Thiên thần và Ác quỷ trong Nhân Mã


Thiên thần Nhân Mã luôn là những người tự nguyện hi sinh và cống hiến. Thiên Thần Nhân Mã luôn mong muốn mang niềm vui đến với mọi người, và nỗi buồn thì ẩn giấu trong lòng tự mình gặm nhấm. Cho dù nỗi đau có lớn đến đâu, cũng không một lời ca thán, chỉ lặng lẽ….không muốn tâm sự, cũng chỉ vì sợ người ta lo lắng cho mình, sợ làm phiền người ta.

Đối với Thiên thần Nhân Mã, mỗi ngày đều là một sự khởi đầu mới, hẵng cứ vui cười đã. Họ luôn cổ vũ bản thân, nghĩ rằng mỗi lần đau là một lần thêm kinh nghiệm. Bạn bè của Thiên thần Nhân Mã luôn luôn nhận được sự ủng hộ hết mình, bên cạnh đó là những lời khuyên hữu ích từ những trải nghiệm.

*****

Ác quỷ Nhân Mã là những người rất thông minh. Họ có nhiều tham vọng cộng với biết cách phát huy khả năng của bản thân và không từ thủ đoạn để đạt mục đích. Ác quỷ Nhân Mã khi làm việc gì đều có kế hoach tỉ mỉ kĩ lưỡng, tính toán thiệt hơn cẩn thận. Họ tận dụng tốt những năng lực tiềm ẩn của Nhân Mã như khả năng tập trung cao độ, sự quyết đoán, khả năng nói dối mặt không biến sắc…

Ác quỷ Nhân Mã cũng rất hay tủi thân và ghen tị với người khác. Lòng tự tôn của Nhân Mã bị họ đẩy cao hơn lên mức ghen tị, người khác có gì họ đều muốn có cái đó, và bằng mọi cách đạt được điều đó. Đặc điểm này thường gặp ở Ác quỷ Nhân Mã nữ hơn.

Ác quỷ Nhân Mã cũng rất hay nói lời chỉ trích và khích bác người khác, bởi họ có kiến thức rộng và ham học hỏi. Sự yếu kém của người khác khiến họ mệt mỏi và chán nản, thậm chí bực tức và dè bỉu người khác thậm tệ.

*****

Kết lại, con người ai cũng có mặt xấu mặt tốt. Không ai hoàn hảo, không ai chỉ là Thiên Thần, cũng không ai chỉ là Ác Quỷ. Ở đây chúng ta có thể tìm ra điều gì đó của bản thân, tốt – để phấn đấu, xấu – để sửa chữa.
Truy cập : 12 cung hoàng đạo để đón nhận thôn tin mỗi ngày

Hãy ủng hộ của mình bằng nút like và share để mình có thêm tinh thần làm việc nhé ^^

Thiên thần và Ác quỷ trong Nhân Mã Thiên thần và Ác quỷ trong Nhân Mã Reviewed by namdaik on 03:17:00 Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.