Là Con Trai Thật Tuyệt


Trước hết là phải xin lỗi các chị em phụ nữ nếu mà có ai tò mò muốn vào đây đọc 
Thưa toàn thể anh em nam giới trên Nước Việt Nam, chúng ta vẫn từng nghe qua những câu, những note "là con gái thật tuyệt".
Trong đó họ giành hết toàn bộ quyền lợi về cho phụ nữ, và đấng mày râu chúng ta chẳng có quyền lợi gì trong cuộc đời họ.
Nhưng mà xét cho cùng thì không phải như vậy!
Con trai chúng ta có rất nhiều điểm đáng để tự hào.
Ngày còn bé, con gái mà hay nghịch ngợm, phá phách hàng xóm thì bị mắng, hoặc nhẹ thì bảo là hư. Con trai thì bố mẹ và hàng xóm chỉ nói "thằng này hiếu động quá "
Khi chúng ta bắt đầu đi học, con gái nghỉ học, trốn học, ham chơi, học không ra gì, thì bị mắng, bị đòn, ^%&@$^* .... vân vân... Nhưng con trai chúng ta không như vậy, dù có trốn học hay nghỉ, bố mẹ ông bà cũng chỉ khuyên bảo chứ không mắng. Học kém 1 chút thì cũng được chấp nhận "ừ nó học kém 1 tí nhưng sau này nó có việc làm ổn định là được rồi"
Về cái khoản học hành thì cũng chẳng có nhiều thứ để mà nói tới cho lắm. Sau đây mới là cái phần quan trọng nhất: "CHƠI BỜI" =))
Thứ 1: Con gái đi đêm thì về nhà bị chửi là mất dạy, vô giáo dục, chẳng có tí đạo đức nào cả. Con trai đi đêm về , nhẹ thì "sao về muộn thế con?", nặng hơn thì "mày đi đâu mà giờ này mới về!"
Thứ 2: Trà đá, la cà quán xá ngoài đường. Con trai chúng ta rất hay có thói quen ngồi quán nước để nói chuyện, bốc phét, chém gió với nhau... người ngoài nhìn vào cũng coi đó là 1 chuyện rất đỗi bình thường, và không ai để ý nhiều. Nhưng nếu là con gái, ngồi quán nước, giữa 1 đám con trai, thì đó lại là chuyện khác. Người ngoài nhìn vào sẽ có suy nghĩ "con bé kia chắc chẳng phải hạng tử tế gì" 
Thứ 3: Game! Con gái chơi game nhiều thì bố mẹ thường không vừa lòng và hay cấm đoán không cho chơi nhiều, chat chít nhiều khi cũng bị cấm. Con trai thì sao? Chúng ta tha hồ lượn lờ trong các quán game mà chẳng lo bố mẹ không đồng ý hay cấm đoán gì cả. Cùng lắm cũng chỉ nói "chơi ít thôi con". Thêm vào đó nữa là địa vị và đẳng cấp game của con trai, nó xét theo 1 thang điểm mà ở đó, cao hơn con gái rất nhiều.
- Ví dụ cùng 1 thể loại game, cùng 1 game, cùng 1 trình độ "gà", con gái thì được nói là "thế là được rồi", nhưng con trai thì "mày ngu vãi l.."
- Ở đây không phải là chê con trai, mà do đẳng cấp nó quá chênh lệch, thế nên cùng 1 trình độ mà lại có 2 ý kiến xảy ra.
Thứ 4: ( của người ăn chơi )
- 1 thằng con trai khoác tay 1 lũ con gái cùng đi chơi, thì người ta nói, thằng này tán gái giỏi, đào hoa lãng tử quá. Con gái khoác tay vài thằng con trai đi chơi, người ta lại nói, con này lẳng lơ quá, chắc không phải con nhà tử tế gì  =))
- 1 thằng con trai "vui chơi" với nhiều đứa con gái, thì chỉ người ta không nói gì cả, chỉ nghĩ "thôi nó là con trai mà, chẳng có gì đáng phàn nàn", 1 đứa con gái "vui chơi" với nhiều thằng con trai, thì người gọi là "con đ..., vô học, con nhà không có giáo dục, hư thân mất nết...." vân vân...
Về phần gia đình sau này:
Con trai chúng ta thật đáng tự hào vì luôn luôn được coi là người có địa vị cao nhất trong gia đình, là cái mái nhà, là chỗ dựa. Nhà thiếu người chồng như căn nhà không có nóc.
Đáng tự hào hơn là con trai chúng ta có địa vị tối cao trong dòng họ, con trai thứ còn hơn con gái 1. Vì con trai chúng ta chính là người duy trì nòi giống cho cả giòng họ. Luôn luôn được chiều chuộng hết sức 
Vậy tại sao chúng ta phải buồn khi nghe những lời nói giống như trên đầu Note này nhỉ. Mình tự hào mình là 1 thằng con trai. Và các bạn cũng vậy 
Hãy vui lên, vì làm con trai, không những tuyệt, mà là vô cùng tuyệt vời. Con gái có ngày 8-3, còn con trai chúng ta có tất cả 364 ngày còn lại của 1 năm. Chúng ta không có lý do gì để buồn cả 


Là Con Trai Thật Tuyệt Là Con Trai Thật Tuyệt Reviewed by namdaik on 21:01:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.