Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 5 )

Thiên Bình sinh ngày 11/10​


Thiên bình sinh ngày 11 tháng 10 có khả năng làm cho những người khác cảm thấy thoải mái. Họ có một bản tính ngọt ngào và nhạy cảm, điều đó không có nghĩa là thiếu sức mạnh. Họ có sự dũng cảm, quyết tâm đáng kể và thường bị lôi cuốn bởi khát vọng phiêu lưu mặc dù có thể hơi lo sợ về những gì nó sẽ mang lại.


Bạn nên nắm lấy: từ thiện, lương tâm tốt, niềm tin vào bản thân

Bạn nên tránh: tính đa cảm, nỗi sợ hãi bên trong, sống trong quá khứ

Bạn bè và người yêu


Đối với người sinh ngày 11 tháng 10 bạn bè là một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc sống. Họ dễ bị tổn thương với những thăng trầm của cảm xúc trong tình yêu. Các mối quan hệ là tất cả mọi thứ với những người này, và khi họ duy trì một trong những mối quan hê tốt, họ thăng hoa về tinh thần.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có thể đã trải qua sự hạn chế đáng kể trong thời thơ ấu. Bởi vì rất khó khăn cho những người này để thoát khỏi quá khứ, họ có thể được hưởng lợi từ điều trị tâm lý một khi họ đến tuổi trưởng thành. Trở thành cha mẹ cho phép họ hành động thông qua các vấn đề thời thơ ấu.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày 11 tháng 10 cần phải phá vỡ truyền thống và bắt đầu một chế độ sức khỏe hướng về hiện tại và tương lai. Bằng cách này, những người đôi khi nhút nhát này có thể làm lại mình trong hình ảnh của riêng mình. Bởi vì họ có một sức mạnh cảm xúc tuyệt vời, họ được hưởng lợi từ cầu nguyện và thiền định.

Sự nghiệp và tài chính


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này yêu thích vẻ đẹp trong tất cả các hình thức của nó, nhưng có một tài năng đặc biệt về từ ngữ. Bởi vì họ theo đuổi công việc một cách khiêm tốn, sẽ là tuyệt vời để xem cách thức chúng được biến đổi bởi các tài năng của họ. Họ nghiện một lối sống sang trọng, mà sẽ là vấn đề lớn nếu họ không duy trì tốt tín dụng.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày 11 tháng 10 cần thể hiện bản thân thông qua các phương tiện nghệ thuật, thường là trong lời nói. Họ thích những điều tốt mà tiền bạc có thể mang lại, nhưng họ cũng nhận ra rằng họ cần phải tìm thấy sự thỏa mãn về tâm linh, mà đa phần là đến với họ thông qua các mối quan hệ.

Thiên Bình sinh ngày 12/10​


Có rất ít người có được tinh thần hào phóng như cách mà Thiên bình sinh ngày 12 tháng 10 thể hiện. Họ yêu quý con người. Họ thích tiêu tiền vào những người mà họ quan tâm và đôi khi phấn đấu cho một lối sống vượt quá khả năng của họ. Họ là những người có tinh thần cao và yêu sự vui vẻ, luôn luôn tìm kiếm những cách để có thời gian tốt đẹp.


Bạn nên nắm lấy: hạn chế chi tiêu, một tâm trí cởi mở, suy nghĩ nội tâm

Bạn nên tránh: xung đột, đấu tranh, không điều độ

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 12 tháng 10 có nhiều mối giao tiếp xã hội, cho phép họ gặp gỡ nhiều người từ các tầng lớp trong cuộc sống. Họ có một dáng vẻ quyến rũ trong các vấn đề tình yêu. Chỉ có một ai đó thật đặc biệt sẽ thuyết phục họ kết hôn. Ngay cả sau khi kết hôn, họ có thể vẫn lăng nhăng.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này thường đến từ một gia đình lớn. Họ có thể được coi là đặc biệt, cảm giác được yêu mến ở với họ trong suốt cuộc đời. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này nuông chiều con cái của mình, có lẽ đây là hành động không thông minh. Cuối cùng, khi kỷ luật trở thành một vấn đề, họ sẽ biết rằng nghiêm khắc tốt hơn là nuông chiều.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày 12 tháng 10 yêu thích các món ăn ngon, nhưng họ khinh thường việc tập thể dục thường xuyên. Nếu họ chơi một môn thể thao yêu thích, đây không phải là một vấn đề. Nhưng nếu họ không muốn làm giảm lượng calo tăng thêm, họ có khả năng gặp phải vấn đề cân nặng ở tuổi trung niên.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày 12 tháng 10 có tình yêu với cái đẹp. Họ cũng khao khát một bầu không khí hài hòa và hoạt động tốt nhất với tối thiểu tiếng ồn và sự va chạm cảm xúc. Họ cần phải tạo ra một mức lương tốt để duy trì lối sống của họ. Nếu họ không làm được điều đó, họ có thể bị cám dỗ chi tiêu nhiều bằng tín dụng.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này có thể muốn có được vị trí cao trong sự nghiệp hoặc ít nhất là nhận được sự ghi nhân mà họ tin rằng họ xứng đáng. Thiên bình sinh ngày 12 tháng 10 có một tinh thần quốc tế, thu hút họ đến với các nền văn hóa kỳ lạ. Học cách nhìn thế giới qua con mắt của người khác là một kinh nghiệm quý giá.

Thiên Bình sinh ngày 13/10​


Thiên bình sinh vào ngày 13 tháng 10 có thể có vẻ bên ngoài mỏng manh hoặc kín đáo nhưng bên trong đó là sự thực dụng với suy nghĩ thông thường. Họ có khả năng trở nên duy tâm, nhưng họ không muốn bị mất đi sự đề phòng. Họ là những người lãng mạn thực sự, cần thiết phải cảm thấy được bảo vệ bởi những người thân là “điểm yếu” về cảm xúc duy nhất của họ.
Bạn nên nắm lấy: cân bằng, cơ hội, công lý

Bạn nên tránh: sự lừa đảo, không có khả năng tha thứ, kiểm soát người khác


Bạn bè và người yêu 


Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có một thời gian khó khăn để cho mọi người vào trong cuộc sống của họ. Thường thì họ cảm thấy thật sự gần gũi với bạn bè mà họ biết trong nhiều năm. Người sinh ngày 13 tháng 10 phải đối mặt với vấn đề tương tự trong tình yêu. Ngay cả khi họ tìm thấy những người đàn ông hay người phụ nữ mơ ước của họ, họ phải chịu một cảm giác lo lắng và cảm giác rằng mối quan hệ không thể kéo dài.

Con cái và gia đình


Nhiều người sinh ngày 13 tháng 10 phát triển sức mạnh cảm xúc của họ khi còn nhỏ, khi hoàn cảnh làm cho họ phải xử lý những thách thức với yêu cầu cao. Họ bảo vệ con cái của mình và làm tất cả những gì họ có thể để giữ cho chúng khỏi tiếp xúc với thực tế khắc nghiệt của cuộc sống.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày này đòi hỏi nhiều nỗ lực về thói quen sức khỏe của họ. Họ ăn ít nhưng ngon và cũng dùng nhiều các thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất. Tập thể dục không phải là điều mà họ yêu thích, nhưng họ nhận ra giá trị của nó và theo đuổi nó với một thái độ thông thường.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này là những người chuyên nghiệp. Họ rất giỏi trong việc quản lý những người khác. Họ yêu thích các ngành nghề sáng tạo và là các nghệ sĩ, nhà văn, và các vũ công tài năng. Họ hiểu được tiêu chuẩn cuộc sống của họ và biết rằng họ cần phải đáp ứng các mục tiêu tài chính.

Thiên Bình sinh ngày 14/10​


Thiên bình sinh ngày 14 tháng 10 là người thông minh, có tài ngoại giao và quan tâm đến hình ảnh của mình. Họ có một sự tinh tế để thể hiện bản thân mình và là bậc thầy trong giao tiếp. Họ có thể có vẻ ngoài nhẹ nhàng, tuy vậy họ là người nghiêm túc. Họ thể hiện một tính cách sôi nổi, nhiệt tình.


Bạn nên nắm lấy: sự yên ổn, hài hòa, ý thức trách nhiệm

Bạn nên tránh: sự thiếu tin cậy, trầm cảm, tình yêu không hạnh phúc

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 14 tháng 10 hết lòng để làm cho mối quan hệ của họ được tốt đẹp. Bởi vì họ có khả năng lãnh đạo, họ thường đưa ra lời khuyên. Họ có cái nhìn lý tưởng về tình yêu và có thể cảm thấy bị phản bội nếu người yêu của họ không đánh giá cao họ theo cách mà họ cần phải được đánh giá cao. Những người này muốn một sự hòa quyện về tâm hồn.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có một niềm tin sâu sắc về hệ thống thứ bậc trong gia đình. Họ chuyên tâm để sống theo các giá trị và đạo đức mà họ đã được dạy. Là cha mẹ, họ rất nghiêm ngặt nhưng nhạy cảm. Họ muốn con cái trải nghiệm sự tự do, nhưng cảm thấy trẻ em cần phải hiểu các giới hạn và trách nhiệm của nhu cầu tự do.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày 14 tháng 10 có rất nhiều năng lượng không tập trung và có thể bị căng thẳng thần kinh. Đây thường là những triệu chứng của làm việc quá sức, nhưng có thể liên quan đến thói quen ăn uống. Để chống lại rối loạn giấc ngủ, họ cần phải tập thể dục vừa phải năm lần một tuần.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này có tài năng trong một số lĩnh vực. Họ có kỹ năng ăn nói giỏi. Người sinh ngày 14 tháng 10 có khả năng sáng tạo, nhưng họ cũng có đầu óc phân tích tốt. Họ quản lý tiền của họ một cách hợp lý nhưng có thể không chắc chắn khi nói đến đầu tư.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày này tin vào lương tâm. Khi họ quyết định một quá trình hành động, họ có kế hoạch chi tiết. Đạt vị trí cao nhất trong nghề nghiệp là mục tiêu chung cho họ, nhưng những người này đều quan tâm đến việc làm cho các mối quan hệ cá nhân của họ thành công

Thiên Bình sinh ngày 15/10​


Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 là những người tìm kiếm niềm vui, yêu thích sự sang trọng. Những đặc điểm đó nhìn chung là có ích, tuy nhiên chúng có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của họ. Họ rất nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi cho những lỗi lầm thật sự hay tưởng tượng, nhưng không may, họ sống theo cách mà các hành động như vậy có thể tái diễn nhiều lần.


Bạn nên nắm lấy: độc lập, sức mạnh của cá tính, thực tế

Bạn nên tránh: giả vờ, chỉ thích quen với người giàu sang, hời hợt

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 15 tháng 10 là người bạn chân thành và đáng yêu. Tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở, sóng gió. Sự công bằng và tha thứ là những đức tính mà đôi khi chống lại việc mang đến lợi ích tốt nhất cho họ. Họ là người thích tán tỉnh, nhưng không hay thay đổi, và một khi họ cam kết yêu ai họ sẽ duy trì điều đó.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày này có thể đã trải qua sự kiện xáo trộn trong quá trình lớn lên và có thể dành một phần cuộc sống trưởng thành của họ phản ứng với sự không an toàn. Nếu có ít sự hài hòa trong cuộc sống của họ, họ sẽ lựa chọn để sống hướng ngoại và tránh cam kết về cảm xúc. Nhưng họ sẽ làm tất cả để làm cho con cái của họ cảm thấy hạnh phúc và an toàn.

Sức khỏe


Với việc luôn luôn thèm ăn, Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 có thể có một thời gian khó khăn để duy trì một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Bị thu hút nhiều bởi mỹ phẩm hơn so với các mối quan tâm về sức khỏe, họ có thể tán thành một chế độ ăn uống kì cục hơn là ăn uống hợp lý. Họ yêu thích thể thao, nhưng điều này có thể không đủ để giữ cho họ khỏe mạnh, cân đối.

Sự nghiệp và tài chính


Bằng việc tham gia vào một loạt các dự án là một cách mà người sinh ngày 15 tháng 10 có xu hướng phân tán năng lượng của mình. Họ có thể không có nhiều sự tự tin trong khả năng của mình, do đó, sự thừa nhận của bạn bè và đồng nghiệp là rất cần thiết. Tiền có thể là một vấn đề cho đến khi họ tìm cách để kiểm soát nó.

Ước mơ và mục tiêu


Mục tiêu cuối cùng của Thiên bình sinh ngày 15 tháng 10 là để tìm hiểu làm thế nào để quản lý những thăng trầm của cuộc sống. Những người tốt bụng nhưng thường dại dột này có thể bị ràng buộc bởi cố gắng trở nên trung thực, chỉ để khám phá ra rằng tất cả mọi người khác đang chơi theo quy tắc khác nhau. Họ trở thành người hướng về mục tiêu khi họ tìm hiểu để tin tưởng chính bản thân mình

Thiên Bình sinh ngày 16/10​


Thiên bình sinh ngày 16 tháng 10 là người yêu chuộng hòa bình nhưng có thể đáp ứng được các thách thức khó khăn. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có một tình yêu giống như trẻ con với các cử chỉ tự phát. Hơn nữa, họ có khả năng để phán xét người khác một cách khôn ngoan và dễ chịu. Họ có tinh thần nhân đạo to lớn.


Bạn nên nắm lấy: thực chất, thông tin, sự lựa chọn khôn ngoan

Bạn nên tránh: nhút nhát, những giấc mơ không xác định, thiếu điều kiện

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 16 tháng 10 không gặp phải vấn đề khi kết bạn. Sự chân thành và không hề giả bộ thu hút người khác đến với họ. Họ rất lãng mạn, mặc dù họ là người thực tế và sẽ không để cho mình bị mê muội với một mối quan hệ mà họ không thấy thực chất.

Con cái và gia đình


Người sinh ngày16 tháng 10 hiểu làm thế nào để tạo sự yên bình với quá khứ. Mặc dù họ có lý tưởng cao cả, họ không phải là người hay lý tưởng hóa. Là cha mẹ, họ có thể tâm sự và tham gia vào cuộc sống của con mình. Họ có thể đóng vai trò vừa là người giám sát vừa và bạn bè của con.

Sức khỏe


Trong khi việc giữ sự năng động đủ để duy trì sức khoẻ hiếm khi là một thách thức, ăn uống đúng cách có thể khó khăn đối với họ. Thiên bình sinh ngày này có thể nghiện thức ăn vặt. Họ quan tâm nhiều hơn về việc họ cảm thấy thế nào hơn là họ trông như thế nào. Khi họ sử dụng thái độ này để thay đổi ý kiến của họ về thức ăn, họ sẽ đạt được những triển vọng mới.

Sự nghiệp và tài chính


Những người đàn ông và phụ nữ đa năng này có thể tìm thấy chính mình trong một loạt các ngành nghề, và họ không ngại đổi hướng và theo đuổi một con đường khác. Do nhu cầu của họ đối với quyền tự do trong việc đánh giá các lựa chọn nghề nghiệp, họ cảm thấy thoải mái với tình hình tài chính thay đổi hoàn toàn khi chuyển từ một công việc này sang công việc khác.

Ước mơ và mục tiêu


Người sinh ngày này cần sự vui vẻ. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 16 tháng 10 có thể thiết lập các mục tiêu cụ thể cho bản thân mà không trở nên bi ám ảnh. Họ có khả năng tổ chức tuyệt vời và biết làm thế nào để có một dự án tiến từng bước tại từng thời điểm.

Thiên Bình sinh ngày 17/10

Phức tạp và rắc rối, Thiên bình sinh ngày 17 tháng 10 hiểu sự cần thiết để có được sự khôn ngoan. Những người sáng tạo này tìm kiếm sự biểu hiện thông qua các phương tiện nghệ thuật, mặc dù trái tim và khối óc của họ thường có thể xung đột với nhau. Họ phải theo một lộ trình vòng quanh số phận của mình, buộc phải học những bài học quan trọng trên đường đời.


Bạn nên nắm lấy: đồng cảm, động cơ trong sáng, trung thực

Bạn nên tránh: scandal, hành động bốc đồng, bất cẩn

Bạn bè và người yêu


Người sinh ngày 17 tháng 10 có ý nghĩa quan trọng với nhiều người. Trong khi bao quanh mình với rất nhiều bạn bè, có khả năng là không ai hiểu tất cả các khía cạnh của tính cách của họ. Họ cũng không thể hiểu hết những người yêu và bạn đời của họ. Họ có khả năng phục hồi cảm xúc tuyệt vời.

Con cái và gia đình


Như với nhiều người cung Thiên bình, quá trình lớn lên của người sinh ngày 17 tháng 10 là không hoàn hảo. Khi họ có con, họ có thể trải nghiệm một cảm giác rất dễ bị tổn thương liên quan đến trách nhiệm mới của họ. Họ đặc biệt yêu thương con và có thể không thể phân tách ranh giới giữa tình thương và kỷ luật.

Sức khỏe


Thiên bình sinh ngày 17 tháng 10 hiểu rằng cách duy nhất để đạt được sự cân bằng là tiếp tục di chuyển qua lại giữa hai điểm đối lập. Vì lý do này, họ có khả năng để thử nhiều chế độ ăn uống và sức khỏe khác nhau - một số trong số chế độ đó không bình thường và thậm chí kỳ lạ - trước khi họ tìm ra một cách có hiệu quả.

Sự nghiệp và tài chính


Người sinh ngày này có một tinh thần sáng tạo và thường hướng sự nghiệp của họ theo điều này. Họ có tính nghệ sĩ. Họ có một bản tính quyết đoán khiến cho họ trở thành quản lý và giám sát tốt. Người sinh ngày này rất cẩn thận về cách họ xử lý tiền bạc.

Ước mơ và mục tiêu


Thiên bình sinh ngày 17 tháng 10 rất ít ảo tưởng về cuộc sống. Họ có đủ hiểu biết để nhận ra rằng không liên quan đến việc họ làm việc chăm chỉ như thế, họ có thể không nhận được sự ca ngợi hoặc tình trạng mà họ muốn. Điều đó rất hiếm khi ngăn cản họ. Người sinh ngày này quan tâm nhiều tới những nỗ lực riêng của họ hơn là kết quả. Họ nhận ra rằng thành công là một thuật ngữ tùy ý.
Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 5 ) Thiên Bình Qua Các Ngày Sinh ( Phần 5 ) Reviewed by namdaik on 02:27:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.