Thiên Yết nữ và 7 bí mật tình yêu

Nười ta thường bảo thiên yết (TY) là một kẻ lạnh lùng và đanh đá. Rồi người ta cũng khẳng định  trong 12 chòm sao thì nữ thiên yết là khó cưa cẩm nhất.
1 . Họ không lạnh lùng như vẻ bề ngoài
Bởi bản chất bên trong trái ngược với những biểu hiện bên ngoài nên đôi khi họ nhận về mình những nhận xét ác ý của một số kẻ khác. Thực ra một nàng thiên yết đúng nghĩa có bản chất rất ấm áp và dễ gần, họ chỉ thử thách bạn bằng thời gian xem sự kiên trì lẫn tình cảm bạn dành cho họ được bao nhiêu. Bởi vậy những kẻ chỉ muốn trêu hoa ghẹo nguyệt thường bị TY lơ đẹp và những kẻ đó hiển nhiên cho rằng TY chảnh chọe và khó gần. Kết quả là không bao giờ được đưa vào lựa chọn của trái tim của cô ấy.
2 .Mạnh mẽ song cũng đầy yếu đuối
Nếu nhìn từ góc độ người ngoài, một TY rất mạnh mẽ, cá tính – đối với một TY: nếu bạn không dám làm thì TY dám làm,TY không sợ lời thiên hạ nói.
Song bên cạnh đó một cô nàng TY cũng hết sức yếu đuối, họ dùng toàn bộ sức mạnh để luôn kiêu hãnh với những người ngoài kia nên khi ở bên người yêu thì cô ấy sẽ trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Bởi vậy đừng hiểu nhầm những cô nàng như TY khô khan chán ngắn vì quá cứng cỏi. Khi ở bên người yêu họ vẫn là một cô nàng cần sự che chở. Và cũng sẽ làm nũng ra trò đấy nhé, chưa kể cũng mau nước mắt lắm. Cho nên nếu yêu một TY thì phải biết là điểm tựa cho họ khi cần.
3 . Đừng đánh mất họ dù chỉ một lần
Một điểm yếu lớn của TY, nhiều khi đó cũng là điểm mạnh của họ là TY dễ dàng đánh mất lòng tin vào bạn nếu bạn bỏ rơi họ dù chỉ một lần. Họ rất khó tin tưởng và tha thứ cho bất cứ ai vô tình hay cố ý bỏ rơi họ. TY luôn sợ điều đó lặp lại nên bằng mọi cách họ sẽ khép chặt trái tim. Sự sợ hãi trên là biểu hiện của con người yếu đuối bên trong cô nàng TY – không dám đối mặt lần thứ hai với những người từng rời bỏ mình. Do vậy, nếu có ý định bước ra khỏi trái tim TY thì nên nhớ bạn chỉ có một lần lựa chọn.
4 . Luôn quan tâm nhưng là trong im lặng
Nhiều người cho rằng TY mãi bận tâm những vấn đều đâu đâu và thiếu quan tâm người yêu. Mãi dành thời gian để tám với các nàng khác hay shopping chẳng hạn. Thực ra, họ chưa hiểu TY, vì TY là một cá thể rất độc lập nên TY cũng không muốn quá xâm phạm đời tư riêng của ai đó kể cả người yêu. Nhưng một khi yêu thật lòng họ luôn âm thầm theo dõi mọi động thái của bạn dù là nhỏ nhất. Bởi vậy, nếu có ý định thả dê cô nàng nào trên FB thì cẩn thận đấy, TY sẽ biết ngay thôi. Mà TY đã ghen thì thôi rồi, khá khủng khiếp.
5 . Đừng nửa vời với một TY
TY chúa ghét những thứ nửa vời, họ muốn cái gì ra cái nấy. Đừng nói với cô nàng TY rằng bạn không biết là yêu cô ấy chừng nào, vì như vậy sẽ làm tổn thương trái tim tưởng chừng cứng rắn kia ít nhiều. Một khi yêu họ thường dành trọn cho người yêu sự chân thành, và họ mong cho đối phương cũng như vậy.
Cũng vì thế, nên trong mọi công việc hay lựa chọn. Một khi họ đã chọn thì nhất định không đổi ý một cách vô lí hay lưỡng lự quá lâu để quyết định.
6 . Bất thường
Sau cung Thiên Bình thì có lẽ TY là cung bất thường thứ hai. Họ hay khó chịu một cách bất thường, điều này bạn không thể hiểu được đâu. Chính vì thế khi cô nàng của bạn nổi giận hay đùng đùng khó ở thì chưa chắc là lỗi của bạn hay đừng cố lại gần họ. Đơn giản là họ đang cần được yên tĩnh.
7 . Không phải là gái “ngoan”
TY thà mất danh hiệu gái ngoan chứ không bao giờ chịu nghe lời bất cứ ai. Có một số nàng thích người yêu sẽ quyết định thay mình và tư vấn cho mình trong nhiều chuyện nhưng TY gần như tự làm theo điều họ cho là đúng. Và nếu yêu ai đó họ cũng chỉ lắng nghe góp ý từ đối phương chứ rất ít khi chịu làm theo điều mà ai đó đặt ra.
Thiên Yết nữ và 7 bí mật tình yêu Thiên Yết nữ và 7 bí mật tình yêu Reviewed by namdaik on 18:35:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. This guide will be particularly useful for students. It explains how to make homework fun.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.