Công thức cưa đổ bọ cạp


Những người sinh ra ở cung Bọ Cạp dù là nam hay nữ đều là những thành phần “khó nhằn” trong việc đoán biết suy nghĩ thật của họ. Điều đó lý giải vì sao mặc dù cung hoàng đạo này là một trong những nhóm có sức quyến rũ cao bậc nhất trong 12 chòm sao nhưng trên thực tế, rất nhiều con gái thuộc Bọ Cạp lại phải chịu cảnh “Forever Alone” dài dài.
Tuy nhiên, mọi bước tường thành đều có một số lỗ hổng của nó. Nếu bạn chẳng thể hiểu được những người bạn Bọ Cạp nghĩ gì, hãy thực hiện “công thức” cưa cẩm sau đây và nó chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn.
Trước hết, hãy lắng nghe mọi điều Bọ Cạp nói. Những người thuộc cung hoàng đạo này không có sở thích nói nhiều và họ cũng không hề phát ngôn bừa phứa. Thế nên, mỗi lời Bọ Cạp nói ra, bạn hãy đánh giá nó một cách cẩn thận và tất nhiên, hãy đáp lại họ bằng sự chân thành nhất mà mình có được. Người thuộc cung Bọ Cạp luôn nhận ra ai là kẻ giả tạo đối với họ và họ luôn có sự cảnh giác với những lời xu nịnh bất ngờ. Thế nên, trong mọi cuộc đối thoại, Bọ Cạp luôn cân nhắn xem bạn có đang đóng kịch với họ hay không và nếu câu trả lời đưa ra là “có” thì chắc chắn, tình cảm mà bạn chưa kịp có được sẽ bị đánh rơi ngay lập tức.
Bạn hãy nhớ, đặc điểm tiêu biểu của người thuộc cung Bọ Cạp chính là: hay tìm hiểu và những điều mà họ biết được luôn mang tính chiều sâu nhiều hơn là chiều rộng. Thế nên, bạn đừng bao giờ kể cho họ nghe một điều gì đó đã xảy ra mà không giải thích được tại sao và như thế nào. Đặc biệt, đừng đem những câu chuyện mang tính lập lờ, không rõ ràng để khiêu khích Bọ Cạp. Phần đáp trả lại cho bạn không phải sự tò mò, thích thú để rồi hấp dẫn mà ngược lại, Bọ Cạp sẽ coi bạn giống như kẻ nhiễu sự và chẳng có gì thú vị. Thậm chí, trong một số trường hợp Bọ Cạp khó tính, những cách nói chuyện mang tính khiêu khích sẽ chỉ khiến họ coi đối phương là kẻ đần độn và giả tạo mà thôi.
Người thuộc cung Bọ Cạp thích hầu hết các hình thức giải trí và họ đặc biệt yêu những môn thể thao liên quan đến nước. Vì thế, một bãi biển đẹp hay những câu chuyện liên quan đến sinh vật dưới nước sẽ là đề tài được nhiều Bọ Cạp yêu thích. Tìm ra điểm chung của bạn với Bọ Cạp chính là keyword quan trọng trong công cuộc cưa cẩm cung hoàng đạo này đấy các bạn ạ!
Bọ Cạp cũng là những người thích tiệc tùng, thích được giao lưu và kết bạn. Tuy nhiên, họ không kết thân một cách bừa phứa. Mọi việc làm của Bọ Cạp đều có mục đích riêng. Thế nên, khi dẫn Bọ Cạp tham gia cuộc gặp gỡ với bạn bè của bạn, đừng đòi hỏi ở họ sự náo nhiệt hay niềm nở bắt chuyện. Hãy để Bọ Cạp lặng lẽ quan sát và khi họ cảm thấy thật sự cần thiết, họ sẽ thể hiện khả năng giao lưu không hề kém cỏi của mình.
Nếu bạn và người thuộc cung Bọ Cạp có tranh cãi (mặc dù, thật sự bạn không bao giờ nên tranh cãi với bất cứ ai thuộc cung hoàng đạo này), hãy luôn tỏ ra tôn trọng đối với họ từ trong câu nói. Những hành động quá khích dù là vô tình của bạn sẽ luôn đi sâu vào tâm trí của Bọ Cạp. Và với bản tính thù dai, họ khó có thể tha thứ cho bạn đến mãi về sau. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng có bản tính tự trọng rất cao, họ không bao giờ cho phép ai đó vạch ra điểm yếu của mình cũng như đặc biệt không chịu đựng được cảm giác bị coi thường. Kể cả khi họ đang vui hay buồn, sự tôn trọng quyền cá nhân của Bọ Cạp cũng phải được ưu tiên lên hàng đầu.
Tóm lại, trong công cuộc cưa cẩm Bọ Cạp, bạn cần giống như một nghệ sĩ, khi cần kéo căng, khi lại cần buông lỏng. Bạn cần cho họ thấy bạn tôn trọng, yêu quý họ nhiều đến đâu. Và điều quan trọng nhất, Bọ Cạp là con người rất khó có thể hoàn toàn tin tưởng ai, họ luôn nghi ngờ, luôn tính toán nhiều thứ trong đầu. Tuy nhiên, khi đã quyết định đặt lòng tin của mình vào một ai đó, dù thế giới có sập, Bọ Cạp vẫn luôn dành cho đối phương sự tin tưởng tuyệt đối. Thế nên, nếu bạn đã đánh đổ được thành trì vững chãi của Bọ Cạp, hãy luôn là người gìn giữ và bảo vệ chân thành cho sự chung thủy của họ nhé!
Công thức cưa đổ bọ cạp Công thức cưa đổ bọ cạp Reviewed by namdaik on 18:30:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.