Tổng hợp về sự nghiệp và cuộc đời cung Nhân Mã


Sự nghiệp của người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã (23/11-21/12) hoàn toàn có thể đạt được thành công ở vị trí quản lý trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, họ sẽ đặc biệt nổi trội nếu theo đuổi ngành tài chính bởi sự tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết của mình. Họ cũng có óc phán đoán nhanh nhạy và biết kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến. Một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ luôn cố gắng nỗ lực hết sức để đạt được nó. Trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, họ rất có tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc, chắc chắn khi thực hiện bất kì công việc gì. Đặc điểm này của họ khá giống với người tuổi Tý thuộc cung Bạch Dương.
Một số người tuổi Tý thuộc cung Nhân Mã rất cố chấp và bảo thủ. Họ không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì hoặc khuyên họ điều gì. Điều quan trọng với họ là phải đạt được điều mình muốn, dù đó là quyền thế hay tài sản, địa vị… Rất có thể sự nghiệp thành đạt của họ được xây dựng trên cơ sở làm tổn hại đến người khác.



Sự nghiệp của người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã (23/11-21/12) là những người tài giỏi, có lý tưởng sống và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Những người thuộc cung này thường thích theo đuổi những mục tiêu lớn trong cuộc sống. Cho dù họ không trở thành doanh nhân thì cũng vẫn có khả năng kiếm được rất nhiều tiền.
Họ là những người giàu nghị lực và lao động không biết mệt mỏi, luôn phấn đấu hết mình cho sự nghiệp cũng như cho cuộc sống của gia đình mình. Hầu như những người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã đều thích cảm giác an toàn. Tuy nhiên, một lúc nào đó họ cũng có thể chấp nhận sự mạo hiểm để sự nghiệp của mình được tiến triển tốt đẹp.
Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu thuộc cung này còn được trời phú cho khả năng làm quản lý. Cho dù trình độ, năng lực của họ không được cao siêu nhưng ở bất cứ công việc nào khả năng quản lí của họ là rất tốt.
Người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã thích hợp với vai trò là người chủ hoặc người quản lý. Họ thích hợp với môi trường làm việc tập thể, chỗ đông người. Ở đó họ dễ trở thành những người lãnh đạo, quản lý xuất sắc mà ít người có thể đạt được thành công như họ.
Nếu bất đắc dĩ phải ở vào vị trí nhân viên, họ cũng sẽ là một nhân viên xuất sắc vì khối lượng công việc của họ làm được nhiều hơn hẳn những người xung quanh. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ từ bỏ ý định vươn lên vị trí người làm chủ, họ còn sẵn sàng cạnh tranh với đồng nghiệp để có được vị trí đó.



Sự nghiệp của người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) luôn cố gắng hết mình vì công việc mà không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Sự kết hợp tính cách mạnh mẽ của cả tuổi Dần và cung Nhân Mã khiến người này luôn thích được thử sức trong những dự án, kế hoạch táo bạo và mới mẻ với sự hưng phấn tràn đầy.
Vấn đề lớn nhất đối với họ không nằm ở việc ai là người lãnh đạo. Vì ưa thích tự do, họ chỉ quan tâm đến công việc mình sẽ đảm nhận có thực sự thoải mái hay bị gò bó, giới hạn đến mức nào.
Nếu là nhân viên, họ sẽ luôn cố gắng để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Có không ít người nhận thấy thực lực của bản thân cao hơn cấp trên nhưng họ vẫn biết giữ cho mối quan hệ đó nằm trong khuôn khổ tốt đẹp nhất. Người này cũng ít khi để tâm tới những hạn chế hoặc sai lầm của đồng nghiệp.
Với người tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã, sự độc lập trong công việc là điều rất quan trọng. Tài năng và tâm huyết của họ luôn được tỏa sáng trong môi trường làm việc như vậy.
Có thể nói lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hoặc trở thành nhà văn, nhà thơ... là sự lựa chọn tốt cho họ. Ngoài ra, họ còn là người của chủ nghĩa "xê dịch", thích được đi nhiều nơi, thích tìm tòi, khám phá.
Điều dễ nhận thấy ở con người táo bạo và đầy nhiệt huyết này là: cho dù theo đuổi ngành nghề gì, họ cũng sẽ đạt được những thành công nhất định.



Sự nghiệp của người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã


Đa tài, thông minh, quản lý giỏi phải kể đến người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã (23/11-22/12).
Họ có thể hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và dễ dàng đạt được thành công khi có sự tập trung cao độ. Từ thương nghiệp, chế tạo máy, thậm chí là nghiên cứu khoa học kỹ thuật họ đều có thể đảm nhiệm một cách tốt nhất.
Trên thực tế, họ là người rất thông minh và bản lĩnh. Nếu đi sâu vào lĩnh vực nào đó họ nhất định sẽ có được thành công lớn. Tuy nhiên, những người này cũng hay bị phân tán tư tưởng và thiếu tập trung nên đôi khi không hoàn thành tốt công việc của mình.
Người tuổi Mão thuộc cung Nhân Mã còn có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Họ thường không thích hợp với những công việc mang tính tập thể.



Sự nghiệp của người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Thìn và thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường có tính cách xốc nổi nên dễ bị thua thiệt trong cuộc sống và sự nghiệp.
họ thường bị ghét bỏ vì hay châm chọc và gây tổn thương người khác. Nếu không sửa tật xấu này, họ sẽ dễ trở thành kẻ phá bĩnh và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình.Đối với họ, cuộc sống tự do là điều thú vị hơn cả. Chính vì vậy, sau hôn nhân, họ phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể thích ứng. Với bản tính ngông cuồng, ngạo mạn của tuổi Thìn, cùng với sự hống hách, tôn sùng chủ nghĩa cá nhân của cung Nhân Mã,
Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, đó là những người đầy năng lực phán đoán và sáng tạo. Họ thường nhanh chóng đưa ra phương án cho một số việc vào những thời điểm bất ngờ nhất. Họ hoàn toàn có khả năng chinh phục người khác bằng tài năng, uy lực và tốc độ của mình. Cũng chính nhờ đặc điểm này mà người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã dễ trở nên nổi tiếng.
Do bị ảnh hưởng quá nhiều tính cách của Nhân Mã nên họ thường bị mê hoặc và khép mình trong thế giới của sự hoang tưởng và riêng tư. Đặc điểm này sẽ khiến họ rơi vào sự cô đơn nhưng cũng có thể là yếu tố quan trọng để họ đạt được thành công trong hoạt động sáng tác văn học.



Sự nghiệp của người tuổi Tỵ thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tỵ thuộc cung Nhân Mã (23/11-21/12) thường có khả năng thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới.
Họ có bản lĩnh, sức chịu đựng dẻo dai, do đó dù ở môi trường nào họ cũng có thể trụ vững và dễ dàng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, công việc.
Những người này luôn hướng tới sự thay đổi, mọi sự đổi mới, cải cách trong xã hội họ đều hưởng ứng rất nhiệt tình. Nhờ tính cách đó cùng với năng lực của bản thân mà họ thường dễ dàng có được thành công trong các công việc liên quan đến hoạt động cải tổ, cải cách.
Đa phần, người tuổi Tỵ thuộc cung này thường rất dũng cảm, cá tính, dám dấn thân vào con đường mạo hiểm. Nếu cùng phường, cùng hội họ sẽ rất chân thành, sống hết mình vì bạn bè. Tuy nhiên, nếu là đối thủ, họ vô cùng đáng lường và khó có thể đánh bại.
Nhược điểm lớn nhất của những người này là hay hoài nghi và đôi khi cũng hay tự ty về bản thân.



Sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường có khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề rất tốt. Chính vì vậy, vị trí quản lý rất phù hợp để họ lựa chọn.
Với cách giao tiếp tự nhiên, hòa đồng, họ cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực ngoại giao và quan hệ công chúng. Nếu hoạt động ở lĩnh vực này, họ sẽ dễ dàng đạt được thành công và có được danh tiếng.
Điều dễ nhận thấy là tính cách nhanh nhạy có ở cả người tuổi Ngọ và người thuộc cung Nhân Mã. Tốc độ cùng khả năng sáng tạo tốt sẽ giúp họ trở thành nhân vật xuất chúng nếu được làm việc một cách độc lập. Tuy nhiên, họ lại thích phát huy khả năng của mình trong tập thể và cũng đạt đến thành công nếu như được hợp tác, giúp đỡ.
Một trong những đặc điểm của người tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã là luôn mong muốn có được quyền lực và họ sẽ nắm rất chắc khi đã có trong tay. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ sẽ là những kẻ chuyên quyền, độc đoán.
Nếu làm chủ họ sẽ không bao giờ ép buộc các nhân viên phải làm theo ý mình. Họ biết chia sẻ, thấu hiểu với cấp dưới, vì vậy luôn được các nhân viên kính trọng, biết ơn và hết lòng vì ông chủ.
Nếu là nhân viên, họ cũng sẽ cống hiến hết sức cho công việc. Do sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, họ luôn được lòng cấp trên và sớm được đề bạt lên những vị trí cao hơn.



Sự nghiệp của người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã


Vẻ bề ngoài cho thấy Nhân Mã (23/11 - 21/12) là người lúc nào cũng tích cực và hoạt bát nhưng thực ra phía trong con người họ cũng nhiều suy tư, tâm sự, có những lúc họ buồn chán, đau khổ, trầm tĩnh đến mức người bên cạnh cũng không biết phải nói gì. Tuy nhiên, đó không phải là đặc điểm chính trong con người Nhân Mã. Về cơ bản, không giống với người tuổi Mùi thuộc các cung hoàng đạo khác, người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã không hề sợ hãi trước khó khăn. Dường như ở con người họ tiềm ẩn một sức mạnh phi thường, có thể làm việc mà không biết mệt mỏi. Ngay từ khi còn nhỏ họ đã tham gia làm một số việc liên quan đến văn hóa nghệ thuật. Cho dù sau này có chút danh tiếng trong nghề nghiệp nhưng họ vẫn thích có được một cuộc sống tinh thần riêng.
Ngoài ra, một đức tính tốt của Nhân Mã là họ rất nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác đặc biệt là bạn bè của mình, và nếu quyết định sẽ giúp đỡ một ai đó Nhân Mã có thể không ngại hi sinh cả bản thân mình. Đây cũng là điểm giúp Nhân Mã được nhiều người yêu mến, tạo nhiều thuận lợi hơn trong công việc.



Sự nghiệp của người tuổi Thân thuộc cung Nhân Mã


thường có đầu óc tổ chức và năng lực quản lý giỏi. Họ luôn biết cách giải quyết các vấn đề hợp lý, chính vì vậy, họ sẽ có rất nhiều cơ hội khi thử sức mình ở những lĩnh vực lớn hoặc trong các vị trí chủ chốt.(23/11 - 22/12)
Ngoài ra, tính cách hoạt bát của người tuổi Thân kết hợp với ý chí, lòng dũng cảm của cung Bọ Cạp sẽ giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn và tiến nhanh tới các mục tiêu của mình.
Dường như họ sinh ra để trở thành người làm chủ. Ở bất cứ lĩnh vực nào họ cũng được tín nhiệm và để bạt lên vị trí này. Họ luôn cố gắng hết mình để làm tốt nhiệm vụ và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp những lúc khó khăn.
Tuy nhiên, đây không phải là những người chủ dễ tính. Sự thẳng thắn và tính ưa nguyên tắc có thể khiến cấp dưới cảm thấy "nghẹt thở". Họ không ngại ngần ép buộc nhân viên phải phục tùng mệnh lệnh của mình. Bất cứ người nào chống đối hay làm việc không nghiêm túc đều nhanh chóng bị sa thải.
Người tuổi Thân thuộc cung Nhân Mã ít khi cam lòng, an phận với vai trò là cấp dưới. Họ luôn tìm kiếm cơ hội và cố gắng hết mình để vươn lên vị trí cao hơn



Sự nghiệp của người tuổi Dậu thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Dậu thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 22/12) có khả năng tập trung cao và thường luôn giữ được bình tĩnh trong mọi trường hợp. Ưu điểm này giúp họ có thể đạt được thành công trong công việc kinh doanh, buôn bán.
Tuy nhiên, không ít người bị ảnh hưởng sâu sắc tính cách của Nhân Mã, họ tôn sùng tự do cá nhân với những đam mê, hào hứng vô tận. Vì vậy, các công việc có tính nguyên tắc, quy củ đều không thích hợp để họ phát triển khả năng của mình.
Họ là người có ý chí và quyết tâm cao. Tất cả mọi mục tiêu đề ra họ đều cố gắng để hoàn thành nhanh chóng và tốt nhất.
Tuy nhiên, Nhân Mã kỹ tính và tuổi Dậu có phần cố chấp tạo sẽ dễ gây tổn thương cho người khác và làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của họ.
Ở vị trí lãnh đạo, họ luôn giữ được uy quyền đối với nhân viên. Với tính cách trên, họ sẽ không dễ dàng bỏ qua cho lỗi lầm của bất cứ người nào.
Là người làm thuê, họ là những nhân viên chăm chỉ, biết cống hiến hết sức mình vì công việc. Tuy nhiên, đôi lúc họ sẽ không làm việc theo nguyên tắc và có thể không thực hiện các quy định của tập thể.



Sự nghiệp của người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã (23/11-21/12) có vốn hiểu biết rộng. Họ khá trầm tĩnh song luôn có chí tiến thủ và biết nắm bắt thời cơ trong công việc. Tuy nhiên, nếu như gặp khó khăn hay bất lợi họ vẫn vui vẻ lui về "hậu trường". Nhưng khi cơ hội đến, ngay lập tức, họ sẽ là người đón đầu nó để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất, đạt kết quả cao nhất. Những người này còn ý thức được rằng: sự kiên trì và nhẫn nại sẽ giúp họ tiến xa hơn trên con đường công danh, sự nghiệp của bản thân.
Mặc dù tài giỏi, gặt hái được nhiều thành công song những người này luôn tỏ ta khiêm tốn. Ngoài ra, đây còn là người không ngừng nỗ lực trong công việc cũng như không ngừng hoàn thiện bản thân.
Điểm nổi bật trong con người này là giàu nghị lực, lòng quả cảm và luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Chính các yếu tố này giúp họ có thể thử sức ở những công việc mang tính mạo hiểm như thám tử, nhà báo, nghệ sĩ, hướng dẫn viên du lịch, doanh nhân…



Sự nghiệp của người tuổi Hợi thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Hợi thuộc cung Nhân Mã (23/11 - 21/12) thường nắm bắt rất tốt những ưu điểm của bản thân và dễ dàng lựa chọn được nghề nghiệp thích hợp với mình.
Khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của tuổi Hợi cùng sự năng động, đầy đam mê của Nhân Mã sẽ giúp người tuổi Hợi thuộc cung này thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.
Ngoài ra, với sự chăm chỉ, thông minh, giỏi giao tiếp của tuổi Hợi và sự nhanh nhẹn của Nhân Mã, họ cũng có thể thành công trong lĩnh vực ngoại giao, nhà báo. Nếu trở thành doanh nhân, nhất định họ sẽ đạt được sự giàu sang.
Mang nhược điểm của Nhân Mã là thiếu tập trung và nhẫn nại, vì vậy họ không phù hợp để làm các công việc cần đến sự tỷ mỷ như thủ công, kỹ thuật, nghiên cứu.
Nếu trở thành ông chủ, họ thường được các nhân viên nể phục, yêu mến vì cách quản lý linh hoạt, mềm dẻo và sự quan tâm chu đáo. Tất cả những người làm việc tốt đều được họ trọng dụng và đền đáp xứng đáng.
Nếu là nhân viên, họ sẽ làm việc chăm chỉ và luôn trung thành với ông chủ. Với năng lực của mình họ hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của trưởng nhóm và có nhiều thành tích trong sự nghiệp. Họ sẽ phát huy tốt nhất của mình khi được làm việc trong môi trường tự do và tự mình quyết định công việc.
Tổng hợp về sự nghiệp và cuộc đời cung Nhân Mã Tổng hợp về sự nghiệp và cuộc đời cung Nhân Mã Reviewed by namdaik on 01:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.