Em nộp bài Huy Cung :)

Huy cũng phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Bên cạnh những cư dân mạng rất ủng hộ mình, thì Đức Huy cũng gặp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đạo phong cách và danh tiếng của nhiều Vlogger danh tiếng. Phong cách của Đức Huy bị cho là đạo của Vlogger Huyme và JV. Tuy nhiên, điều này đã không làm Vlogger 9X này chán nản, thay vào đó, anh làng càng nỗ lực để sáng tạo nên nhiều clip độc đáo và mang phong cách cá biệt

play free online games

đang hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Vlog của Huy Cung đang hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình gì Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog "Béo có tội tình gì" Làm vlog để mua vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog?

huy cung vlog

dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào

Em nộp bài Huy Cung :) Em nộp bài Huy Cung :) Reviewed by namdaik on 05:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.