với Song Tử là thanh thản sống, thanh thản yêu, thanh thản ra đi...
- Điều vừa đáng sợ vừa an toàn nhất đối với Song Tử là nhốt mình trong bóng đêm, gậm nhắm từng chút một nỗi đau..
- Điều bản năng nhất đối với Song Tử là che giấu bản chất thật của mình
- Điều đáng giận nhất đối với Song Tử là bị trói buộc, bị cướp mất tự do
- Điều buồn nhất đối với Song Tử là không giữ được người mình yêu bên cạnh mình
- Điều vô thường nhất đối với Song Tử là chịu đựng tổn thương, nhắm mắt làm ngơ, cười cho qua với sự dèm pha của người trần dành cho họ
Song tử và những điều bí mật không ai biết Song tử và những điều bí mật không ai biết Reviewed by namdaik on 23:14:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. The main purpose of the information report is to convey certain information to readers and help them understand it. This guide will teach you how to write it well.

    Trả lờiXóa
  2. Starr Live Events is a sole proprietorship business, basically, a freelance service offering Professional Photography, Teleprompter services, Live Streaming, and Video production for a variety of applications. It all began in Texas and eventually moved to Los Angeles, Ca. on three different occasions. Concert Teleprompter rental Los Angeles

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.