bạn thấy trên khuôn mặt hay thân thể mình có quá nhiều nốt ruồi, nó làm mình xấu xí hơn. Và bạn đang có ý định xóa nó đi? Hãy cân nhắc quyết định sau khi đọc bài viết này.các vị trí nốt ruồi cực tốt mà bạn không nên xóa.
Nốt ruồi khai vận tại huyệt Thái Dương
Theo xem bói nốt ruồi, huyệt Thái Dương là cung Thiên Di hay là cung Dịch Mã. Cung này là sự di chuyển của mỗi người. Nếu nốt ruồi xấu là dấu hiệu của sự bất an mỗi khi đi du lịch hay đi công tác xa. Nhưng nếu là nốt ruồi tốt thì đó là sự may mắn cho bạn trong những chuyến đi xa nhà.
xem-boi-not-ruoi-thay-ban-luon-gap-suon-se-trong-nhung-chuyen-di-xa
Nốt ruồi khai vận giữa hai lông mày
Xem bói nốt ruồi thấy vị trí này được gọi là Ấn Đường, biểu trưng cho sự nghiệp và vận mệnh cho chủ nhân của nó. Có thể nhìn sắc thái của vùng này để nhận đoán may mắn hay xui xẻo trong đời. Nếu là nốt ruồi tốt, sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng sáng lạng. Nhưng ngược lại, nếu là nốt ruồi tối màu, có thể bạn sẽ gặp rắc rối lớn trong hôn nhân hoặc tình cảm trước 28 tuổi.
Nốt ruồi khai vận ở giữa mắt và lông mày
Theo xem bói nốt ruồi, giữa mắt và lông mày chính là cung Điền Trạch. Nốt ruồi mọc tại đây là biểu hiện của sự tài giỏi đa tài. Trong công việc, được cấp trên coi trọng, trong tình cảm thì được người kia yêu thương hết lòng.
Nhưng nếu là nốt ruồi xấu mọc tại đây thì bạn gặp rắc rồi với nơi ở và những điều khó chịu cứ bám lấy không buông. Thế nên đừng ham hố làm điều gì mà không cân nhắc kĩ lưỡng.
Nốt ruồi khai vận ở môi trên
Xem bói nốt ruồi thấy người này gặp nhiều may mắn trong đời, cuộc sống êm ấm không phải lo về cơm áo gạo tiền. Ngoài ra còn được nhiều người thương yêu quan tâm hay rủ đi chơi đi ăn. Vậy nên bạn cũng là người sành ăn và biết thưởng thức những món ngon.
Bạn cũng giỏi trong việc kinh doanh buôn bán và quan hệ xã hội. Có điều bạn khá là tệ về khoản ăn nói, bạn quá thẳng tính nên đôi khi đắc tội với nhiều người. Cuộc đời bạn kị nhất là nước, hãy cẩn thận.
Nốt ruồi khai vận ở cằm
Xem bói nốt ruồi cho thấy những người này có nhà cửa khang trang khi đã yên bề gia thất, tóc hai thứ màu. Bạn cũng là người khá trân trọng cuộc sống, biết cách hưởng thụ những điều tốt đẹp dù là nhỏ bé nhất.
xem-boi-not-ruoi-thay-ban-biet-cach-tan-huong
Nốt ruồi khai vận trong lòng bàn tay
Người có nốt ruồi tại đây thường rất thông minh và giàu có. Bạn là người biết phấn đấu, năng nổ và nhiệt huyết những năm tháng trẻ trung. Khi già, bạn biết cách tận hưởng thành quả mình đạt được.
Nếu nốt ruồi mọc ở mu bàn tay thì tiền bạc với bạn khá là dễ quản lí.