Kim ngưu và những điều đặc biệt

Kim Ngưu đôi khi thẳng tính vô duyên, khiến cho người khác đau đầu nhức óc nhưng đôi khi nhí nhảnh, ngốc nghếch một cách đáng yêu
 Kim Ngưu đôi khi gây tổn thương và hiểu lầm cho một số ít người bởi vì họ tốt với nhiều người… dẫn đến làm một số người nghĩ mình đặc biệt trong mắt Kim Ngưu, mà không hề biết rằng…. bản tính Kim Ngưu là hoà đồng.
 Kim Ngưu đôi khi lạnh lùng với một số người, làm cho họ tưởng Kim Ngưu ghét họ, nhưng thực ra, là do Kim Ngưu không biết thể hiện tình cảm, cảm xúc ra sao.
 Kim Ngưu đôi khi mạnh mẽ với một số người, khiến họ kiêng dè Kim Ngưu mà né tránh, nhưng thực ra, lớp vỏ mạnh mẽ đó, chỉ là sự vỏ bọc bảo vệ của Kim Ngưu khi tiếp xúc với một người mới mà thôi.
 Kim Ngưu trầm tính khó gần, khiến người khác tưởng Ngưu chảnh, nhưng thực ra, Kim Ngưu có cảm giác bị lạc trong một cuộc nói chuyện đông người, và có xu thế lắng nghe thay vì tham gia.
 Kim Ngưu đôi khi chần chừ mà không tiến, làm người khác cho rằng Ngưu ba phải, làm gì cũng chậm chạp. Nhưng thực ra, đó là sự cân nhắc kĩ lưỡng của Kim Ngưu, bởi Kim Ngưu biết rằng, mọi quyết định của Kim Ngưu làm đều tác động trực tiếp lên chính bản thân, và tự làm tự chịu.
 Kim Ngưu đôi khi sở hữu quá mức, quan tâm quá nhiều, khiến người khác cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và cảm giác như bị giám sát, nhưng thực ra, đó là do Ngưu yêu thương quá mà sinh lòng giữ, do sợ vuột mất yêu thương.
 Kim Ngưu đôi khi nhí nhảnh, ngốc nghếch một cách đáng yêu . Nhưng ngang bướng, cứng đầu thì không ai bằng… khiến người khác bực bội, cho rằng Kim Ngưu không chịu nghe ai. Nhưng thực ra, Kim Ngưu chỉ kiên định theo quyết định của mình lẫn cái tự trọng lúc đối mặt với bạn…và khi họ suy nghĩ lại, nếu biết mình sai, Kim Ngưu sẽ tự sửa và lắng nghe mà!
Kim ngưu và những điều đặc biệt Kim ngưu và những điều đặc biệt Reviewed by namdaik on 22:38:00 Rating: 5

5 nhận xét:

  1. Spying on phone calls and text messages is easy with this software. Try it out!

    Trả lờiXóa
  2. Easy way to spy on a cell phone available for andriod and iOS

    Trả lờiXóa
  3. Have you been worried about spouse? Check out the best spying app

    Trả lờiXóa

  4. You want to know what up! if you're being lied to, want to see all the messages, phone calls and places they've been. Click and let's get to it, Get a professional hacker

    Trả lờiXóa
  5. Glad to read this blog article
    . Are you interested in using Phone tracking app view this site for more details? I hope you'll enjoy this one.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.