Những khuyết điểm của bạch dương


Bạch Dương: Ích kỷ, cá nhân

Bạch Dương là cung mệnh đầu tiên của vòng Hoàng Đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Biểu tượng của nó là con Cừu Đực. Cừu chỉ nghĩ về mình. Nó là một đứa trẻ, và như mọi con trẻ khác, nó hoàn toàn chìm đắm trong cái Tôi của bản thân. Những gì nó quan tâm phải được đặt lên trên hết… Người thuộc cung Bạch Dương cũng bị ảnh hưởng bởi những tính cách này của chòm sao hộ mệnh. Vì thế, tuy là người sôi nổi, năng động, sáng tạo nhưng người Bạch Dương lại đề cao tính cá nhân, họ có tính độc lập cao nhưng nhiều khi tính độc lập ấy khiến họ trở nên ích kỷ, độc đoán. Họ làm tất cả theo ý mình và chẳng mấy khi để ý đến cảm nhận của người khác.

-vội vàng hấp tấp

-tính cách nông nổi, hay có màn “tiếng sét ái tình”. Nếu dè dặt hơn trong việc theo đuổi ái tình thì sau này sẽ ít cãi vã hơn.

-nông nổi nhất, làm cho đã rồi hay hối hận nhất, to gan nhất, dám yêu dám hận nhất

-tự tạo rắc rối, dễ nổi nóng, thiếu kiên nhẫn, cảm xúc thất thường.

- luôn coi mình là cái rún của vũ trụ, thiếu nhẫn nại, bất cẩn

- hơi ba hoa

- nói ko biết nghĩ

- làm ào ào ko lường hậu quả

- cả thèm chóng chán

- hay nổi điên - dê điên

Hậu quả khi đắc tội với bạn gái:Bạch Dương: Được nghe một "bài ca không bao giờ quên"


sưu tầm
Những khuyết điểm của bạch dương Những khuyết điểm của bạch dương Reviewed by namdaik on 04:39:00 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Students do not write a proper assignment and they need an assignment help service. We provide you cheap assignment help. We have many assignment creators. Our writing services highly demand in Austrasia. Book Now!

    Trả lờiXóa
  2. The website monitoring segment, by type, holds a major proportion of the Synthetic Monitoring Market and is expected to rise steadily throughout the forecast period. The increase in internet traffic of e-commerce, educational, and brochure and catalogue websites, among others, can be ascribed to the segment’s expansion. A business can benefit from website monitoring since it allows them to monitor website traffic and assess potential clients’ purchasing patterns.

    Read More:
    Biologics Market, Radiopharmaceuticals Market

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.