Những câu nói hay của những nhân vật manga cung ma kết (P1)

                   Phần 1: Hyuuga Hinata (Naruto) (27/12)              


(Với Neji) “Em sẽ không bao giờ đi ngược lại với lời nói của mình, bởi vì đó nhẫn đạo của em!”

(Với Neji) "Em sẽ không chạy trốn nữa!”

(Với Naruto) “Trong mắt tớ cậu là một người thất bại kiêu hãnh! Khi tớ nhìn cậu, tớ cảm nhận được dòng cảm xúc mạnh mẽ trong tim! Vì cậu không hoàn hảo… Vì cậu thất bại… Cậu có sức mạnh để đứng lên… Vì tớ tin rằng đó mới là sức mạnh thật sự…”

(Với Naruto) “Tớ đã từng luôn khóc lóc và bỏ cuộc… Tớ đã rẽ sai hướng thật nhiều lần… Cậu đã giúp tớ tìm lại con đường đúng… Tớ đã luôn đuổi theo cậu… Tớ muốn đuổi kịp cậu… Tớ muốn cùng sóng bước cùng cậu mọi lúc… Tớ chỉ muốn được ở bên cậu… Cậu đã thay đổi tớ! Nụ cười của cậu là thứ đã cứu rỗi tớ! Đó là lí do tớ không sợ phải chết để bảo vệ cậu! Vì… tớ yêu cậu…”

(Với Shino) “Cảm ơn Shino, nhưng tớ muốn làm việc tốt nhất có thể. Chúng ta chiến đấu là vì bảo vệ Naruto! Thất bại không phải là lựa chọn!”

(Với Naruto) “Neji đã nói là … sinh mạng của cậu không còn thuộc sở hữu của cậu nữa… Cậu có hiểu nó có nghĩa là gì không? Những lời cậu nói và lòng khát khao không để đồng đội của mình hi sinh… Tất cả đều là thật! Những gì đã truyền cảm hứng và thúc dục anh ấy tiến xa như vậy chính là những nguyên tắc kia! Không chỉ một mình cậu đâu, Naruto… chúng ta có cùng chung tiếng nói và cảm xúc trong tim. Chúng là thứ đã gắn kết sinh mạng chúng ta với nhau và khiến chúng ta trở thành đồng đội. Nếu bây giờ tất cả chúng ta đều bỏ cuộc và vứt đi những lời nói và cảm xúc ấy, sự hy sinh của Neji sẽ trở nên vô nghĩa… Và đó là lúc đồng đội của ta thật sự chết đi, vì cậu đã không còn là đồng đội của họ nữa. Đó là những gì tớ cảm thấy… Thế nên…đứng dậy cùng tớ, Naruto… Vì không bao giờ đi ngược với lời nói của mình… cũng là ninja đạo của tớ!”

(Với Naruto) “Khi tớ quan sát cậu, tớ cảm thấy mạnh mẽ, như là tớ có thể làm được tất cả mọi thứ, như thế tớ đã có giá trị.”
Những câu nói hay của những nhân vật manga cung ma kết (P1) Những câu nói hay của những nhân vật manga cung ma kết (P1) Reviewed by namdaik on 02:53:00 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.